Khu Sinh Thái Đồng Mô Top 7 Điểm Du Lịch Hè Gần Hà Nội

27/11/2022 Tuấn Phát

Bỏ qua những ngày học tập và làm việc mệt mỏi, bỏ qua những ồn ào và sôi động của phố phường Hà Nội. Chúng ta cũng có thể tìm kiếm cho mình những chốn bình thường, thanh bình, xanh mát vào những buổi tối cuối tuần để thư giãn, vui chơi sau những ngày học hành thi cử căng thẳng. Nay Vietnambooking giới thiệu đến độc giả 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội giá mềm, êm ái với giá tiết kiệm. Bạn có thể đánh dấu nó và chia sẻ nó với bạn bè của bạn!

7 địa điểm du lịch giá rẻ đến Hà Nội mùa hè cháy hàng rực rỡ

Khu sinh thái Đồng Mô

Khu sinh thái Đồng Mô. Khu du lịch cách Hà Nội khoảng 40km, nằm trong quần thể văn hóa các dân tộc Việt Nam. Đây là nơi hoàn hảo để bạn xua tan đi những ngày học tập và làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Công viên sinh thái Đồng Mô

Đồng Mô nằm trong quần thể làng văn hóa nên bạn sẽ có cơ hội tham quan những cảnh đẹp nhất mang âm hưởng núi rừng, của bản xã dân tộc. . Trong những năm gần đây, khu sinh thái Đồng Mô được coi là địa điểm du lịch Hà Nội hay nên được nhiều gia đình và các bạn trẻ lựa chọn là điểm đến vô cùng chất lượng cho những chuyến dã ngoại ngắn ngày. . Sẽ vô cùng êm ái và êm ái khi cả gia đình thân yêu quây quần bên nhau cắm trại bìa rừng, tham gia các hoạt động sôi nổi như chèo thuyền, câu cá, mò măng,… và cảm nhận những món nướng đặc sắc. Các sản vật của Sơn Tây như gà đồi, cá hồ nướng …

Khu danh thắng tây thiên

Thêm một lời nhắc cho những ai thích địa điểm du lịch gần Hà Nội đó là khu danh thắng Tây Thiên, cách thủ đô Hà Nội khoảng 65 km về phía Tây Bắc, thuộc thôn Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. 1 trong những quần thể du lịch văn hóa. Để đến Tây Thiên, từ Hà Nội bạn có thể đi theo đường Thăng Long – Nội Bài, sau đó rẽ trái theo đường đi Vĩnh Phúc. Từ Vĩnh Phúc, bạn đi theo đường lên Tam Đảo tất nhiên là đến chân núi, đừng lỡ rẽ trái theo biển chỉ dẫn đi Tây Thiên.

Đến với Tây Thiên chúng ta có thể tham quan: Đền Thông, Cây đa chín gốc, Quốc tự Tây Thiên, Thiền viện Trúc lâm Tây Thiên, Thiền viện Trúc Lâm để tĩnh tâm. Đến đây với thiền viện Trúc Lâm vô cùng nổi tiếng và hệ thống cáp treo hữu tình, bạn còn có thể ngắm nhìn thiên nhiên Tây Thiên hùng vĩ từ trên cao.

>> Nhanh tay mua vé máy bay từ Đà Lạt đi Hà Nội từ 1,033,000 VND

Trang An – Ninh Binh tourist area

Nằm cách Hà Nội khoảng 100 km và cách trung tâm thành phố Ninh Bình 7 km, quần thể danh thắng Tràng An trải rộng trên 2.000 ha, được tạo nên bởi những dãy núi đá vôi, những hang động kỳ ảo, hàng chục hang động. Di tích lịch sử – văn hóa cấp quốc gia đền, chùa, tạo nên một không gian huyền ảo, trữ tình hiếm thấy.

Khu du lịch sinh thái Tràng An thuộc dãy núi thành tự nhiên của cố đô Hoa Lư. Xung quanh là núi, ẩn hiện dưới núi là những hang động kỳ ảo, nối với nhau bằng những thung nước chạy dài hàng cây số. Hệ thống hang động ở đây có nhiều kiểu dáng về hình thái và chủng loại.

ba hòn đảo

Tam Đảo là một trong 3 địa điểm du lịch quanh Hà Nội giá tốt, cách thủ đô Hà Nội khoảng 80km, khu du lịch Tam Đảo sở hữu phong cảnh núi non hùng vĩ, tương đối đầy đủ toàn bộ đồng bằng Bắc Bộ. bộ rộng thoải mái. Thời tiết quanh năm vô cùng thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn vào những ngày cuối tuần cùng đồng đội và người thân.

Tam Đảo thành phố sương mù

Khi đến đây, bạn còn được tham quan phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ với núi cao trùng điệp… các điểm đến nghỉ dưỡng vừa đủ như: tháp truyền hình, đền Thượng Ngàn công chúa, thác Bạc, sân đình. Sân Golf, nhà thờ cổ Tam Đảo,… Về ẩm thực thì đến đây cũng vô cùng phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn, bạn có thể chọn ăn lẩu gà đồi, lợn rừng và thịt xiên nướng cực chất tại chợ Tam Đảo. , độc đáo, nhớ thưởng thức su su xanh siêu ngon… còn chần chừ gì nữa mà không lên xe máy và khám phá thôi nào.

Hồ núi cốc

Bãi biển Núi Cốc cách thủ đô Hà Nội khoảng 100km và thực đơn cách trung tâm thành phố.Thái Nguyên gần 16km. Là một hồ nhân tạo và được xây dựng thành khu du lịch đầy nắng, du khách đến với xứ chè này bởi vẻ đẹp thiên nhiên gắn với câu chuyện tình đẹp nhất đã đi vào bài hát “Huyền thoại hồ Núi Cốc”. của nhạc sĩ Phó Đức Phương. Là điểm đến xả stress tuyệt vời cho gia đình sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng.

Nui Coc lake – Thai Nguyen

Đến với biển Núi Cốc, bạn sẽ có một điều gì đó mới mẻ khi thả mình trên lòng hồ để ngắm nhìn và chiêm ngưỡng những hòn đảo xinh xắn còn giữ được nét hoang sơ như một bức tranh sơn thủy hữu tình. Trong không gian nóng nực của con tàu trôi nhẹ, chúng tôi như được thưởng ngoạn sự phổ biến của vùng biển thơ mộng. Trong khi cả gia đình có thể tham gia các trò chơi mạo hiểm, ngắm cảnh chùa kim cương, thăm động 3 Cây Thông, động huyền thoại hồ Núi Cốc, nhà ma, hồ bơi, vườn bách thú, thưởng thức nhạc nước .. .với giá bán vé vào cổng chỉ 130k…

Xã cổ đông ngạc

Rời xa không gian sôi động, ồn ào của trung tâm Hà Nội, một ngày ghé thăm làng Cổ Đông Ngạc, bạn sẽ được trở về với không gian, đường nét kiến ​​trúc và những di sản văn hóa, lịch sử. Lịch sử của việc sử dụng liệu pháp từ đã được biết đến hàng trăm năm.

Đông Ngạc – Ngôi làng cổ kính giữa lòng Hà Nội

Đông Ngạc không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính, hấp dẫn bậc nhất Hà Nội mà còn là ngôi làng có nhiều người đỗ đạt cao nhất thời phong kiến. Đây sẽ là một tour du lịch gần Hà Nội không thể bỏ qua dành cho những bạn sinh viên thích hoài cổ bởi bước qua cổng đình rêu phong, trên con đường gạch nghiêng bạn sẽ đến với không gian quán vừa phải. đủ khác biệt, yên bình và cổ kính. Đừng quên cảm nhận những món ăn mang đậm hồn Việt như giò, chả, hoa chuối…

Rừng tự nhiên và thoải với Ta

Khu rừng bất ngờ bên Ta tọa lạc trên một ngọn đồi tốt, thuộc huyện Ba Vì, tỉnh Hà Tây, cách Hà Nội 65km về phía Tây, cách khu du lịch Ao Vua 14km và cách biển Suối Hai 3,8km. là một trong những khu du lịch yên bình mang đến cho bạn không gian mát mẻ để thư giãn và tận hưởng ánh nắng mặt trời. tạo cho các bạn trẻ một không gian thoáng đãng để thư giãn và nghỉ ngơi thực sự rất hấp dẫn.

có số lượng lớn động thực vật, do Tà i biến thành nơi bảo tồn, phục hồi hệ sinh thái phong phú và nghiên cứu, phân tích thiên nhiên, động vật hoang dã. Đây cũng là một nơi tốt để sinh viên làm nghiên cứu thực địa.

Những điều sau đây, các bạn trẻ không được đi các phương tiện cơ giới để tránh làm phiền các loài động vật hoang dã. Ngoài việc hít thở bầu không khí mát mẻ, thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng đồi Ba, bạn còn được tham quan quần thể bản làng của dân tộc Mường, nghỉ đêm trên nhà sàn và tham gia các hoạt động Phong trào như đốt lửa trại, uống rượu cần, nghe dân ca những bài hát, điệu múa,… Còn trẻ và tràn đầy sức khỏe, bạn sẽ thấy lòng mình như vỡ òa và thỏa mãn đến lạ lùng.

Phương tiện nào giá rẻ để đi du lịch gần Hà Nội?

Nếu bạn là người đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội thì có rất nhiều phương tiện giao thông cho bạn lựa chọn như xe máy, ô tô, xe khách, .. tất nhiên nếu có điều kiện thì bạn nên thử trải nghiệm nhé. chuyến đi. Tham quan du lịch bụi bằng xe máy sẽ rất thú vị. Đây cũng là một điểm du lịch được nhiều bạn trẻ yêu thích trong những năm qua, không cần tiết kiệm mà lại rất dễ thưởng thức.

Đối với những bạn ở xa hoặc không có phương tiện riêng, không những thế chúng ta còn có thể lựa chọn thuê xe máy không cần đặt cọc để đến đó bằng phương tiện công cộng.

giờ đây dịch vụ cho thuê xe máy tại Hà Nội vô cùng đơn giản với giá cả phù hợp với mọi sinh viên. Tuy nhiên, để mua được điểm đến uy tín, chất lượng với giá rẻ, bạn nên cân nhắc tìm hiểu thủ tục vay mua xe máy để có một lịch trình tự túc hợp lý nhất.

Chúc các bạn có những chuyến du lịch vui vẻ và tràn ngập niềm vui bên bạn bè và người thân!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi