Mikazuki 365 Top 11 điểm du lịch Đà Nẵng

29/11/2022 Tuấn Phát

Đà Nẵng là một thành phố biển sầm uất với những nét tiên tiến đan xen với nét cổ kính, hoang sơ cùng nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hills, bảo tồn tranh 3D, quả địa cầu lộn ngược hay khu du lịch Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, Hồ Xanh Đà Nẵng , … Cùng Vivutoday Review top 10+ điểm du lịch nổi tiếng sau đây để giúp bạn sở hữu top list tham khảo khi lên kế hoạch vi vu tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp nhé.

1. Tham quan công viên nước nóng Mikazuki 365

Công viên nước nóng Mikazuki 365 mang phong cách Nhật Bản được khai trương vào năm 2020 và được mệnh danh là “Công viên nước nóng trong nhà đầu tiên” tại Việt Nam. Đến với công viên, bạn sẽ được trải nghiệm thú vui, giải trí kết hợp chăm sóc sức khỏe và thưởng thức những món ăn ngon của đất nước mặt trời mọc.

♦ Giá vé tham khảo: Người lớn 350.000 vnđ/vé (ngày thường) và 400.000 vnđ/vé (cuối tuần).

trẻ em 200.000 đồng/vé (ngày thường) và 250.000 đồng/vé (ngày cuối tuần).

Address: Hoa Hiep Nam Ward, Lien Chieu District, Da Nang

Mua vé công viên nước Mikazuki Water Park 365 Đà Nẵng ở đâu? Giá bao nhiêu? | Vietnam Ztrip Booking

>> Tham khảo giá vé máy bay đi đà nẵng bamboo chỉ từ 99k

2. Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn được tạo thành từ năm ngọn núi đá vôi là Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn, trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng với nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. chẳng hạn như những vách đá cao chót vót, hang động và quần thể đền thờ cổ kính. Du khách đến đây ngoài tham quan, lễ chùa có thể ghé thăm làng đá mỹ nghệ non nước – một làng nghề truyền thống hơn 400 năm tuổi.

♦ Giá vé vào cổng: 40.000 VND/vé (người lớn) và 10.000 VND/vé (học sinh) và miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Address: No. 81 Huyen Tran Cong Chua, Hoa Hai Ward. District. Ngu Hanh Son, Da Nang

3. Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà với thiên nhiên hoang sơ và hệ sinh thái động thực vật bậc nhất Đà Nẵng, có khí hậu quanh năm mát mẻ. Nơi đây có nhiều điểm du lịch đáng tham quan như Đỉnh Bàn Cờ , Bãi Đá Đen, Mũi Nghê, Bãi Bụt, Bãi Tiên Sa và Cây Đa ngàn năm tuổi. Đặc biệt, trên Bãi Bụt có Chùa Linh Ứng – Công trình tâm linh quy mô lớn với tượng Phật Quan Thế Âm cao 67m.

4. Chợ Hàn Đà Nẵng

Chợ Hàn sở hữu địa chỉ tại 119 đường nai lưng, thị xã Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn nhiều mặt hàng như quần áo, quà lưu niệm, nhu yếu phẩm với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng và chất lượng tốt. Tuy nhiên, chợ cũng sở hữu những quán ăn bình dân với nhiều món như bánh xèo, ốc hút, bò khô…

♦ Giờ mở cửa: từ 06:00 → 22:00 hàng ngày.

Địa chỉ: 119 Trần Phú, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu

5. Tham quan công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài

Khi du lịch Đà Nẵng , bạn hãy thử một lần đến với Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài để trải nghiệm những dịch vụ tốt cho sức khỏe với giá cả phải chăng như: Hồ châm cứu, động chữa bệnh và đặc biệt là hệ thống suối khoáng nóng giàu khoáng chất. Bên cạnh đó, công viên còn sở hữu nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác như chiếu phim 9D, 12D…

Du khách có thể đến địa chỉ: Quốc lộ 14G, thị trấn Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng để trải nghiệm các dịch vụ tại đây.

♦ Giờ mở cửa: từ 08:30 → 17:30 (các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ).

♦ Giá vé vào cổng: khoảng 400.000 VND/vé, 200.000 VND/vé (áp dụng cho trẻ em cao từ 1m đến dưới 1,4m) và miễn phí cho trẻ em dưới 1m.

6. Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng

Ấn tượng với lối kiến ​​trúc Gothic cổ điển bắt mắt được xây dựng từ đầu thế kỷ 20, Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng (hay còn gọi là Bảo tàng Chăm ) luôn là điểm du lịch không thể thiếu khi du khách đến đây. đến thành phố Đà Nẵng. Bảo tàng có nhiều cửa kính, có tường bao phủ bởi lớp sơn vàng và mái vòm nhọn ấn tượng, là nơi trưng bày hơn 2.000 hiện vật và hơn 500 tác phẩm điêu khắc từ thời Chămpa.

♦ Giá vé khoảng 60.000đ/khách.

♦ Giờ mở cửa: 07:30 → 11:00 và 13:00 → 17:00 (Từ thứ 3 đến chủ nhật hàng tuần)

Địa chỉ Bảo tàng: Số 02, đường số 2, quận Hải Châu.

7. Tham quan Art in Paradise – Thế giới tranh 3D Đà Nẵng

Art in Paradise Danang là kho tàng nghệ thuật đa chiều với quy mô hàng đầu Việt Nam. Nơi đây trưng bày hơn 130 bức tranh 3D được chia thành 9 chủ đề riêng và chung như: sóng biển, trận đại chiến của hai con rồng… Đây chắc chắn là một địa điểm “check-in” cực kỳ độc đáo và thú vị. mà bạn nên đến trải nghiệm.

♦ Giờ mở cửa: các ngày trong tuần (từ 09:00 đến 20:00 hàng ngày).

♦ Giá vé khoảng 100.000 → 200.000 VND/vé (tùy đối tượng).

Địa chỉ: Lô C2 – 10 Trần Nhân Tông, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà

8. Tham quan The Upside Down World – thế giới lộn ngược

Thật mới lạ, vui nhộn và thú vị khi bạn tham quan hoặc chụp ảnh trong thế giới lộn ngược của The Upside Down World . Tại đây, bạn sẽ thấy một phong cách thiết kế nội thất đặc biệt, chủ đề rộng nhưng hoàn toàn ngược lại, ví dụ: bạn sẽ phải nấu nướng 1 góc 180 độ hay ngủ trên sàn, v.v.

♦ Giờ mở cửa: 09:00 → 19:00

♦ Giá vé khoảng: 70.000 VND/vé (trẻ em cao dưới 1,3m) và 130.000 VND/vé (người lớn).

Address: No. 44 Ho Xuan Huong, Khue My Ward, Ngu Hanh Son District

9. Trải nghiệm tại Rạn Nam Ô – Đà Nẵng

– Nếu muốn tham quan một bãi biển vắng và trải nghiệm dã ngoại khi không dân dã tại đây cũng như thưởng thức hải sản tươi ngon, giá rẻ thì bạn hay đến với Nam Ô Răm.

– Nơi đây cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 17km về phía Tây Bắc, bao gồm 2 khu vực chính: Bãi Rạn dài 300m, rộng 50m với nhiều bãi đá tự nhiên và Bãi Rạn liền kề. Rạn san hô nhưng diện tích nhỏ hơn.

Address: Hoa Hiep Nam Ward, Lien Chieu District, Da Nang

10. Khám phá Khu du lịch Hòa Phú Thành

– Nếu bạn là người ưa mạo hiểm hay phượt thủ muốn khám phá những cung đường trượt thác qua suối, vượt vách đá với hành trình vượt thác dài 3km thì hãy đến với Thác Hoa – Phủ. Tường. Ngoài ra còn có nhiều trò chơi cũng như dịch vụ trải nghiệm thú vị khác như bơi lội, trượt zipline và massage cá.

♦ Giá vé tham quan khoảng: 100.000đ/vé (chưa bao gồm vé vào các trò chơi như trượt thác, đu dây, thuê thuyền,…)

Địa chỉ: KM20, Quốc lộ 14G, P. Hòa Phú, H. Hòa Vang, Đà Nẵng

11. Bà Nà Hills

Bà Nà Hills được tạp chí Time bình chọn là một trong 100 điểm du lịch hàng đầu thế giới. Nơi đây là điểm du lịch nổi bật với khung cảnh Châu Âu cổ kính, phải kể đến như: Cầu Vàng, Làng Pháp, Vườn hoa Le Jardin D’Amour, Bảo tàng Tượng sáp và Hầm rượu Debay, là điểm đến mê hoặc lòng người. của các tín đồ chụp ảnh khi hội tụ loạt bối cảnh “sống ảo” đẹp lung linh.

♦ Giá vé tham quan (giá áp dụng cho khách trong và ngoài tỉnh):

◊ Người lớn: từ 550.000 – 750.000 đồng/vé.

◊ Trẻ em 400.000 – 600.000 VND/vé (từ 1m – 1,4m).

Địa chỉ: Thôn An Sơn, thị trấn Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi