Vé máy bay đi Quy Nhơn Bamboo giá rẻ 99k

04/12/2020 Tuấn Phát

Vé máy bay Quy Nhơn Bamboo giá rẻ chỉ từ 99.000đ. Quy Nhơn, thành phố biển xinh đẹp của đất võ Bình Định, với nhiều danh lam thắng cảnh, đặc sản và văn hóa đa dạng sẽ làm hài lòng bất cứ ai dù là những vị khách khó tính nhất. Bạn đang có ý định đi Quy Nhơn, hãy cùng  vietnambooking tìm hiểu thông tin chi tiết về vé máy bay đi Quy Nhơn Bamboo và du lịch Quy Nhơn để có chuyến đi trọn vẹn hơn nhé!

Thời điểm lý tưởng để du lịch Quy Nhơn

Thời tiết Quy Nhơn chia thành hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa nắng.

Mùa nắng (từ tháng 3 đến cuối tháng 9) cũng là thời điểm lý tưởng để du lịch Quy Nhơn. Bạn có thể thoải mái tắm biển, lặn biển và khám phá các đảo mà không lo trời mưa sẽ cản trở lịch trình của mình.

Mùa mưa (từ tháng 10 đến hết tháng 2 năm sau). Do Quy Nhơn nằm trong khu vực duyên hải Nam Trung Bộ nên ít bị ảnh hưởng của bão nên bạn có thể đi du lịch vào mùa này. Tất nhiên, phong cảnh hay những góc sống ảo sẽ không thể lung linh như mùa nắng. Nhưng ưu điểm là vào mùa mưa giá vé máy bay sẽ rẻ hơn mùa cao điểm, bạn rất dễ kiếm được vé tốt.

Đặt vé máy bay đi Quy Nhơn Bamboo

Giá vé máy bay đi Quy Nhơn  hiện được khai thác bởi cả 4 hãng hàng không nội địa là Vietjet, Jetstar (Paciffic Airlines), Bamboo và Vietnam Airlines. Trong đó, hãng hàng không Bamboo Airways đang khai thác 2 đường bay thẳng Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn. Cụ thể từng giai đoạn như sau:

+ Đường bay Hà Nội – Phù Cát: Hiện hãng Bamboo khai thác chặng bay này với tần suất 2 chuyến khứ hồi / ngày. Các chuyến bay khởi hành lúc 13h35 và 14h45 tại Sân bay Nội Bài. Thời gian bay 1 tiếng 40 phút, giá vé dao động từ 199.000 – 840.000 đồng / 1 chiều.

+ Đường bay Sài Gòn – Phù Cát: Tần suất 01 chuyến khứ hồi / ngày, thời gian bay dự kiến ​​1 giờ 10 phút. Chuyến bay khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 13h15 và hạ cánh xuống sân bay Phù Cát lúc 14h25. Vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn  được Bamboo mở bán với giá vé cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 69.000đ / lượt.

Tần suất, thời gian bay và giá vé máy bay đi Phù Cát Bamboo

Đường bay Tần số Thời gian bay Làm thấp nhất (VND)
Hanoi – Quy Nhon 02 chuyến / ngày 1 giờ 40 phút 199,000
Saigon – Quy Nhon 01 chuyến / ngày  1 giờ 10 phút 69 , 000

Bảng giá vé máy bay Hà Nội Phù Cát mới nhất

Quy Nhơn địa điểm du lịch không thể bỏ qua

Đảo xanh

Cù Lao Xanh là một trong những địa điểm du lịch không thể bỏ qua ở Quy Nhơn. Sở dĩ nơi đây có tên gọi như vậy là do màu xanh độc đáo của nước, nhìn từ xa Cù Lao Xanh như một viên ngọc nổi bật giữa đại dương. Tại đây, du khách sẽ có nhiều hoạt động du lịch thú vị như tổ chức cắm trại, lặn biển ngắm san hô và chụp những bức ảnh cực đẹp.

Mũi Vi Rồng

Nơi đây được coi là thắng cảnh bậc nhất của Bình Định. Chỉ cần đứng trên đỉnh mũi Vi Rồng phóng tầm mắt ra xa để ngắm cảnh biển, mây trời, những đoàn thuyền đánh cá nối đuôi nhau giữa biển trời cũng đủ cho ta cảm giác bình yên, thư thái vô cùng.

Khu dã ngoại trung lương

Với những ai thích trải nghiệm cắm trại qua đêm giữa thiên nhiên thì đây là địa điểm du lịch không thể bỏ qua. Ngoài khu vực cắm trại, tổ chức tiệc BBQ ngoài trời thoáng mát, rộng rãi nơi đây còn có nhiều cảnh đẹp cho du khách tha hồ chụp hình “sống ảo” cả ngày không chán.

Làng chài hải minh

Bạn có muốn trải nghiệm một ngày làm ngư dân không? Nếu vậy bạn hãy đến với làng chài Hải Minh. Nơi đây người dân sinh sống chủ yếu bằng nghề đánh bắt hải sản, đến đây bạn sẽ được thử sức với các hoạt động như giăng câu, thả lưới, kéo lưới, thuyền thúng… Làng chài Hải Minh là một địa điểm du lịch rất hấp dẫn. nên trải nghiệm nó!

Bí quyết săn vé giá rẻ bamboo Quy Nhơn Bamboo giá tốt

Xin lưu ý, giá vé máy bay đi Quy Nhơn thường sẽ tăng cao hơn vào mùa cao điểm du lịch hè (từ tháng 5 đến tháng 8) hoặc các kỳ nghỉ lễ. Do đó, nếu bạn có kế hoạch đi Quy Nhơn vào thời điểm này, hãy lên kế hoạch sớm và tranh thủ  đặt vé máy bay  trước  ngày bay khoảng 2-3 tháng  để có giá tốt.

Bạn có thể “canh” các chương trình khuyến mãi của Bamboo Airways như: “Thứ 4 – Miễn phí Bamboo Bay”, “Chợ cuối tuần”, “Mua 2 vé người lớn, miễn phí vé trẻ em”, “Mừng đường bay mới” để “săn” giá rẻ vé. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi sẽ được cập nhật liên tục tại vietnambooking, đừng quên truy cập website hoặc gọi đến tổng đài  1900 4798  để được tư vấn và hỗ trợ săn vé khuyến mãi. .

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi