Jalan Ampang Top 5 địa danh về đêm tại Kuala Lumpur, Malaysia

12/01/2023 Tuấn Phát

Là thủ đô của Malaysia, Kuala Lumpur có vô số điểm giải trí về đêm lý tưởng cho khách du lịch. Nơi đây quy tụ tất cả các quán bar và hộp đêm sầm uất, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vượt trội. Dưới đây Vietnambooking xin giới thiệu top 10 điểm ăn uống ngon nhất Kuala Lumpur.

1. Jalan Ampang

Là một trong những con đường huyết mạch của khu vực, Jalan Ampang chỉ cách Suria KLCC và Tháp đôi Petronas vài phút đi bộ. Cuộc sống về đêm của con phố này cũng mê hoặc nhiều du khách có tính cách hướng ngoại.

Một số nhà hàng nổi tiếng:

  • Bridge Bar: là hộp đêm ấn tượng nằm trên tầng 28, giữa 2 tòa nhà của khách sạn G-Tower. Mang đến tầm nhìn đẹp nhất về các quán bar trên sân thượng ở Kuala Lumpur, quán bar Bridge với hành lang bằng kính mang đến trải nghiệm thực sự khó quên. Sẽ có một khoản phí vào cửa là RM50 (khách lưu trú tại khách sạn này được miễn phí). Đây là giá bao gồm một thức uống. Không khí ở đây được học khá thân thiện, sản xuất thấp.
  • Marini’s on 57: nằm trên tầng 57 của tòa tháp Petronas 3, mang hơi hướng của Ý. Nằm ở trung tâm của toàn thành phố, đây là tổ hợp nhà hàng và lounge bar được nhắc đến nhiều nhất. Những ô cửa sổ lớn cao từ trần đến sàn đều là kính trong suốt khiến nơi đây trở thành địa điểm ngắm bình minh và hoàng hôn hấp dẫn nhất Kuala Lumpur.
  • Sultan’s Lounge: tọa lạc tại khách sạn Mandarin Oriental Hotel KL, là sảnh chờ dưới lòng đất mang đến vẻ bí ẩn, lôi cuốn khó cưỡng.
  • Sky Bar: nằm trên tầng 33 của khách sạn cao cấp Trader KL, cách tháp đôi Petronas vài bước chân. Tuy không phải là quán bar cao nhất thành phố nhưng lại có vẻ là nơi được teen yêu thích nhất vì có thể nhìn thẳng ra tòa tháp đôi tráng lệ, lung linh ánh đèn vào buổi tối. Ngay chính giữa quán là một bể bơi nhân tạo, phản chiếu ánh sáng khiến không gian càng thêm lung linh.
  • Skylounge @ Ascott Residences: tọa lạc tại tầng 22 của Ascott Residences KL, tại đây bạn cũng có thể ngắm nhìn thành phố và tòa tháp đôi từ khoảng cách rất gần. Đây được phân tích là yên tĩnh và gần gũi hơn so với Sky bar, giá cả cũng tương đối phải chăng. Có một ly cocktail khoảng RM 25, bia khoảng RM 13 và rượu vang khoảng RM 19 một ly.
  • The Pool: quán bar ngoài trời ở 347, Jalan Ampang.
  • Zouk KL: luôn nhộn nhịp và đông đúc người vào những tối cuối tuần. Địa chỉ: 113, Jalan Ampang.

2. Phố Sultan Ismail

Đoạn đường này cũng cách tháp đôi Petronas không xa và ngay trạm LRT Dang Wangi. Một số nhà hàng nổi tiếng du khách có thể tham khảo:

  • Luna Bar: Không hổ danh là Sky bar, Luna Bar tọa lạc tại tầng 34 của tòa tháp Pacific Regency Suites còn nổi bật hơn khi có không gian ngoài trời thoáng đãng. Du khách có thể ngắm nhìn thành phố về đêm với góc nhìn toàn cảnh 360 độ không ngừng nghỉ, đi kèm với bể bơi ngoài trời. Tuy nhiên giá thành có phần đắt hơn.
  • Heli Lounge Bar: khiến những vị khách lần đầu đến đây choáng ngợp bởi không gian rộng lớn trên sân thượng, được tận dụng từ bãi đáp của trực thăng. Bên dưới là quầy bar có sức chứa lên đến 180 người, với thiết kế mặt sàn và sàn nhà kẻ caro đen trắng như một bàn cờ vua. Địa chỉ: Tầng 34, Menara KH.
  • Bầu không khí & Barfly tại TwelveSi: quán rượu bình dân, màn hình plasma, 3 hồ bơi. Địa chỉ: Số 12 Jalan Sultan Ismail.
  • Mở rộng: bắt mắt Latin sở hữu. Địa chỉ: 97 Jalan Sultan Ismail.
  • Finnegan’s: nổi tiếng trong cộng đồng người nước ngoài sinh sống tại đây cũng như khách du lịch. Địa chỉ: 51 Jalan Sultan Ismail.
  • Hard Rock Cafe KL: quán chơi nhạc sống rất hay, đặc biệt là nhạc rock sôi động. Địa chỉ: Tầng trệt, Wisma Concorde, No hai, Jalan Sultan Ismail.

3. Đường Jalan Alor

Jalan Alor là khu phố ẩm thực nổi tiếng ở Kuala Lumpur, nơi đây không thiếu những quán ăn vặt, nhà hàng hải sản mở cửa đến tận khuya để phục vụ du khách. Nằm ngay phía sau Bukit Bintang và Changkat Bukit Bintang, Jalan Alor có nét quyến rũ riêng với các nhà hàng hải sản Trung Quốc xinh đẹp, ấn tượng.

Điểm thu hút của Jalan Alor chính là những gian hàng bình dị, đơn sơ với những chiếc bàn ghế nhựa đặt dọc phường. Chắc chắn du khách sẽ phải ngạc nhiên vì giữa thành phố phát triển sôi động này lại có một nơi đậm chất đời thường như vậy. Tuy nhiên, hãy đến thưởng thức và cảm nhận, bạn sẽ thấy rằng hương vị và vẻ đẹp của món ăn không chỉ nằm ở hình thức.

Sau khi làm ấm cơ thể, du khách có thể tiếp tục hành trình khám phá ẩm thực sâu trong lòng thị trấn. Tại đây, vẫn còn rất nhiều món ngon đang chờ bạn.

4. The Row Kuala Lumpur

The Row Kuala Lumpur chủ yếu dành riêng cho ẩm thực và cuộc sống về đêm cho người dân cũng như du khách. Trước đây, nơi đây được xem là quận sở hữu nhiều địa điểm ăn chơi nổi tiếng nhất Kuala Lumpur. Giờ đây nó cũng đã trở thành một điểm đến về đêm ở Kuala Lumpur lôi cuốn du khách với các quán cà phê, câu lạc bộ đêm, nhà hàng,… Nằm cạnh khách sạn Sheraton Imperial Kuala Lumpur, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây trong thời gian lưu trú. hầu như bất cứ nơi nào trong thành phố.

5.Bukit Bintang

Khu vui chơi giải trí nổi tiếng nhất ở Kuala Lumpur là Bukit Bintang với nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại lớn nhỏ và nhiều nhà hàng, quán cà phê, hộp đêm mở cửa thâu đêm suốt sáng. Đến đây, du khách sẽ thực sự có những trải nghiệm thú vị về một Malaysia đang phát triển, bên cạnh một Malaysia đậm đà bản sắc dân tộc. Bukit Bintang được chia thành 2 khu vực là Jalan Bukit Bintang và Changkat Bukit Bintang.

Đường Bukit Bintang

“Đại lộ mua sắm số 1” là cái tên được du khách ưu ái đặt cho con đường này. Hầu như không có nhà dân, hai bên đường san sát các cửa hàng lớn nhỏ. Đây cũng là huyết mạch của khu Bukit Bintang.

Một số quán bar nổi tiếng:

  • Captain’s Cabin Funtheque: nằm phía trên nhà hàng The Ship (102-104 Jalan Bukit Biintang) là hộp đêm nổi tiếng trong giới trẻ. Bên cạnh những chương trình chất lượng, những trò chơi thú vị, câu lạc bộ mang đến chủ đề cho mỗi đêm khiến thực khách rất thích thú.
  • Rạp xiếc: nằm gần trung tâm thương mại Pavillion, từng đoạt giải thưởng cocktail từng đoạt giải thưởng. Nhà cung cấp ở đây được đánh giá rất cao. Âm nhạc được chơi vào các tối thứ Tư và thứ Sáu.
  • Pulse Ultra Club: là khu vui chơi thời thượng nổi tiếng trên đại lộ này. Nó có một ban công lớn nhìn ra Bintang Walk. Quán bar thường xuyên có các DJ và ban nhạc sống, tọa lạc tại Grand Millennium Hotel, 106 Jalan Bukit Bintang.
  • Rootz Rooftop Bar: nằm trên trung tâm thương mại Lot10, đầu đường Jalan Bukit Bintang. Quán được trang trí theo phong cách Nga sang trọng, nguy nga với tông màu đỏ đậm và họa tiết baroque. Sàn nhảy ở đây mang sức mạnh của Chúa lên tới 400 người.

**Changkat Bukit Bintang**

Changkat Bukit Bintang thường được so sánh với Rạp xiếc Piccadilly ở London và Quảng trường Thời đại ở New York. Bởi tự nhiên khu vực này nằm ngay sau con đường Jalan Bukit Bintang nên rất thuận tiện đi lại và không kém phần nhộn nhịp. Từ đây, đi bộ một quãng ngắn là bạn có thể đến phố ẩm thực Jalan Alor.

Một số nhà hàng nổi tiếng:

    • Elixi: có phong cách đẳng cấp, trải thảm đỏ ngay từ cửa khiến ai cũng có cảm giác được chào đón như sao Hollywood. Quán trang nhã, phong cách với 3 tông màu chủ đạo đen, trắng, hồng. Quán ở địa chỉ số 37, 39 & 41 Changkat Bukit Bintang.
    • Havana Bar & Grill: Nằm dọc theo tòa nhà chính của Changkat Bukit Bintang, Havana Bar & Grill là một nhà hàng kiêm hộp đêm mang đậm âm hưởng của khu vực châu Mỹ. một trong những câu lạc bộ đêm nổi tiếng ở Kuala Lumpur. Địa chỉ: 2 & 4 Lorong Sahabat, Changkat Bukit Bintang
    • Pinchos Tapas Bar: Phong cách Tây Ban Nha với những vũ điệu cuồng nhiệt. Quán khá đông vào cuối tuần nên hơi khó chọn chỗ. Địa chỉ: 18 Changkat Bukit Bintang.
  • The Bier Bar: một quán bar dành cho thời trang Đức tiên tiến. Được đề cử là một trong những nhà hàng của năm, ngoài đồ ăn Đức thì tất nhiên không thể thiếu bia. Địa chỉ: 47 Changkat Bukit Bintang.
  • The Whiskey Bar: nằm ở cuối Changkat Bukit Bintang, giữa khu vực quầy bar sôi động, đây là nơi dành cho thực khách từ mua đến muốn thưởng thức các loại rượu hảo hạng trong một không gian trang nhã, không đông đúc.

Trên đây là hầu hết những gợi ý của Vietnambooking về top 5 điểm vui chơi tuyệt vời nhất ở Kuala Lumpur. Hi vọng với những thông tin hữu ích mà chúng tôi tổng hợp được, bạn sẽ có những trải nghiệm lý tưởng tại thành phố xinh đẹp này.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi