Mùa thu dịu dàng trên các tiểu bang của Hoa Kỳ

31/08/2021 Tuấn Phát

Nếu bạn muốn tận hưởng không khí yên bình, mát mẻ và chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn thì hãy đến Mỹ vào mùa thu. Mùa thu đến nước Mỹ khoác lên mình tấm áo sặc sỡ, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp níu chân biết bao du khách. Chính điều này đã thôi thúc nhiều bước chân tìm về để thưởng ngoạn, nhất là ở những bang có sắc thu đẹp mê hồn.

Mùa thu đã đến các tiểu bang của Hoa Kỳ

Bang Colorado

Một  trong những bang đẹp nhất nước Mỹ vào mùa thu phải kể đến Colorado. Đây cũng là một trong những bang có thảm thực vật theo mùa đặc trưng nhất nước Mỹ. Ngắm nhìn khung cảnh ấm áp và tươi đẹp trước khi trời trở lạnh cũng là một cách tuyệt vời để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của mùa thu nước Mỹ.

Một trong những bang đẹp nhất nước Mỹ vào mùa thu phải kể đến Colorado

Bang Alaska

Bang Alaska rất nổi tiếng vì sở hữu nhiều dãy núi hùng vĩ nhất thế giới như dãy Brooks và Alaska. Dãy Alaska cũng là nơi có ngọn núi cao nhất Bắc Mỹ, Núi McKinley với độ cao hơn 6.700 mét, được bao quanh bởi những ngọn núi cao khác. Alaska cũng là nơi có sông băng, khoảng 5.000 con sông. Đến đây vào mùa thu, bạn không chỉ được ngắm cảnh đẹp mà còn được tham gia các hoạt động thể thao hấp dẫn như leo núi hay các môn thể thao cảm giác mạnh.

Đến đây vào mùa thu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Bang Alabama

Những ngày tháng 9, tháng 10, thời tiết ở Mỹ ôn hòa hơn hẳn, cây lá đổi màu soi bóng những dòng kênh, nhân đôi sắc vàng đỏ rực rỡ. Đây có lẽ là những đẹp nhất Mỹ quốc vào mùa thu, mà là rất thích hợp cho người Việt Nam. Đến với nơi đây, bạn có thể đi bộ leo núi hoặc đạp xe để tham quan, chiêm ngưỡng những hàng cây bên đường đang từng ngày đổi màu nhé!

Những hàng cây chuyển lá sang vàng và đỏ ở bang Alabama

Bang Tennessee

Du lịch Mỹ vào mùa thu, ghé thăm bang Tennessee, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những khu rừng ở đây biến đổi một cách kỳ thú. Trong số đó có thể kể đến khu rừng Gatlinburg ở Vườn quốc gia Great Smoky Mountains. Hàng năm, nơi đây thu hút hơn 11 triệu lượt du khách đến tham quan và cắm trại dưới những tán cây đẹp như cổ tích này.

Mùa thu rực rỡ ở bang Tennessee

Tiểu bang Oregon

Oregon là tiểu bang yên bình nhất ở Mỹ. Không ồn ào và náo nhiệt như ở các thành phố trung tâm, Portland ở bang Oregon yên tĩnh luôn tự hào vì sở hữu 5.000 ha rừng. Để khám phá hết cảnh đẹp vào mùa thu nước Mỹ nơi đây, bạn phải đi qua từng khu rừng, ngắm những chiếc lá rực rỡ sắc màu hay đi dọc theo dòng sông Columbia xinh đẹp để ghé thăm thác nước Multnomah hùng vĩ. Đó là lý do tại sao Oregon xứng đáng có tên trong những bang tốt nhất của Mỹ vào mùa thu.

Ghé thăm thác Multnomah hùng vĩ vào mùa thu là một trải nghiệm tuyệt vời khi đến Mỹ

Bang Arkansas

Nếu có dịp du lịch Mỹ vào mùa thu , bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến thăm bang Arkansas nhé! Một trong những điểm du lịch mùa thu đẹp nhất ở Mỹ . Nơi đây được mệnh danh là “bang của thế giới tự nhiên – The Natural State” có cảnh sắc thiên nhiên đẹp mê hồn và nhiều thành phố quyến rũ. Vào mùa thu, bang này hấp dẫn hơn bao giờ hết, đến đây bạn có thể tản bộ dưới những tán lá đỏ, tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Bang Arkansas – một trong những điểm đến ngắm mùa thu đẹp nhất nước Mỹ

Bang New Hampshire

Không quá lời khi nói rằng bang New Hampshire là một nơi dừng chân ngoạn mục vào mùa thu ở Mỹ. Bang New Hampshire khiến nhiều du khách ngỡ ngàng là sự rộng lớn của hơn 700.000 ha rừng được bảo vệ. Tại đây, bạn có thể đi bộ đường mòn trên Núi Washington và sau đó khám phá đỉnh núi cao nhất ở Đông Bắc. Không chỉ vậy, bạn còn có thể đạp xe dọc theo đường cao tốc Kancamagus để thưởng ngoạn phong cảnh và tiết trời mùa thu, trên đường đi bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với nhiều điểm tham quan nổi tiếng.

New Hampshire là nơi dừng chân ngoạn mục vào mùa thu ở Mỹ
Xem thêm:

  • Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 12 chỉ từ 16.176.656 ₫

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi