Đà Lạt top 5 điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 10

21/11/2022 Tuấn Phát

Tháng 10, những du khách ban đầu đã bắt đầu lên kế hoạch khám phá hàng loạt điểm đến xinh đẹp trong nước.

Tháng 10 là thời điểm thích hợp để chúng ta đi du lịch từ Bắc vào Nam ở một nơi bình thường đẹp, khí hậu dễ ​​chịu. Nếu những người nước ngoài khác yêu Đà Lạt (Lâm Đồng) chờ đợi những cung đường rực rỡ sắc vàng với hoa hướng dương dã quỳ thì Mộc Châu (Sơn La), Hà Giang cũng đang rục rịch đón mùa hoa cải trắng, tam giác mạch. khắp các sườn đồi.

Điểm du lịch Đà Lạt (Lâm Đồng)

4 mùa trong ngày, cảnh sắc thơ mộng, ẩm thực khoáng đạt là những lý do khiến tuổi trẻ chúng ta nên đến Đà Lạt ít nhất một lần. Du khách hoàn toàn có thể đến thăm phố núi vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Mặc dù vậy, tháng 10 là thời điểm hấp dẫn nhất.

Khi những cơn mưa ngớt dần, những con đường Đà Lạt ban đầu được nhuộm bằng đá quý với sắc màu rực rỡ nhất của loài hoa hướng dương dại đẹp như những bức tranh cổ tích. Đây cũng là thời điểm để các bạn trẻ tham gia trải nghiệm săn mây trên đồi Đa Phú, cầu Đất, đỉnh Hòn Bồ …

Top 30 Địa Điểm Du Lịch Lâm Đồng Đẹp Mải Mê Quên Lối Về

Hình như người nước ngoài cũng có thể cảm nhận được những món ngon Đà Lạt ngày thu như hồng treo gió, lẩu gà lá é, dâu tây, kem bơ …

>> Tham khảo gia ve may bay thang 10 siêu rẻ tham quan Đà Lạt

Các điểm du lịch Huế

Không ồn ào, sôi động, Huế là vấn đề để bạn tìm thấy sự bình yên, sống chậm lại bên dòng sông Hương. Tháng 9-11, mới bước vào thu.

Tiết trời se lạnh và những cơn mưa tạo không gian thích hợp cho người nước ngoài trải nghiệm thiên đường ẩm thực đường phố với các món nướng, bánh ngọt, chè khúc bạch. Hình như ta có thể cảm nhận được cái buồn của cố đô khi chèo thuyền dọc sông Hương dưới cơn mưa tầm tã trong buổi chiều thu lãng mạn.

Huế cũng là một trong những điểm đến được giới trẻ thích thú cách đây không lâu bởi góc check in đẹp như thường.

Địa điểm du lịch Mộc Châu (Sơn La)

Hoàn thành chuyến trải nghiệm Tây Bắc là một trong những niềm mơ ước của những người đam mê du lịch. Tháng 10 là thời điểm thích hợp để chúng ta thực hiện kế hoạch đó. Mộc Châu (Sơn La) là tọa độ không thể bỏ qua trong lịch trình này. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng khí hậu ôn hòa với nhiệt độ trung bình là 20 độ C.

Ngoài đồi chè trái tim, Mộc Châu còn sở hữu rất nhiều cảnh đẹp khác. Tháng 10, trên những cung đường chiêm ngưỡng gần đây, giới trẻ sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa cải trắng, thung lũng kim cương, sườn núi.

Những điểm đến check-in hoa được du khách thích thú là rừng thông bản Áng, bản Ba Phách, Ngũ Động bản Ôn…

Địa điểm du lịch hà giang

Tháng 10 cũng là thời điểm thích hợp để các bạn trẻ check in Hà Giang. Du khách chọn thời điểm từ đầu tháng 10 đến cuối tháng 12 để check-in giữa cánh đồng hoa kiều mạch. Loài hoa này nở khắp núi rừng Hà Giang.

Trên lộ trình check-in các địa điểm du lịch nổi tiếng, bạn sẽ bắt gặp những cánh đồng hoa kiều mạch trắng hồng li ti dọc hai bên đường. Cột cờ Lũng Cú, Sủng Là, Đồng Văn, Phố Cáo, Ma Lé … là những điểm đến ngắm hoa được nhiều người yêu thích.

Điểm du lịch an giang

Về miền Tây, bạn sẽ có dịp ghé thăm mùa nước nổi có một không hai được tung ra vào tháng 10-11. Là một tỉnh miền Tây Nam Bộ, An Giang hấp dẫn du khách bởi cảnh đẹp và những món ăn ngon. Đi đâu cũng có thể đón mùa nước nổi ở rừng tràm Trà Sư, Búng Bình Thiên …

Ngoài ra, chuyến du ngoạn núi Cấm, núi Sam và cảm nhận ẩm thực mắm Châu Đốc là những khám phá gợi cảm khi đến An Giang. bánh gối, chè, bún, bánh canh bò viên, bò leo, thốt nốt … là những đặc sản đáng thử thời gian gần đây.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi