Bãi Sao Biển Nha Trang Top 10 bãi biển nên đến

20/11/2022 Tuấn Phát

Khi nhắc đến Nha Trang , nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những bãi biển xinh đẹp thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Vậy nếu có dịp đặt chân đến thành phố biển Nha Trang , bạn nên chọn bãi biển nào để khám phá và nghỉ dưỡng?

Trong bài viết dưới đây Vietnambooking sẽ giới thiệu đến bạn top 10 bãi biển hấp dẫn nhất Nha Trang mà bạn nên ghé thăm.

1. Bãi Sao Biển Nha Trang

Nếu đã từng đặt chân đến Nha Trang, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến bãi biển Bình Lập . Tuy nhiên, cũng có một khu sinh thái rất đặc biệt, nằm riêng biệt trong vịnh, có tên là Sao Biển , nằm ngay dưới chân một ngọn núi và bên cạnh một làng chài nhỏ.

Ngất Ngây Với 7 Bãi Biển Đẹp Nhất Nha Trang

– Bãi biển này có bờ cát nông, bề mặt phẳng và hơi rắn chắc. Vì vậy, nhiều gia đình thường đưa con em đến đây vui chơi, tắm biển. Bãi biển ở đây hầu như lúc nào cũng lộng gió, thuận lợi cho các hoạt động vui chơi như tắm biển, cắm trại,…

– Khi đến với Bãi Sao Biển , bạn sẽ được tận hưởng một phong cảnh khi không thơ mộng với không gian yên tĩnh, dễ chịu.

>> Tham khảo giá vé máy bay từ vinh đi nha trang chỉ từ 149k

2. Biển Dốc Lết

Biển Dốc Lết được biết đến là một bãi biển nông, sóng rất nhỏ nên được nhiều gia đình lựa chọn làm nơi dừng chân tham quan, nghỉ dưỡng.

Không chỉ vậy, nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi những rặng dương xanh mướt, những rặng phi lao, bãi cát trắng mịn và khung cảnh hoang sơ, lãng mạn. Không chỉ vậy, Dốc Lết còn nổi tiếng với những món hải sản tươi ngon như tôm, mực, cá…

3. Vẻ đẹp Bãi Trũ Nha Trang

Bãi Trũ nổi tiếng là một trong những bãi biển hoàn hảo, nước trong vắt và hấp dẫn nhất của thành phố biển Nha Trang. Bãi Trũ tuy nằm trên đảo nhưng không có nhiều sóng lớn do hướng về phía đất liền.

– Nơi đây sở hữu mặt nước biển trong xanh và khung cảnh hoang sơ, du khách có thể nằm tắm nắng trên bãi cát trắng mịn hay đi bộ dọc bờ biển để nhặt vỏ ốc, vỏ sò hay đi câu mực, câu cá…

4. Bãi Dài – Nha Trang

Bãi biển Bãi Dài cách thành phố Nha Trang khoảng 25-30km, thực dân ở Cam Hải Đông, Cam Lâm, Cam Nhap, tỉnh Khánh Hòa.

Bãi Dài cũng là điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn có dịp đặt chân đến thành phố biển Nha Trang. Tại đây với làn nước trong xanh, mát lạnh và thuận lợi nhận diện đáy biển, bạn nên trải nghiệm các dịch vụ trên biển như cano, nhảy dù và thưởng thức các món hải sản tươi ngon của biển.

5. Mũi Đại Lãnh Nha Trang

Mũi Đại Lãnh nằm trong thế giới diệu kỳ của Phú Yên và Khánh Hòa, cách trung tâm thị xã Nha Trang khoảng 80km và thị xã Tuy Hòa khoảng 30km. Bãi biển này nổi tiếng với đường bờ biển dài với làn nước biển trong xanh, lấp lánh ánh nắng và bầu không khí nhộn nhịp, tấp nập.

– Tuy mới nổi tiếng trong thời gian gần đây nhưng Đại Lãnh được du khách trong và ngoài nước đánh giá cao. Nếu có dịp ghé thăm Nha Trang, Mũi Đại Lãnh là địa điểm dừng chân hoàn hảo mà bạn có thể cân nhắc.

6. Bãi biển Hòn Chồng

Hòn Chồng nổi bật với những khối đá lớn nhỏ, nhiều lớp xếp chồng lên nhau và có hình thù tương đối đặc trưng.

– Từ bãi biển Hòn Chồng khi phóng tầm mắt ra xa, bạn có thể nhìn thấy hầu hết các hòn đảo như Hòn Tre, Hòn 1,… Đặc biệt, nơi đây còn có thể nhìn thấy núi Cô Tiên , phong cảnh rất hoang sơ và đẹp đẽ. trữ tình hơn.

7. Bãi Sơn Đồn Nha Trang

Bãi Sơn Đồn thuộc thị trấn Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, có làn nước trong xanh, mặt biển thoai thoải thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ tắm biển, nghỉ dưỡng. Điểm độc đáo là nơi đây không có đường bộ, xe cộ qua lại, chỉ có con đường chính men theo mép biển nhưng mỗi khi nước biển dâng cao, con phố này cũng biến mất.

– Du khách đến đây bằng tàu sẽ không thể cập bến mà phải đi thuyền thúng 100m, nhưng tất cả du khách thường nhảy xuống và lội ra giữa làn nước biển xanh mát. Một điều thú vị ở Sơn Đừng là bạn chỉ cần đào một cái lỗ nhỏ bằng bàn tay là sẽ cho nước ngọt vào uống.

8. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp biển Hòn Tằm Nha Trang

Bãi biển Hòn Tằm nằm trong vịnh Nha Trang, cách trung tâm thị trấn khoảng 7 km về phía Đông Nam, có diện tích hơn 100 ha và cũng là nơi được các trang tin hàng đầu thế giới về lĩnh vực du lịch bình chọn là một trong những bãi biển hàng đầu. điểm đến du lịch trên thế giới. 29 vịnh hấp dẫn nhất.

Hòn Tằm bỗng được tạo hóa ban tặng cho vẻ hoang sơ, thơ mộng khi tiếp giáp với làn nước biển trong xanh và khí hậu ôn hòa quanh năm. Ở đây sóng biển hiền hòa, nước biển trong xanh, cát trắng. Tuy nhiên, với lợi thế đường bờ biển dài hơn 1km, người dân nơi đây đã tận dụng để nuôi trai lấy ngọc có giá trị kinh tế cao.

– Chính nhờ những nét đẹp này mà biển Hòn Tằm luôn là điểm đến du lịch sinh thái cũng như du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng của du khách trong nước và quốc tế khi đến thăm thành phố Nha Trang.

9. Bãi biển Như Tiên Beach

Bãi biển Như Tiên được biết đến là một trong những bãi biển đẹp ở Nha Trang nhưng lại không được nhiều người biết đến. Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, tươi đẹp, cát mịn và nước trong mát.

Điều thú vị là nước biển ở đây có màu xanh ngọc đặc trưng và thuận tiện để nhìn thấy đáy biển. Sóng ở đây không mạnh và thoai thoải nên rất thích hợp cho các hoạt động tắm biển. Bạn có thể đưa gia đình đến bãi biển Như Tiên để vui chơi, tắm biển hoặc cắm trại ngay trên bãi biển.

10. Biển Nha Trang

Biển Nha Trang là một địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút gần như lượng khách du lịch đến tham quan hàng năm. Nơi đây có bờ biển dài khoảng 7km, khung cảnh trùng trùng rộng lớn và làn nước trong xanh sẽ là điểm đến quyến rũ mà bạn không thể bỏ qua.

– Đặc biệt, khi đến với biển Nha Trang , bạn còn được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn và quyến rũ như dù lượn, lướt ván, ca nô, flyboard,… với nhiều trải nghiệm phong phú. Một trải nghiệm hoàn hảo khác.

Như vậy, Vietnambooking đã chia sẻ thông tin về 10 bãi biển đẹp và thú vị nhất Nha Trang. Hi vọng bài viết trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được điểm đến hoàn hảo để tham quan và trải nghiệm khi đặt chân đến thành phố này và có một chuyến đi thật ý nghĩa và tuyệt vời.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi