Chiang Mai Top 10 Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Thái Lan

29/09/2022 Tuấn Phát

Xứ sở nụ cười Thái Lan, Xứ sở nụ cười, Thiên đường bán buôn, Du lịch … những sologan & những lời chào mời của ban tổ chức Chuyến đi đến Xứ sở Nụ cười Thân thiện Thái Lan khiến ai cũng muốn thử một lần cho biết. Khi đến với xứ sở chùa Vàng, hãy thử những cung bậc cảm xúc hấp dẫn khi thư giãn tại thị trấn Pai xinh đẹp, vui đùa cùng sóng biển trong vắt tại bãi biển hoang sơ Koh Li Phuong…

Du lịch đến Xứ sở nụ cười Thái Lan, giang sơn thu hút du khách trên thế giới không chỉ bởi lòng hiếu khách và những thú vui thân thiện; nhưng vẫn còn rất nhiều cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, tuyệt vời. Hãy cùng tín đồ Du lịch tò mò điểm qua 10 địa điểm được gợi ý khi đến Vương quốc nụ cười nhé.

Chiang Mai

Chiang Mai là một trong những thành phố của thiên đường du lịch Thái Lan. Chiang Mai thu hút người nước ngoài bằng vẻ đẹp cổ kính & yên bình. Du lịch Vương quốc Nụ cười, du khách hãy ghé thăm Chiang Mai và các nước ngoài để chiêm ngưỡng nhiều ngôi chùa cổ kính như ngôi chùa mạ vàng tuyệt đẹp ở Doi Su Thep; Ngôi chùa Wat Rong Khun ở Chiang Rai.

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Chiang Mai: Đi đâu? Ăn gì? - Vivu

Có vẻ như, khi Thái Lan đã đặt chân đến Chiang Mai, các quốc gia khác sẽ không còn từ bỏ các hoạt động biểu diễn nghệ thuật và thẩm mỹ như múa cổ điển của nhà Lanna; Trải nghiệm siêu thị, nhà hàng Thái quý tộc hoặc mua sắm tại chợ trời.

>> Săn vé máy bay đi Thái Lan tham quan Chiang Mai

Phanom Rung

Ngôi đền Hindu này nằm trên đỉnh một ngọn núi lửa đã tắt ở đông bắc Thái Lan và được thiết kế để đại diện cho Núi Kailash, ngôi nhà thiêng liêng của Thần Shiva. Là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan đẹp nhất theo phong cách xây dựng của người Khmer ở ​​Thái Lan. Ngôi chùa hơn 1.000 năm tuổi.

BANGKOK

BANGKOK của Thái Lan Thái Lan luôn giữ được nét quyến rũ độc đáo của riêng mình với dòng xe cộ đông đúc và tấp nập. Hình ảnh đất nước Thái Lan là thủ đô BANGKOK & biểu tượng của BANGKOK Thái Lan là nơi ở của hoàng gia – hoàng cung của xứ sở của những nụ cười thân thiện Thái Lan và ngôi chùa bình minh – Một trong những bản vẽ xây dựng đẹp nhất thế giới. Trong số các hoạt động không thể bỏ qua đó là tham quan, mua sắm tại chợ nổi và trải nghiệm ăn tối ở chợ đêm. Chợ đường sắt Maeklong khác với những chuyến tàu chạy qua khu chợ đông đúc hàng giờ cũng chắc chắn là điểm du lịch đầu tiên khó có thể tìm thấy ở những nơi khác!

Pai

Chỉ cách Chang Mai khoảng 80 km về phía bắc, Pai Land of Friendly Smiles nổi tiếng là một trong những thị trấn miền núi đẹp nhất thế giới, và là một nơi hoàn hảo để đến Vương quốc của những nụ cười. Tôi nghỉ ngơi và thư giãn. Ở Pai có rất nhiều ghềnh thác và suối nước ấm, và đặc biệt quan trọng là khi đến spa, bạn sẽ được các cô gái Thái nhỏ bé massage. Dừng chân tại một ngôi nhà gỗ và thưởng thức những món ăn truyền thống của đất nước Thái Lan xinh đẹp nơi đây như bánh chuối chẳng hạn …

Krabi

Những bãi biển yên bình, không quá đông đúc & thiên nhiên còn khá hoang sơ khiến Krabi trở thành điểm đến mới của nhiều du khách khi đến với Vương quốc nụ cười.

Krabi hoàn toàn không phải là thiên đường mua sắm như BANGKOK Thái Lan, không ồn ào và náo nhiệt như Pattaya và không lung linh như Phuket. Nơi đây thanh bình, yên ả nhưng không kém phần hấp dẫn, khá thú vị trên rừng dưới biển. Krabi có những bãi biển đầy nắng, cát mịn, nước trong và các đảo đá xa biển. Rừng nhiệt đới, sông và suối ấm ở thiên đường này Hãy đi ba lô Vương quốc của nụ cười sẽ khiến người nước ngoài luôn thích thú với các hoạt động trong thời gian lưu trú tại Krabi

Kanchanaburi

Kanchanaburi nằm ở rìa một dãy núi, nhờ khí hậu lạnh giá đã buộc du khách từ khắp nơi trên thế giới đều muốn đến đây nghỉ dưỡng khi khám phá Vương quốc Nụ cười. Không còn nghi ngờ gì nữa, địa danh nổi tiếng nhất của thành phố là cây cầu bắc qua sông Kwai, một trong những đoạn của tuyến đường sắt Miến Điện và đặc biệt quan trọng, nó là bức tranh toàn cảnh của tập phim nổi tiếng Hollywood “Chiến tranh Trái đất”. II ”với sự tham gia của diễn viên Alec Guinness. Vào các mùa lễ hội trong năm, đây là địa điểm hoàn hảo để ngắm pháo hoa.

Koh Li Pe

Koh Lipe sẽ là quần đảo cần thiết nhất trong nhóm Adang, vì tập trung đông đảo người dân định cư số 1. Bên cạnh đó, đây còn là điểm giao thông giữa nhiều đảo và di chuyển ra vào đất liền. đảo có tất cả 4 bãi tắm chính: bãi bình minh kéo dài đến bãi đông khá yên tĩnh. Cầu cảng thiết yếu của Pattaya hút mắt với những vịnh biển cắt trắng, những ngôi nhà gỗ thấp thoáng hướng ra biển. Đó là nơi taxi, thuyền thuê đậu bến, bỏ bến ồn ào suốt ngày. Bãi biển Karma ở cực Tây là một địa điểm lặn biển lý tưởng. Cuối cùng, Bãi biển Sunset, vị trí kém phát triển nhất trên Koh Lipe, cũng là nơi thích hợp nhất để kết thúc một ngày vui chơi của chúng tôi.Trên đảo có một con đường nhỏ chạy thẳng qua trung tâm đảo, nối từ bãi biển Pattaya & bãi biển Sunrise. Dọc theo con phố này,

Xem thêm: Những Truyền Thống Kỳ Lạ Của Những Bộ Tộc Thổ Dân Châu Phi, Những Bộ Lạc Bí Mật Trên Nhân Loại

Koh Tao

Koh Tao là hòn đảo chuyên lặn biển của thiên đường Gò Phát, xứ sở của những nụ cười thân thiện, Thái Lan. Hòn đảo nhiệt đới nhỏ bé này nằm gần Koh Samui và Koh Phangan, nơi bạn sẽ tìm thấy mọi thứ cần thiết để khám phá thế giới dưới nước. Sự kết hợp của làn nước trong xanh, sự đa dạng của hệ thực vật, giá cả thiết bị lặn và đào tạo, huấn luyện lặn biển sâu khá bình dân và hợp túi tiền đã khiến nơi đây trở thành một hòn đảo. hòn đảo tuyệt vời để thử các hình thức lặn biển sâu như lặn biển (lặn biển) hoặc lặn với ống thở (snorkeling).

Phuket

Ghé thăm quần đảo nhiệt đới gió mùa xinh đẹp Phuket là một trong những địa điểm không thể bỏ qua trong chuyến du lịch đến Vương quốc của những nụ cười. Đến Phuket, du khách không chỉ được ngắm nhìn biển xanh, cát trắng sống động mà văn hóa truyền thống nhà hàng, quán ăn cũng rất đáng để học hỏi.

Với những thế mạnh về tự nhiên, Phuket có nhiều địa điểm tham quan, vui chơi giải trí để du khách trải nghiệm và tìm hiểu như: Vịnh Phang Nga với những dãy núi đá nhô lên trên mặt nước xanh thẳm; vui chơi giải trí tại đường Soi Bangla – bãi biển Patong; thăm đền Chalong; vui chơi với các chương trình như Phuket Fantasea Show; quyền anh (Muay Thái) bầu dục; … và nhiều quốc gia khác trong và ngoài nước không thể bỏ qua khi du lịch Phuket.

Công viên quốc gia Khao Sok

Với diện tích rừng tự nhiên rộng lớn, thoải và cấu tạo địa chất đa dạng hơn cả rừng nhiệt đới Amazon của Nam Mỹ, khi đến với Khao Sok, bạn sẽ bước vào một hành trình dài mày mò trong rừng già đầy bí ẩn và thử thách. thức tỉnh. Sự nhấp nhô phía trên sống lưng của con voi khi nó đi qua những khu vực cây cối rậm rạp, thác nước và những tảng đá xanh rêu, chắc chắn sẽ mang đến sự hoảng sợ và phấn khích cho ai đó một cách ngẫu nhiên. Có đến Vườn quốc gia Khao Sok, các thành viên mới cảm nhận hết được vẻ đẹp hoang sơ, kỳ bí của vùng núi này. Với diện tích 738 Km2, nơi đây được ví như thiên đường chỉ xuất hiện qua những bộ phim bom tấn, với khá nhiều hang động, chim muông và hệ động thực vật vô cùng đa dạng.

Nhớ bấm like và share bài viết nếu thấy hay, bấm theo dõi để nhận tin về những video sắp ra mắt của Cường Di Phát. Cảm ơn vì đã xem.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi