Hawaii được xếp hạng là tiểu bang hạnh phúc nhất nước Mỹ

17/11/2022 Tuấn Phát

“Vượt mặt” những đối thủ nặng ký như New York hay California, Hawaii tiếp tục giữ vững danh hiệu bang hạnh phúc nhất nước Mỹ năm 2020 dựa trên các tiêu chí: Cảm xúc và Sức khỏe, Thu nhập và Việc làm, Cộng đồng và Môi trường.

Có thể nói, năm 2020 là một năm khó khăn đối với hầu hết các quốc gia trên thế giới, và nước Mỹ cũng không tránh khỏi số phận nghiệt ngã vì đại dịch. Tuy nhiên, tại đất nước này, vẫn còn một nơi được coi là thiên đường hạnh phúc với chất lượng cuộc sống đáng mơ ước, đó chính là Hawaii.

Dựa trên các tiêu chí: Cảm xúc và Sức khỏe, Thu nhập và Việc làm, Cộng đồng và Môi trường, Hawaii đã giữ vững danh hiệu bang hạnh phúc nhất nước Mỹ trong nhiều năm liên tiếp.

Tại sao Hawaii được xếp hạng là bang hạnh phúc nhất ở Mỹ?

Không có gì ngạc nhiên khi Hawaii đã được xếp hạng là bang hạnh phúc nhất ở Mỹ trong nhiều năm liên tiếp. Sau khi tham khảo các số liệu cho năm 2020 từ Cục Thống kê Lao động, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh và Cục Điều tra Dân số Hoa Kỳ, trang web tài chính cá nhân Wallethub đã công bố Hawaii có tỷ lệ người trưởng thành. trầm cảm thấp nhất.

Hawaii được xếp hạng là bang hạnh phúc nhất nước Mỹ năm 2020. Ảnh: Twitter

Tuy nhiên, chỉ số tăng trưởng thu nhập của các hạnh phúc nhất bang Mỹ  là một trong 5 cao nhất ở Mỹ và 1 về sức khỏe thể chất và tinh thần (bao gồm cả số liệu chẳng hạn như sức khỏe nghề nghiệp, y tế và chăm sóc sức khỏe). sức khỏe thể chất, giấc ngủ và tuổi thọ).

Không chỉ là bang hạnh phúc nhất, Hawaii còn là thiên đường du lịch nổi tiếng

Không chỉ có chất lượng sống lý tưởng, Hawaii – hòn đảo nhiệt đới nằm ở Thái Bình Dương có khí hậu trong lành, bãi cát dài trắng mịn với những con sóng lăn tăn và nhiều kỳ quan nổi tiếng. Du khách đến đây không chỉ được tắm biển, chơi các môn thể thao dưới nước, ngắm cảnh mà còn được hòa mình vào các lễ hội của người dân bản địa.

Không chỉ là bang hạnh phúc nhất, Hawaii còn là thiên đường du lịch nổi tiếng. Ảnh: Money Crashers

Để có cái nhìn toàn cảnh về bang hạnh phúc nhất nước Mỹ , bạn có thể đến Diamond Peak – ngọn núi cao nhất Hawaii. Từ đây, bạn có thể nhìn thấy bãi biển Makapau – nơi trước đây là một phần của miệng núi lửa, nay có nước trong nhất Hawaii, có thể nhìn thấy đáy biển và những đàn cá bơi lội tung tăng dưới nước. Chiều sâu 3m.

Diamond Peak – đỉnh núi cao nhất Hawaii. Ảnh: Wiki

Một điểm đến khác không thể bỏ qua khi đến bang hạnh phúc nhất nước Mỹ là Trân Châu Cảng. Ngày nay, Trân Châu Cảng khoác lên mình vẻ đẹp yên bình và quyến rũ đúng như tên gọi của nó, với màu xanh ngọc bích của nước biển và những hàng dừa trải dài.

Trân Châu Cảng khoác lên mình vẻ đẹp yên bình và quyến rũ. Ảnh: g-switch.org

Chưa hết, hòn đảo Maui ở thiên đường hạnh phúc này còn có vô số cảnh đẹp để bạn chiêm ngưỡng. Du khách cũng có thể đi bộ quanh trang trại trồng cây ăn quả và thảo mộc hoặc đi bộ ngắm cảnh trên con đường mòn ven biển, lướt sóng, ngồi ca nô, cưỡi trên lưng cá voi hoặc lặn với ống thở giữa các loài cá nhiệt đới. là những loại thuốc bổ tinh thần rất hiệu quả.

Khỏi phải nói, bang hạnh phúc nhất nước Mỹ được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng, du lịch và định cư” có khả năng làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Nếu có cơ hội, đừng bỏ lỡ điểm đến lý tưởng này

Xem thêm:

  • Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 12 chỉ từ 16.176.656 ₫

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi