Vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội Vietjet chỉ từ 570k

15/11/2023 Tuấn Phát

Mua  ve may bay sai gon ha noi  để có hành trình bay đến thủ đô của Việt Nam, với những di tích lịch sử lâu đời, những con phố cổ văn minh sầm uất. Dưới đây là những thông tin hữu ích về: giá vé, hãng hàng không, thời điểm mua vé thích hợp… chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ. Hãy bắt đầu lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất đi   Hà Nội   từ   vietjetgiare.vn   ngay bây giờ!

Ghi chú:

  • Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội   trọn gói   này đã bao gồm thuế, phí   và mang tính chất tham khảo theo mức giá chung.
  • Giá vé hoàn toàn có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm mua vé của quý khách, vì vậy để có giá chính xác nhất quý khách vui lòng sử dụng công cụ tra cứu cước phí trên hoặc GỌI ngay hotline   1900 4798   để được hỗ trợ tốt nhất. và đặt chỗ nhanh nhất.

Arrival airport information: Noi Bai International Airport

Sau khi sở hữu tấm

ve may bay tphcm di ha noi, sân bay quốc tế Nội Bài là nơi đầu tiên bạn đặt chân đến. Sân bay cách trung tâm thành phố 30 km, khoảng 30 – 40 phút di chuyển.

ve-may-bay-sai-gon-ha-noi

Tại sân bay, bạn có thể đi taxi, hoặc thương lượng xe hợp đồng vào trung tâm. Giá xe 4 chỗ chiều về dao động 250.000-350.000 đồng  ,   còn chiều từ nội thành ra sân bay chỉ 200.000-300.000 đồng.

Nếu bạn muốn chọn phương tiện tiết kiệm hơn thì mini bus sân bay – nội thành luôn sẵn sàng với giá vé chỉ từ   40.000đ / người / lượt.

Các hãng hàng không khai thác chuyến bay từ Hồ Chí Minh đến Hà Nội

Hiện cả 3 hãng hàng không nội địa đều đang khai thác chặng bay Sài Gòn – Hà Nội. Mỗi đường bay cũng như hãng hàng không đều có những đặc điểm riêng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

  • Vietnam Airlines:   Vietnam Airlines có   giá vé trọn gói   từ   1,410,000  VND  / chiều  . Chất lượng tốt nhất, giá vé đã bao gồm 20kg hành lý ký gửi + 7kg hành lý xách tay, khoảng 13 chuyến / ngày
  • VietjetAir.com:   Hãng hàng không VietJet Air có   giá vé trọn gói   từ   570.000đ / chiều.  Giá chỉ là 7kg hành lý xách tay, khách phải mua thêm hành lý ký gửi khi có nhu cầu. Có khoảng 8 chuyến bay / ngày
  • Jetstar Pacific:   Jetstar có   giá vé trọn gói   từ   659  .000 đồng / chiều  . Giá đã bao gồm 7kg hành lý xách tay và bao gồm 3 chuyến / ngày. 

Thời điểm mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội thích hợp

Thời điểm vé máy bay đi Hà Nội giá cao: Tết; Mùa du lịch cao điểm (từ tháng 5 đến tháng 8).

Thông thường vào các dịp các hãng hàng không tung ra các chương trình khuyến mãi bạn sẽ có cơ hội đặt được vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ với mức giá hấp dẫn như 0 đồng; 3.000đ; 199.000đ… Tuy nhiên, các hãng hàng không đều không tung ra các chương trình khuyến mãi vào một thời điểm cụ thể nên nếu muốn sở hữu những   tấm vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội  , cách tốt nhất là bạn nên theo dõi thông tin khuyến mại của các hãng hàng không. không phải tại   vietjetgiare.

Giá vé tốt nhất đi Hà Nội thường được các hãng hàng không áp dụng cho các chặng bay sau Tết; khoảng tháng 9 đến tháng 11 và thời gian sinh viên cho kỳ nghỉ hè. Để mua được vé máy bay giá rẻ nhất, vietjetgiare khuyên bạn nên đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội trước ngày bay ít nhất 1 tháng.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi