Ngẩn ngơ vẻ đẹp thiên nhiên mùa thu ở Mỹ

17/11/2022 Tuấn Phát

Mùa thu ở Mỹ có lẽ là mùa lãng mạn nhất trong năm, khi tiết trời bắt đầu mát mẻ, trời cao trong xanh hơn, đặc biệt là cây cối cũng bắt đầu chuyển màu. Thiên nhiên như một bức tranh tráng lệ với sự phối màu tinh tế nhất. Có lẽ vì vậy mà mùa thu cũng là mùa du lịch được “yêu” nhất trong năm.

Khi mùa thu vừa chạm ngõ, mỗi bang trên đất Mỹ lại mang một sắc thái khác nhau, xứ sở cờ hoa cũng trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Mùa thu ở Washington vàng rực. Mùa thu ở New York ấm áp và có màu vàng cam kiêu kỳ. Mùa thu ở Michigan mang sắc đỏ rực rỡ,… tất cả đều vô cùng quyến rũ.


Mùa thu ở Mỹ – bang Ohio

Ngạc nhiên trước vẻ đẹp tự nhiên của mùa thu ở Mỹ

Du lịch Mỹ vào mùa thu , du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời với những mảng màu vàng, cam, đỏ rực rỡ ở mọi góc trời.

Bang Alabama


Được thu thập tại Bang Alabama

Đây có lẽ là bang thích hợp nhất với người Việt Nam, bởi thời tiết ở đây khá dễ chịu với mùa hè ấm áp, mùa đông không lạnh và mùa thu đủ lạnh để thay màu lá trên khắp đất nước. con đường, thích hợp cho người dân và du khách leo núi, đạp xe hoặc đi bộ,…

Bang Alaska


Mùa thu rực rỡ ở bang Alaska

Alaska sở hữu nhiều dãy núi hùng vĩ nhất thế giới như dãy Brooks và Alaska. Dãy Alaska cũng là nơi có ngọn núi cao nhất Bắc Mỹ, Núi McKinley với độ cao hơn 6.700 mét, được bao quanh bởi những ngọn núi cao khác. Alaska cũng là nơi có sông băng, khoảng 5.000 con sông. Đây là địa điểm lý tưởng để chơi thể thao, leo núi hay các môn thể thao cảm giác mạnh.

Bang Arkansas


Thiên nhiên kỳ thú ở bang Arkansas

Arkansas được mệnh danh là “tiểu bang của thế giới tự nhiên – The Natural State” – nơi có cảnh quan thiên nhiên đẹp mê hồn và nhiều thành phố quyến rũ. Do đó, nếu có chuyến du lịch Mỹ vào mùa thu, bạn đừng quên ghé thăm Arkansas để chiêm ngưỡng thiên nhiên kỳ thú nơi đây.

Bang Tennessee


Một khu rừng tuyệt đẹp ở Bang Tennessee

Du lịch Mỹ vào mùa thu, ghé thăm bang Tennessee, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những khu rừng ở đây biến đổi một cách kỳ thú. Trong số đó có thể kể đến khu rừng Gatlinburg ở Vườn quốc gia Great Smoky Mountains. Hàng năm, nơi đây thu hút hơn 11 triệu lượt du khách đến tham quan và cắm trại dưới những tán cây đẹp như cổ tích này.

Bang Colorado


Mùa thu ở Mỹ trên Bang Colorado

Đây cũng là một trong những bang có thảm thực vật theo mùa đặc trưng nhất nước Mỹ. Ngắm nhìn khung cảnh ấm áp và tươi đẹp trước khi trời trở lạnh cũng là một cách tuyệt vời để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của mùa thu nước Mỹ .

Tiểu bang California


Một góc thung lũng Napa vào mùa thu

California được mệnh danh là vùng đất đầy nắng và ấm áp. Tuy nhiên, ở vùng cao của bang này cũng có sự thay đổi rõ rệt theo các mùa trong năm. Chính vì vậy, nếu có chuyến du lịch Mỹ vào mùa thu , bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc lá đổi màu trên những ngọn đồi uốn lượn, hay ngắm thung lũng Napa nhuốm màu vàng rực rỡ.

Bang Massachusetts


Massachusetts những ngày đầu thu

Tất nhiên, nói đến mùa thu nước Mỹ, không thể không nhắc đến tiểu bang Massachusetts. Đây là một trong những điểm đến mùa thu hot nhất thế giới với những thành phố và công viên quốc gia đẹp như tranh vẽ trong những ngày thu.

Bang Virginia


Một ngôi nhà nhỏ ở thị trấn Harpers Ferry, Virginia

Du khách đi du lịch Mỹ không thể không ghé thăm bang Virginia, bởi đây là nơi sinh ra 8 vị Tổng thống Mỹ. Không chỉ vậy, Virginia còn thu hút du khách với những vùng đất rộng lớn và những khu rừng tuyệt đẹp vào mùa thu. Đặc biệt, thị trấn Harpers Ferry ẩn mình trong hàng ngàn cây xanh có lẽ là điểm đến đẹp nhất bang vào mùa thu.

Bang New York


Hình ảnh mùa thu tuyệt đẹp ở bang New YorkXem thêm: Chùm tour du lịch Mỹ giá rẻ

New York không hổ danh là điểm đến hàng đầu của nước Mỹ. Bởi lẽ, nơi đây không chỉ tập trung những điểm vui chơi hàng đầu, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn có cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. Đến New York vào mùa thu , du khách có thể dễ dàng bắt gặp sắc lá thu ven đường, trong công viên, dưới chân núi Adirondack hay bên hồ Saranac …

Bang Maine


Mùa cây thay lá ở Bang Maine

Bang Maine có thể là một cái tên xa lạ với nhiều người, nhưng tin tôi đi, bạn chắc chắn sẽ không muốn về nếu nhìn thấy mùa thay lá ở đây. Những ngày thu, cảnh sắc thiên nhiên ở Maine như một bảng màu tuyệt đẹp níu chân bất cứ du khách nào.

Bang Vermont


Bang Vermont

Vermont cũng là một trong những bang nổi tiếng nhất nước Mỹ với những hàng cây thay lá từ giữa tháng 9 đến cuối mùa thu. Ghé thăm thị trấn Stowe, Vermont, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp vào mùa thu, xứng đáng với danh hiệu “một viên ngọc quý”.

Ngoài ra, cảnh sắc thiên nhiên mùa thu ở các bang khác trên nước Mỹ vô cùng lộng lẫy, mời các bạn xem thêm vẻ đẹp mùa thu ở Mỹ dưới đây

Xem thêm:

  • Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 12 chỉ từ 16.176.656 ₫

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi