Núi Namsan Seoul top 6 điểm ngắm lá vàng mùa thu

26/09/2022 Tuấn Phát

Du khách đi du lịch Hàn Quốc vào tháng 10 được coi là thời điểm lý tưởng để ngắm nhìn mùa thu tuyệt đẹp của đất nước Hàn Quốc. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những con đường trải đầy lá vàng rơi khiến du khách không thể rời mắt.

1. Núi Namsan

Từ núi Nam San, du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh của Seoua. Con đường từ chợ Namdaemun đến thư viện Namsan, kéo dài đến khách sạn Grand Hyatt Seoul mang đến khung cảnh thiên nhiên ngập tràn sắc thu. Thời điểm mặt trời lặn, du khách có thể thư thái thưởng thức tách cà phê và đắm mình trong khung cảnh hoàng hôn ngập tràn sắc đỏ của khu rừng. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham khảo thêm các địa điểm du lịch xung quanh như vườn bách thảo Namsan, viện Goethe, chợ Namdaemun.


Du khách có thể thưởng thức phong cảnh tuyệt vời của lá đỏ

>> Tham khảo vé máy bay đi Seoul chỉ 2,380,500 VND

2. Bên đường cung điện Deoksugung

Đường Deoksugung Doldam-gil là địa điểm lý tưởng để ngắm mùa thu vàng ở Seoul . Du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh lá vàng rực rỡ của những chiếc quạt lá vàng. Kéo dài hơn 900 m từ Cung điện Deokusung đến Nhà hát Jeongdong, Jeongdong-gil có rất nhiều di tích văn hóa và bảo tàng cho du khách tham quan.


Cảnh lá vàng ở đường Deoksugung Doldam-gil

3. Khu phố Samcheong-dong

Du khách đến với khu phố Samcheong-dong không chỉ được khám phá những di tích lịch sử mà còn là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên với sắc vàng rực rỡ của cây dẻ quạt. Đi dọc con đường, bạn có thể cảm nhận rõ ràng không khí mùa thu đang tràn về.


Màu vàng rực rỡ của cây bách

Samcheong-dong còn được mệnh danh là “con đường triển lãm” với nhiều phòng trưng bày và cửa hàng lưu niệm. Du khách có thể nghỉ ngơi và mua sắm khi dạo bước trên con đường này.

4. Haneul. Công viên

Con đường cây gỗ đỏ tại Công viên Haneul kéo dài hơn 900m đầy cuốn hút. Để lên đến đỉnh, bạn phải leo hơn 290 bậc thang hoặc đi theo con đường quanh co. Từ trên đỉnh, du khách có thể phóng tầm mắt ra cánh đồng cỏ rộng lớn. Vào mùa thu, lễ hội Seoul Eulalia được tổ chức trên đỉnh núi Haneul để tôn vinh vẻ đẹp của cánh đồng lau sậy. Những ngọn lau sậy đung đưa trong gió như làn sóng bạc, thổi không khí mùa thu vào lòng du khách.


Con đường cây gỗ đỏ ở Haneul. Công viên

5. Đường Garosu-gil của Nakseongdae

Nằm bên ngoài ga xe lửa Nakseongdae, con phố dài 1km có tên Garosu-gil với hàng cây dẻ quạt vàng và cây phong đỏ. Bạn có thể ghé qua và đi dạo trong công viên Nakseongdae trên núi Gwanaksan, ngắm nhìn những hàng cây, hoa lá rụng dọc hai bên đường.


Garosu-gil được che bóng bởi những hàng hạt dẻ quạt màu vàng và cây phong đỏ

6. Công viên Grand Seoul

Đến đây, du khách như được “tắm mình” trong khung cảnh yên bình của khu rừng đang chuyển mình sang thu, phảng phất hương thơm nhẹ của gỗ. Đây là địa điểm lý tưởng để ngắm lá vàng vì có nhiều cây lớn như thông, thủy tùng, dẻ quạt. Bạn cũng có thể nhìn thấy các loài động vật được nuôi trong môi trường sống bán hoang dã tại vườn thú của công viên.


Cảnh rừng chuyển sang thu

Với khung cảnh mùa thu đẹp mê hồn ở Hàn Quốc, chắc chắn du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt tour để có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp mùa thu của xứ sở kim chi.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi