Vé máy bay đi Trung Quốc china southern airlines bao nhiêu tiền?

19/02/2021 Tuấn Phát

Do nhu cầu di chuyển giữa Việt Nam và Trung Quốc rất lớn và sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Hiện tại, có 4 hãng hàng không tại Việt Nam: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines, cũng như nhiều hãng hàng không quốc tế như: China Eastern Airlines, Cathay Pacific Airways, China Southern Airlines, HongKong Airlines, Asiana. Các hãng hàng không… luôn tăng cường khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đến Trung Quốc. Điển hình là các đường bay từ TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Dưới đây là một số thông tin về chặng bay tiêu biểu:

 Lộ trình Hà Nội – Bắc Kinh : Phân khúc này hiện có khoảng 47 chuyến bay cất cánh mỗi ngày, với sự khai thác của khoảng 25 hãng hàng không. Một số hãng hàng không có mức giá khá tốt là: Vietnam Airlines, China Southern Airlines, Cathay Pacific Airways, Singapore Airlines, Hong Kong Airlines,…

 Đoạn đường bay Tp. Thành phố Hồ Chí Minh – Quảng Châu : Chặng này có khoảng 48 chuyến bay khởi hành mỗi ngày. Với sự khai thác của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines Pacific và các hãng hàng không quốc tế như China Southern Airlines, Cathay Pacific Airways…

 Lộ trình Đà Nẵng – Thượng Hải : Đoạn này có tần suất rất cao, với khoảng 50 chuyến bay / ngày. Trong đó, các hãng hàng không có tần suất khai thác cao là: Air Macau, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Asiana Airlines, …

Hãng hàng không China Southern Airlines

Vé máy bay china southern airlines giá rẻ đi Trung Quốc bao nhiêu?

"Vé máy bay đi Trung Quốc bao nhiêu tiền?" Chúng tôi xin trả lời rằng: Tùy thuộc vào đường bay, hãng hàng không và thời gian bay Vé máy bay Sẽ có sự chênh lệch: Bạn có thể tham khảo giá vé dưới đây:

 Vấn đề đi   Nơi Đến   Các hãng hàng không   Thời gian bay   Giá vé tham khảo 

Hà nội

Bắc Kinh (PEK)

Hãng hàng không Việt Nam

3 giờ 40 phút

 9.000.000 vnđ 

Thượng Hải (PVG)

* Quá cảnh tại Hồng Kông (HKG)

Cathay Pacific

7 giờ 30 phút

 9.000.000 vnđ 

Hồng Kông (HKG)

Hong Kong Airlines

2 giờ 20 phút

 4.000.000 đ 

Thành phố Hồ Chí Minh (SGN)

Bắc Kinh (PEK)

Cathay Pacific

10 giờ

 8.500.000 VNĐ 

Thượng Hải (PVG)

* Quá cảnh tại Quảng Châu (CÓ THỂ)

China Southern Airlines

18 giờ 40 phút

 9.500.000 VNĐ 

Hồng Kông (HKG)

* Quá cảnh tại Kuala Lumpur (KUL)

Malaysia Airlines

17 giờ

 5.000.000 VNĐ 

Đà Nẵng (DAD)

Bắc Kinh (PEK)

* Quá cảnh tại Hồng Kông (HKG)

Cathay Pacific

11:40 chiều

 9.000.000 vnđ 

Đông Thượng Hải (PVG)

* Quá cảnh trong thành phố. TP.HCM (CÓ THỂ)

 9.000.000 vnđ 

 Bạn lưu ý: 

  • Giá vé trên là một chiều, chưa bao gồm thuế và các phụ phí khác.

  • Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết thêm thông tin giá vé máy bay mới nhất, vui lòng tham khảo đặt vé ngay bây giờ đây . Hoặc liên hệ với trung tâm bán vé quốc tế (1900) 47 98 để chúng tôi có thể giải đáp và phục vụ bạn tốt nhất.

Làm thế nào để mua vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ?

– Để có được những tấm vé giá tốt nhất, việc đầu tiên bạn cần làm là lên lịch đặt vé trước thời gian dự kiến ​​ít nhất 2-3 tháng. Vì càng gần ngày bay, giá vé sẽ càng cao.

– Thời điểm khởi hành cũng rất quan trọng để tiết kiệm chi phí. Mùa cao điểm du lịch Trung Quốc sẽ rơi vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 5 và khoảng tháng 10 (nghỉ lễ Quốc khánh ở Trung Quốc). Vì vậy, trong khoảng thời gian này, giá vé máy bay, giá tour và dịch vụ đi lại sẽ khá đắt đỏ. Do đó, nếu chủ động được về thời gian, bạn nên tránh đi vào thời điểm này để được giá tốt nhất.

– Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không để có giá ưu đãi hơn. Các hãng hàng không như China Southern Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific… liên tục có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Để được cập nhật thông tin nhanh nhất về các chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Trung Quốc Hãy theo dõi trang web thường xuyên VietnamBooking Xin vui lòng.

Một số kinh nghiệm đi du lịch Trung Quốc

Thời điểm lý tưởng để đi du lịch Trung Quốc

Mỗi mùa du lịch Trung Quốc sẽ khiến du khách thích thú với những nét hấp dẫn riêng. Nếu mùa xuân là mùa cây cối khoe sắc, muôn hoa đua nở, những lễ hội sôi động thì mùa hè bạn sẽ được đắm mình trên bãi biển ở Tam Á, chèo thuyền dọc sông Dương Tử hay ngắm hoa sen. Tuyệt vời.

Mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Trung Quốc, khí hậu mùa này mát mẻ dễ chịu. Du lịch Trung Quốc trong thời gian này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian ngập tràn sắc vàng tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn. Mùa đông sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với những thời điểm khác. Vào mùa đông, đến với Trung Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị như trượt tuyết, trượt băng, ngắm sắc trắng tinh khôi trên khắp các con phố.

Mỗi mùa ở Trung Quốc có những đặc điểm riêng

Địa điểm du lịch hấp dẫn ở Trung Quốc

Vạn Lý Trường Thành: Đây là một trong những công trình kiến ​​trúc vĩ đại nhất của nhân loại, đến Trung Quốc du khách đừng bỏ qua điểm đến thú vị này nhé!

Vạn Lý Trường Thành là địa điểm yêu thích của du khách

Tử Cấm Thành: Bạn đã từng xem những bộ phim về hoàng cung, các triều đại trong lịch sử Trung Hoa, chắc hẳn bạn đã từng xem qua rất nhiều công trình kiến ​​trúc nguy nga này. Nhưng phải đặt chân đến đây bạn mới thực sự thấy hết được sự hoành tráng của nó.

Sẽ thật tiếc nếu bạn không một lần ghé thăm Tử Cấm Thành khi đến Trung Quốc

Bến Thượng Hải: Thượng Hải là một trong những cảng biển sầm uất nhất thế giới, thu hút một lượng lớn khách du lịch mỗi năm. Những trải nghiệm thú vị ở đây là: du thuyền, thưởng thức bữa tối trên những tòa nhà cao tầng hay chỉ cần đi dạo qua những con phố ven sông và check-in selfie là đã đủ “chất” rồi.

Bến Thượng Hải – điểm đến không thể bỏ qua khi đến Trung Quốc

Lăng mộ Tần Thủy Hoàng nằm ở tỉnh Thiểm Tây, là một trong những công trình kiến ​​trúc lịch sử nổi tiếng nhất Trung Quốc. Bạn sẽ vô cùng kinh ngạc khi tận mắt chiêm ngưỡng hơn 8.000 bức tượng bằng đất sét. Bao gồm binh đao, quan văn, võ quan… mà vua Tần Thủy Hoàng xây dựng để bảo vệ mình ở đời sau.

Lăng mộ Tần Thủy Hoàng là một công trình lịch sử quan trọng của Trung Quốc

Trên đây, VietnamBooking đã giải đáp thắc mắc “Vé máy bay đi Trung Quốc bao nhiêu tiền? Mong rằng những thông tin đó đã giúp bạn dễ dàng săn được những tấm vé giá rẻ cho chuyến du lịch tiết kiệm nhất.

Đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ tại Vietnambooking

Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình, vui lòng liên hệ với đội ngũ booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay VietnamBooking. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Hệ thống săn vé máy bay giá rẻ theo tháng tích hợp công nghệ hiện đại giúp tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, hỗ trợ nhanh chóng 24/7. Tổng đài (1900) 47 98 cần là có – tìm là …

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi