Những thị trấn đẹp như tranh vẽ vùng New England Hoa Kỳ

31/08/2021 Tuấn Phát

Với nhiều người, ấn tượng về New England (Mỹ) vào mùa hè là những thị trấn cổ kính, ngọn hải đăng, bữa tiệc hải sản trên bãi biển, bánh mì tôm hùm và súp chowder. Bờ cát, những ngôi nhà tranh ven hồ và những buổi tối mát mẻ bên bếp lửa cũng rất thích hợp trong bức tranh đó. Có một lý do cho những hình dung như vậy. Du lịch New England (vùng đông bắc Hoa Kỳ, bao gồm các bang Maine, New Hampshire, Vermont, Massachusetts, Rhode Island, Connecticut) quá hoàn hảo cho mùa hè.

Ngay cả khi bạn dành nhiều thời gian để nằm dài trên ghế hơn là bơi lội hoặc chèo thuyền, thưởng thức một ly cocktail dưới ánh hoàng hôn của một trong những bang lâu đời nhất của Mỹ cũng xứng đáng với chuyến bay dài nửa dặm. vòng quanh Trái đất để thư giãn trong những thị trấn đẹp như tranh vẽ của vùng đất này.

Woodstock, Vermont

Cách Boston chưa đầy ba giờ về phía bắc, Woodstock là một địa điểm du lịch nóng vào mùa hè . Những cây cầu có mái che bắc qua sông Ottaquechee, chợ nông sản, xe ngựa, cửa hàng đồ cổ và một trang trại có từ năm 1890 nhắc nhở chúng ta rằng, ở nước Mỹ thịnh vượng đó, có một thị trấn có từ năm 1761.

Woodstock là một trong những thị trấn đẹp như tranh vẽ của vùng New England. Ảnh: The Woodstock Inn & Resort

Trang trại & Bảo tàng Billings là một trang trại bò sữa đang hoạt động với bảo tàng riêng lưu giữ những giá trị của vùng đất này. Công viên Lịch sử Quốc gia Marsh-Billings-Rockefeller có một con đường mòn lên đỉnh Núi Tom, nơi du khách thường đi bộ để ngắm toàn cảnh thị trấn. Duyệt qua các phòng trưng bày và cửa hàng bán lẻ độc đáo, hoặc đơn giản là tìm một nơi thoải mái để tận hưởng những làn gió mùa hè.

Woodstock Inn & Resort sang trọng là cơ sở lý tưởng, có nhà hàng, sân gôn, quần vợt, nuôi chim ưng và các sân đi xe đạp. Từ khu du lịch này, bạn có thể tham gia tour du lịch bằng xe đạp Duvine để khám phá những địa điểm đặc biệt nhất của vùng đất này.

Barnard, Vermont

Thị trấn đẹp như tranh vẽ ở Vermont này được bao quanh bởi những ngọn đồi và nằm gần Silver Lake (hay Silver Lake), một điểm thu hút vào mùa hè cho cả những ai muốn thư giãn và vận động. Công viên Silver Lake State có các hoạt động chèo thuyền, câu cá, lướt ván buồm, đi bộ đường dài và cắm trại.

Twin Farms – khu nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất của Vermont. Ảnh: NTSQ Velo

Những người nông dân ở đây đảm bảo rằng bạn sẽ được thưởng thức trái cây và rau tươi, các sản phẩm từ sữa và thịt, vì vậy ăn uống tại bất kỳ quán cà phê hoặc nhà hàng nào trong thị trấn đều là một điều tuyệt vời.

Đường mòn Appalachian đi qua Barnard dành cho những du khách muốn chậm rãi trải nghiệm văn hóa. Các nhà hát mùa hè, phòng trưng bày nghệ thuật, nhạc sống ngoài trời, các chương trình lưu diễn và các tổ chức khiêu vũ cung cấp dịch vụ giải trí cho Barnard và các thị trấn xung quanh.

Hoàng hôn tại Trang trại Maple Grove ở Barnard, Vermont. Ảnh: Yankee Magazine

Khu nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất của Vermont – Twin Farms – sẽ thêm phần lộng lẫy cho kỳ nghỉ hè của bạn với các bữa ăn ngon, rượu vang, spa, phòng tập thể dục và các hoạt động phù hợp. của du khách. Bơi lội trong Ao đồng, tắm kiểu Nhật hoặc nằm dài trên sân hiên chỉ là một vài cách để tận hưởng Twin Farms.

Đảo Chebeague, Maine

Có bao nhiêu ngày bạn thực sự muốn thoát khỏi mọi vướng bận của cuộc sống hàng ngày? Thì hòn đảo ngoài khơi Maine là gợi ý cho những ai chỉ muốn tìm một nơi để nghỉ ngơi và thư giãn.

Bến phà Chebeague Island, Maine. Ảnh: Marinas

Mất khoảng một giờ đi phà hoặc “taxi nước” từ Portland. Nếu bạn đã ở Yarmouth, thời gian di chuyển sẽ ngắn hơn. Trong quá khứ, người dân bản địa đến đảo Chebeague để thả cá và động vật có vỏ. Ngày nay, mùa hè du khách cũng sẽ được thưởng thức hải sản tươi ngon, bên cạnh việc đạp xe quanh đảo, chơi golf, tắm biển, chợp mắt bên hiên nhà hay sống ảo với những bức ảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Nếu bạn có thời gian, hãy ghé thăm ngọn hải đăng lâu đời nhất của Maine: 1791 Portland Head Light.

Nhà trọ Đảo Chebeague. Ảnh: Yankee Magazine

Chebeague Island Inn ấm cúng là điểm đến của bạn. Nơi này được xây dựng vào năm 1880, nhưng cung cấp đủ tiện nghi hiện đại, thức ăn ngon, trò chơi trên bãi cỏ, chỉ là sẽ không có TV, đồng hồ báo thức hay điện thoại trong phòng. Nhưng bạn cũng không cần lo bị “lỗi thời”, vì ở đây vẫn có WiFi miễn phí.

Kennebunkport, Maine

Bạn thực sự có thể đến thăm Kennebunkport quanh năm, nhưng nó đặc biệt đáng yêu vào mùa hè. Khi đến đó, bạn có thể đi bộ trên bãi biển, đi thuyền, dạo qua các cửa hàng, phòng trưng bày và nhà hàng. Với Đại Tây Dương và sông Kennebunk, có đủ nước để bạn tung tăng. Nên di chuyển bằng thuyền để khám phá toàn bộ bờ biển ở đây.

Mùa thu ở Kennebunkport, Maine. Ảnh: Captainjefferdsinn

Du khách có thể tìm hiểu về nơi tìm thấy những con tôm hùm ngon, cách ngư dân mang hải sản tươi sống đến cho du khách đi nghỉ ở New England.

Nhờ vị trí đắc địa, Kennebunkport có truyền thống đóng tàu và đi biển lâu đời, với những dinh thự phong cách thời Victoria, Ý và nhiều nền văn hóa khác vẫn còn tồn tại ở đây, với những người vợ góa chồng có tầm nhìn xa. Trẻ đợi chồng về.

Westerly, Đảo Rhode

Nằm trên bờ biển phía nam, thị trấn ven biển này giáp với sông Pawcatuck ngăn cách Đảo Rhode và Connecticut. Là vùng đầu nguồn, Westerly là nơi lý tưởng cho các môn thể thao dưới nước như chèo thuyền, bơi lội, lướt ván, lướt ván buồm và câu cá.

Weekapaug Inn là một nơi lý tưởng để ở cho những người đi du lịch đến Westerly, Rhode Island. Ảnh: pinterest

Một trong những điểm tham quan lịch sử là ngọn hải đăng Watch Hill, đã tồn tại từ năm 1745 và đã trải qua nhiều lần tu sửa. Bảo tàng mở cửa ba ngày một tuần, vào mùa hè. Công viên Atlantic Beach Park cổ kính có đồ ăn nhẹ, trò chơi, trò chơi cưỡi ngựa và băng chuyền độc đáo có từ năm 1915.

Bãi biển Napatree Point là nơi chào đón các loài chim vào mùa hè. Khi chán biển, bạn có thể đi theo con đường mòn đặc biệt thân thiện với những du khách có thú cưng.

Khách sạn được đề cử bao gồm Weekapaug Inn, nơi cung cấp các phòng khách miễn phí trên bãi biển, thuyền kayak, lướt ván buồm, thuyền buồm, thuyền đạp và các tour du lịch bằng thuyền Quonnie Queen.

Newport, Rhode Island

Nhiệt độ lý tưởng ngay cả giữa mùa hè, hải sản phong phú, bãi biển đầy cát và cảnh quan tuyệt đẹp đã thu hút du khách đến Newport trong hơn một trăm năm.

Bãi biển ở Newport. Ảnh: Newport

Các gia đình nổi tiếng như Vanderbilt và Astor đã xây dựng những ngôi nhà nghỉ dưỡng ở đó, nhiều ngôi nhà trong số đó vẫn được bảo tồn và mở cửa cho du khách. Vanderbilt’s The Breakers Mansion được xếp vào danh sách Di tích Lịch sử Quốc gia. Nhiều biệt thự có từ thời Golden Son (cuối thế kỷ 19, những năm 1870-1900 ở Mỹ) có thể được nhìn thấy từ Cliff Walk, một điểm thu hút khách du lịch nhờ tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương. Scenic Ocean Drive và Ten Mile Drive là một cách khác để xem Newport.

Với hơn 640km đường bờ biển, du khách có vô số lựa chọn bãi biển, từ sóng lớn cho người lướt sóng đến vùng nước lặng cho người tìm thư giãn.

Newport, Rhode Island ngày càng thu hút du khách. Ảnh: Gurney’s Newport Resort & Marina

Du khách đến Newport có thể đi du thuyền America Cup, đi thuyền buồm, thuyền đánh cá hoặc đạp xe để có được một cái nhìn khác về bờ biển. Hay đơn giản là dạo quanh bến cảng để ngắm nhìn những chiếc du thuyền sang trọng.

Đại sảnh Danh vọng Quần vợt Quốc tế, Bảo tàng Ô tô Audrain và Công viên Tiểu bang Fort Adams là một vài gợi ý bạn nên ghé thăm. Nếu bạn là khách du lịch hạng sang, nghỉ tại một trong 20 phòng được thiết kế riêng trong dinh thự Chanler lịch sử trên Cliff Walk mang đến bầu không khí thoải mái và vị trí lý tưởng.

Narragansett, Đảo Rhode

Narragansett được yêu thích bởi những người lướt sóng và những người yêu thích bãi biển. Tại đây, bạn có thể tìm thấy Bãi biển Thị trấn Narragansett, Bãi biển Nước mặn, Bãi biển Bang Roger Wheeler, hoặc Bãi biển Bang Scarborough, với những con đường đi bộ, bồn tắm, tiệc nướng và những con đường mòn đi bộ đường dài. Du khách cũng có thể lựa chọn câu cá, thuê ván trượt phản lực, thuyền kayak hoặc chèo xuồng xuống Hẹp.

Narragansett được yêu thích bởi những người lướt sóng và những người yêu thích bãi biển. Ảnh: Philippe Turpin / Photononstop / Getty Images

Đến thăm Narragansett không thể bỏ qua ngọn hải đăng Point Judith có từ năm 1857. Một nhân chứng lịch sử khác là The Towers, tàn tích của Sòng bạc Narragansett (Narragansett Pier Casino), một khu nghỉ dưỡng sống động những năm 1880 cung cấp các dịch vụ. chèo thuyền, bida, khiêu vũ, tennis và ăn uống. Ngày nay, chỉ còn lại những ngọn tháp bằng đá granit được khôi phục sau trận bão lửa.

Du khách có thể tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa trong Bảo tàng South County, nơi nói về nông nghiệp, rèn, mộc và dệt. Dì Carrie’s đã bán hải sản được gần một thế kỷ, bao gồm bánh nghêu, hàu và súp chowder. Nơi đây có Khách sạn Boutique Break với tầm nhìn ra đại dương và phong cách cổ điển sang trọng và vui nhộn.

Hồ Winnipesaukee, New Hampshire

Hồ lớn nhất New Hampshire là một trong những điểm đến quanh năm của bang. Vào mùa hè, bạn có thể bơi lội, chèo ván và vô số hoạt động khác khiến bạn bận rộn. Dù vậy, nếu muốn, bạn vẫn có thể uể oải nằm dài trên bãi biển hoặc trước hiên nhà.

Bạn có thể ghé thăm Winnipesaukee quanh năm. Ảnh: Departures

Khám phá hồ nước rộng gần 200km2 với 264 hòn đảo và vịnh nhỏ là hoạt động yêu thích của du khách. Đối với những người thích mạo hiểm, có các đường dây zip, đường mòn đi xe đạp leo núi.

Lên Chuyến tàu Thắng cảnh Winnipesaukee kiểu cũ để ngắm cảnh dọc theo bờ phía tây của hồ. Hoài cổ hơn, hãy xem một bộ phim trong Weirs Drive-in hoặc đi trên chuyến tàu cổ kính nhưng thanh lịch.

Các gia đình sẽ tận hưởng một chuyến đi đến Funspot, trò chơi điện tử lớn nhất thế giới, nơi có các trò chơi cổ điển, bowling, bingo, mini gôn, nhà hàng và quán rượu.

Mystic, Connecticut

Mystic, nằm trên bờ sông Mystic, đã từng là một trung tâm đóng tàu và hiện là một trong những điểm nghỉ dưỡng hàng đầu của Connecticut. Chỉ cách Boston hơn 160km và cách New York hơn 225km, Mystic là điểm đến cuối tuần nổi tiếng của người Mỹ. Mystic Harbour đưa du khách quay trở lại thế kỷ 19, dạo qua Bảo tàng Cảng biển Mystic, các cửa hàng và doanh nghiệp thực sự có từ những năm 1800.

Mystic là một trong những điểm nghỉ mát hàng đầu của Connecticut. Ảnh: CT Visit

Bạn sẽ được chứng kiến ​​những người thợ thủ công, bao gồm thợ đóng tàu, thợ đóng thùng, thợ chạm khắc và những người mua sắm thiết bị hàng hải, say sưa với công việc của họ, trong những bài diễn văn du dương của các nhà sử học. và người kể chuyện.

Thủy cung Mystic có phòng trưng bày chính gồm hàng nghìn loài cá đầy màu sắc, các cuộc triển lãm Kỳ dị và Tuyệt vời bao gồm bạch tuộc khổng lồ, cua nhện khổng lồ ló ra từ một rạn san hô sống. Cá mập, sứa, sư tử biển, cá voi, chim cánh cụt và nhiều loài thú khác được trưng bày trong một không gian sinh động và hấp dẫn.

Có nhiều tour du lịch khác nhau hoặc bạn có thể thuê thuyền kayak hoặc ván lướt sóng để tự mình khám phá.

Spicer Mansion là một nơi đặc biệt để ở. Nó được xây dựng vào năm 1853 và mở cửa vào năm 2016 sau nhiều lần cải tạo. Có 8 phòng, một phòng ăn cao cấp và các tiện nghi, hứa hẹn một kỳ nghỉ sang trọng phù hợp với bầu không khí lịch sử của thị trấn.

Chatham, Massachusetts

Thị trấn Chatham là điểm đến cho những ai tìm kiếm các bãi biển, điểm tham quan, lịch sử và các hoạt động mùa hè ở cùng một nơi. Bãi biển Chatham Lighthouse là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở đây. Ngọn hải đăng Chatham vẫn tồn tại kể từ khi người giữ ngọn hải đăng đầu tiên, Thomas Jefferson.

Thị trấn Chatham dành cho những ai muốn tìm lại hương vị của chốn xưa. Ảnh: Getty Images

Khu bảo tồn Động vật Hoang dã Quốc gia Monomoy là nơi sinh sống của các loài chim di cư, cho phép du khách quan sát ít nhất 25 loài chim độc đáo. Đi bộ đường dài, câu cá, săn trai và ngắm động vật hoang dã là những hoạt động thú vị khác. Nhà hát địa phương, các tour du lịch đi bộ, các chuyến đi thuyền và các cửa hàng cổ kính giúp du khách giải trí. Cối xay gió Godfrey đã được khôi phục hoàn toàn, mở cửa cho các chuyến tham quan và hoạt động như cách đây hơn một trăm năm.

Edgartown, Massachusetts

Có thể đến Edgartown bằng phà, thuyền hoặc máy bay. Trước đây, Edgartown là một thị trấn săn bắt cá voi. Điều đó vẫn còn in đậm trong những ngôi nhà thế kỷ 18 và 19 được bảo tồn tốt. Tản bộ hoặc đạp xe quanh thị trấn đẹp như tranh vẽ này để tận hưởng sự pha trộn giữa các tòa nhà hiện đại và cổ điển.

Đi vòng quanh Edgartown để khám phá hiện đại xen lẫn cổ điển. Ảnh: mvyre

Edgartown từng xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng Jaws (Hàm). Bãi biển South Beach nổi tiếng, miễn phí, một bên quay mặt ra Đại Tây Dương và một bên là vùng biển yên tĩnh.

Các hoạt động du lịch khác bao gồm câu cá, lướt sóng, chèo thuyền kayak, lướt ván buồm, dù lượn.

Khách sạn Harbour View, được khai trương vào năm 1891 và mở cửa trở lại sau khi cải tạo, vẫn giữ được vẻ đẹp và phong cách cổ điển vốn có của nó. Dừng lại dùng bữa tại nhà hàng Bettini trang nhã hoặc thưởng thức cocktail và món tapas tại Roxana Bar.

Boston, Massachusetts

Nếu du lịch đến New England nhưng không muốn có quá nhiều không khí biển, hãy đến Boston. Boston có mọi thứ dành cho du khách nghỉ hè: công viên Fenway, du ngoạn trên bến cảng, di tích lịch sử, quang cảnh bờ sông, khách sạn và nhà hàng hàng đầu.

Boston thích hợp cho những ai muốn hòa mình vào tâm hồn thành phố nhưng không quá ồn ào. Ảnh: Visit USA

Đi bộ trên Đường mòn Tự do sẽ đưa bạn đến Hội trường Faneuil, Nhà thợ bạc Paul Revere, Đài tưởng niệm Đồi Bunker, và nhiều di tích lịch sử khác.

Để biết thêm lịch sử, hãy ghé thăm Tiệc trà Boston, nơi bạn có thể ném trà lên tàu trong một cuộc nổi dậy chống lại mức thuế cao cũ.

Bảo tàng Mỹ thuật, Thư viện Công cộng Boston, Viện Nghệ thuật Đương đại, Bảo tàng và Thư viện Tổng thống JFK là những nơi khác nếu bạn không hài lòng.

Nếu bạn có chút thời gian để ra khỏi thành phố, hãy đi phà đến Quần đảo Cảng Boston hoặc chèo thuyền xuôi dòng sông Charles. Nếu bạn muốn đi bộ, hãy thử đến North End của Ý hoặc khu vực Cảng.

Sau đó, nghỉ tại American Express Fine Hotel & Resort Property, Mandarin Oriental hoặc Envoy Hotel, nơi có tầm nhìn ra bến cảng và quầy bar trên tầng mái. Hoặc bạn có thể đến Cảng Encore Boston, khu nghỉ mát mới nhất của Boston

Xem thêm:

  • Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 12 chỉ từ 16.176.656 ₫

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi