Khám phá các khu trượt tuyết đẹp nhất nước Mỹ

12/08/2022 Tuấn Phát

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đi du lịch ở đâu thì Mỹ là một lựa chọn lý tưởng. Du lịch Mỹ, bạn sẽ được khám phá những thành phố hiện đại với nền ẩm thực hấp dẫn. Ngoài ra, các loại hình vui chơi giải trí cũng được nhiều du khách ưa thích và trải nghiệm. Dưới đây là những khu trượt tuyết đẹp nhất ở Mỹ bạn có thể tham khảo và chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới.

Khám phá những khu trượt tuyết đẹp nhất nước Mỹ

Aspen

Aspen là một thành phố thuộc quận Colorado. Đây cũng là nơi được biết đến với khu trượt tuyết đẹp nhất nước Mỹ . Đến với Aspen, bạn sẽ bị ấn tượng bởi khung cảnh bao la, hùng vĩ của núi rừng. Không chỉ vậy, khi được bao phủ bởi tuyết, thành phố Aspen trở nên lãng mạn và vô cùng hấp dẫn. Tại đây, nhiều khu nghỉ dưỡng được xây dựng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc ăn, ở của du khách. Trải nghiệm trượt tuyết ở Aspen sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và sảng khoái.

Aspen là một thành phố thuộc quận Colorado.

>> Tham khảo lịch bay đi Mỹ chỉ từ 14,207,100 VND

Hồ Tahoe

Hồ Tahoe là một hồ nước ngọt nổi tiếng với cảnh đẹp thu hút rất nhiều khách du lịch. Hồ nằm trên dãy núi Sierra Nevada dọc theo biên giới của hai bang California và Nevada. Nơi đây có núi non hùng vĩ và không gian bao la. Bên cạnh đó, gần Tahoe được xây dựng các khu nghỉ dưỡng và nhiều hoạt động vui chơi giải trí. Đặc biệt, khu trượt tuyết trong Tahoe được đánh giá là một trong những khu vực trượt tuyết đẹp nhất trong nước Mỹ . Nếu có cơ hội, bạn nên đến Tahoe và trải nghiệm những hoạt động thú vị, mới lạ.

Gần Tahoe đã xây dựng các khu nghỉ dưỡng và nhiều hoạt động giải trí.

Vail

Vail là một thành phố thuộc quận, tiểu bang Colorado. Nơi đây cũng có một số khu trượt tuyết đẹp nhất nước Mỹ  được nhiều người yêu thích. Khi mùa đông đến, Vail trở nên đông đúc vì lượng khách đến đây nghỉ dưỡng. Thành phố không chỉ có nhiều hoạt động vui chơi giải trí mà còn mang vẻ đẹp yên bình, lãng mạn. Chính vì vậy, Vail đã phát triển thành một khu du lịch để du khách thập phương có cơ hội ghé thăm.

Khu trượt tuyết của Vail thu hút rất nhiều khách du lịch.
Park City

Park City là thành phố du lịch phát triển sớm với nhiều điểm đến hấp dẫn. Bên cạnh đó, thành phố Park còn nổi tiếng là nơi có khu trượt tuyết đẹp nhất nước Mỹ . Khi mùa đông đến, bạn có thể cùng người thân và gia đình đến thành phố này để trải nghiệm những hoạt động thú vị. Khu trượt tuyết với không gian rộng lớn, địa hình phong phú rất thích hợp cho những ai đam mê khám phá.

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức nhiều nền ẩm thực phong phú và đặc trưng của vùng đất này. Các quán cà phê và nhà hàng được xây dựng khắp thành phố chào đón khách du lịch ghé thăm mỗi ngày.

Ảnh: yêu du lịch

Breckenridge

Breckenridge cũng nằm trong top những khu trượt tuyết đẹp nhất nước Mỹ . Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét lãng mạn của thành phố và khung cảnh ấn tượng của thiên nhiên. Bên cạnh đó, Breckenridge còn mang đến cho khách du lịch cảm giác bình yên, dễ chịu.

Breckenridge cũng nằm trong top những khu trượt tuyết đẹp nhất nước Mỹ.

Khu trượt tuyết ở đây có không gian rộng và được ngăn cách rõ ràng tạo cảm giác an toàn cho du khách. Đối với những người mới thử sức với môn trượt tuyết lần đầu, Breckenridge là sự lựa chọn phù hợp. Nơi đây được chia thành nhiều khu vực khác nhau từ địa hình đơn giản đến phức tạp để du khách khám phá.

Vermont

Vermont là một bang của Mỹ có diện tích rộng lớn và nhiều cảnh quan độc đáo. Nơi đây được biết đến với nhiều vùng quê yên bình và thơ mộng. Hàng năm, Vermont đón hàng triệu lượt khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến đây tham quan và ngắm cảnh. Đặc biệt, mùa thu Vermont đã khoác lên mình chiếc áo đỏ ấn tượng.

Vermont là một bang của Mỹ có diện tích rộng lớn và nhiều cảnh quan độc đáo.

Là một bang rộng lớn, Vermont xây dựng nhiều loại hình du lịch hấp dẫn. Đặc biệt, khu trượt tuyết ở Vermont nằm trong top những khu trượt tuyết đẹp nhất ở Mỹ . Khi mùa đông đến, bang này được bao phủ bởi tuyết trắng tuyệt đẹp. Tham gia tour du lịch Mỹ, bạn có thể ghé thăm Vermont để trải nghiệm những hoạt động thú vị.

Khi mùa đông đến, bang này được bao phủ bởi tuyết trắng tuyệt đẹp.

Khu nghỉ mát trượt tuyết Breckenridge

Breckenridge Ski Resort là một trong những khu trượt tuyết đẹp nhất nước Mỹ thu hút nhiều khách du lịch. Khu nghỉ dưỡng dành riêng cho những người đam mê trượt tuyết với nhiều địa hình đẹp.

Breckenridge Ski Resort là một trong những khu nghỉ mát trượt tuyết đẹp nhất ở Mỹ

Đến đây, bạn sẽ bị ấn tượng bởi những ngọn núi tuyết hùng vĩ và rộng lớn đầy thú vị. Tại Breckenridge Ski Resort, có cảnh hoàng hôn màu hồng rất đặc biệt và những ngọn núi tuyết trắng xóa. Vì vậy, khi đi du lịch Mỹ, bạn đừng bỏ qua địa điểm này và tận hưởng khung cảnh thơ mộng, yên bình.

Mammoth Lakes

Nhắc đến những khu trượt tuyết đẹp nhất nước Mỹ không thể bỏ qua Mammoth Lakes. Mammoth Lakes là một hồ nước đẹp nằm ở Canifonia khá nổi tiếng. Nơi đây có làn nước trong vắt và vẻ đẹp tự nhiên của núi rừng thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn. Khách du lịch thường đến đây quanh năm, đặc biệt là vào mùa đông. Với khu trượt tuyết trải dài và nhiều cảnh đẹp ấn tượng khiến ai cũng muốn đến đây khám phá một lần trong đời. Ngoài ra, bạn còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị khác. Du khách đến đây thường thích câu cá hoặc đi dạo quanh những con phố cổ điển gần đó.

Nhắc đến những khu trượt tuyết đẹp nhất nước Mỹ không thể bỏ qua Mammoth Lakes.

Một trải nghiệm thú vị và mới mẻ là du lịch đến những khu trượt tuyết đẹp nhất nước Mỹ . Hãy dành thời gian cho gia đình hoặc bạn bè tham gia những hoạt động thú vị này. Chúc bạn sẽ có những chuyến đi vui vẻ và nhiều kỉ niệm đẹp trong thời gian sắp tới. Tin tức du lịch Mỹ  sẽ luôn đồng hành và giải đáp mọi thắc mắc của bạn

Xem thêm:

  • Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 12 chỉ từ 16.176.656 ₫

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi