Dalaland Top 5 điểm check in Đà Lạt cực hot

26/12/2022 Tuấn Phát

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với khí hậu mát mẻ, sương mù trắng xóa hay phong cảnh hữu tình, thơ mộng mà còn là nơi nghỉ ngơi, thư giãn và check-in bậc nhất Việt Nam. Nếu bạn là người thích khám phá những điều mới lạ, yêu sự trùng hợp và mê check in thì không nên bỏ qua bài viết này.

1. Dalaland Đà Lạt

Những ai mê check in khi đến Đà Lạt sẽ không thể bỏ qua địa điểm check in cực hot đó là ốc đảo Bali thu nhỏ Dalaland. Dalaland được xây dựng với rất nhiều tiểu cảnh độc đáo như: ghế bập bênh trên cây, võng dây trắng, tổ chim khổng lồ, bàn tay Phật,… Bạn tha hồ sở hữu một album ảnh độc và đẹp.

Khu du lịch Dalaland Đà Lạt - Thiên đường sống ảo tại Đà Lạt

LH : 725 đường thức tỉnh (cạnh Cafe Mê Linh), Tà Nung, Đà Lạt

2.Lavender Túi Thương Nhớ

Mang Túi Oải Hương Em Nhớ Anh như sống lại với khung cảnh làng quê thôn dã giản dị, bao quanh bởi sắc tím của Oải Hương, hương thơm dịu dàng của Hương Thảo và phảng phất hương ngũ sắc. tím ngắt… khung cảnh tưởng chừng chỉ có trong cổ tích hóa ra lại có thật, hiện rõ trong túi ký ức Oải hương.

Địa chỉ : Ngã 3 Tà Nung – Cửu Nguyên, Vạn Thành, xã 5, TP Đà Lạt,

3.Homuda – Quán cà phê Nhật Bản

Lạc vào không gian Nhật Bản như phim hoạt hình. Hãy đến với Homuda để cùng nhau dạo bước trong khu vườn Nhật tươi mát, dạo quanh bờ hồ yên ả, khám phá mô hình toàn cầu thu nhỏ ấy ngay giữa lòng thành phố Đà Lạt.

Address: 40 Mai Anh Dao, Commune 8, Da Lat

4. Fairytale Land

Được xây dựng và lấy cảm hứng từ ngôi làng cổ tích Hobbit ở vùng phía bắc New Zealand. Ngay từ khi bạn đặt chân đến đây, cổng chào của DaLat Fairytale Land sẽ hiện diện như một cánh cổng đưa bạn lạc vào một thế giới khác. Nơi bạn có thể gặp gỡ những chú lùn xương bị xẻ thịt vô cùng sống động, nói chuyện với anh tháp canh đáng yêu, Trưởng làng hóm hỉnh, Quý cô Jones nóng nảy và mụ phù thủy láu cá với chiếc gậy thần…

Không chỉ vậy, nơi đây còn có Hầm rượu Vĩnh Tiến, nơi lưu giữ gần 15.000 chai rượu quý với nhiều hương vị khác nhau. Bạn sẽ có cơ hội hiểu sâu hơn về cách làm rượu địa phương, thử các loại rượu sau: Rượu đỏ, Rượu trắng, Rượu ngọt và Rượu Grappa, Rượu đông trùng hạ thảo…

Contact : 81D Hoang Van Thu street, town 5, Da Lat

5. Vườn Mơ & Sen Đá

Vườn Mơ và Sen Đá là một trong những địa điểm check-in mới và độc đáo ở Đà Lạt. Các mô phỏng thiên thần được thiết kế rất tinh xảo cộng với đó là khu vườn thực vật bay rất lạ mắt. Ngoài ra còn có một khu vườn mọng nước và dương xỉ rộng gần 300 mẫu Anh. Không gian vườn nằm trong nhà kính rộng nên không bị ảnh hưởng bởi thời tiết của thành phố Đà Lạt.

Lấy cảm hứng từ những con vật siêu dễ thương nhưng được làm tượng đặc biệt. Như hình ảnh con ngựa vằn đang bay với đôi cánh của con bướm hay con voi được thay thế bằng đôi cánh của con bướm. Đặc trưng nhất có lẽ là chú sói trắng với cặp sừng hươu trên mình.

Địa chỉ : Ngõ Ngô Thì Sỹ, Đà Lạt

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi