Công viên Griffith top 4 công viên tuyệt vời ở Los Angeles

24/08/2022 Tuấn Phát

Để thoát khỏi sự sôi động của thành phố khi đến Los Angeles với vé máy bay Vietnambooking, dưới đây là 4 địa điểm để các bạn trẻ tìm không gian riêng cho mình.

Phân khu Los Angeles của tiểu bang California là một trong những nơi tập trung nhiều ngôi sao điện ảnh, những tòa nhà chọc trời đẹp nhất, những bãi biển lấp lánh và những đại lộ xa hoa. Chính điều này đã mang đến sức hút cho thành phố, kéo theo một lượng lớn khách du lịch đặt vé máy bay đi Los Angeles hàng năm. Nhưng thành phố này Ngoài ra, nó còn cung cấp một không gian xanh để bạn tận hưởng một chuyến dã ngoại tao nhã.

Biểu mẫu chi phí của Griffith Park

Công viên Griffith

Dù bạn chưa từng đến Los Angles nhưng hình ảnh Công viên Griffith săn chắc chúng ta đã từng thấy một hoặc hai lần. Hollywood tiết lộ đó là một điểm nổi bật của công viên này. Đài quan sát Griffith nằm trên đỉnh núi cũng là một khu vực nổi tiếng đối với khách du lịch. Và không gian nổi tiếng của công viên tạo nên một điểm dã ngoại tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm những giây phút thư giãn ở Los Angeles.

>> Tham khảo ve may bay di Los Angeles từ 14,150,750 VND

Công viên Tongva

Nằm ở thành phố ven hồ phóng túng Santa Monica, Công viên Tongva là một trong những điểm đến dã ngoại tuyệt vời khác của Los Angeles. Nơi đây từng là một bãi đậu xe nhỏ, mặc dù bây giờ nó là một ốc đảo của thị trấn với rất nhiều sân chơi, đài phun nước và tầm nhìn tuyệt đẹp ra bến thuyền Santa Monica. Những tiện nghi như ghế dài, bàn ăn ngoài trời, bãi cỏ rộng lớn trong công viên mang lại thành quả cho cả nhà khi đặt vé máy bay Vietnambooking đi Los Angeles.

Đài quan sát thắng cảnh ở Công viên Tongva

Công viên Echo

Công viên Echo nằm gần trung tâm Los Angeles là vị trí của hồ nhân tạo Màu nắng, thích hợp cho chúng ta chèo thuyền thư giãn. Các bờ cỏ của công viên là nơi hoàn hảo để thoát khỏi sự nhộn nhịp của thành phố. Bởi vì có đất ở giữa, bạn sẽ thấy những tòa nhà chọc trời sau đây của thành phố.

Công viên triển lãm

Nằm ở phía nam Los Angeles, công viên triển lãm là một trong những không gian xanh hình chữ nhật nằm giữa khu bảo tồn lịch sử tự nhiên của Los Angeles, trung tâm công nghệ California và Đại học Nam California. Bản thân khu đất này cũng gần với vô số điểm tham quan hàng đầu nên công viên triển lãm biến thành điểm dừng chân cực chất của nhiều bạn.

Vườn hồng trong công viên triển lãm

Những công viên kể trên là điểm đến hoàn hảo để bạn thưởng ngoạn cảnh đẹp cũng như thư giãn ở Los Angeles. Và nếu bạn không muốn bỏ lỡ bất cứ điều gì ở Los Angeles thì đừng bỏ qua để đặt cho mình một tấm vé máy bay Vietnambooking cho chuyến đi. Hãng hàng không 5 sao này sẽ cung cấp cho chúng ta một lịch trình bay đã sử dụng

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi