Vé máy bay Air China đi Thượng Hải

28/01/2021 Tuấn Phát

Khi đặt vé máy bay air china giá rẻ đi Thượng Hải bạn có nhiều lựa chọn về chuyến bay từ 3 thành phố lớn là Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng và nhiều hãng hàng không quốc tế khác nhau, bạn sẽ có thể đặt chân đến. tại sân bay quốc tế Phố Đông. Để di chuyển vào trung tâm thành phố, bạn có thể sử dụng tàu điện ngầm, taxi và xe buýt. Đây là sân bay chính của Quảng Châu, thủ phủ của tỉnh Quảng Đông. Sân bay là trung tâm chính của China Eastern Airlines và Shanghai Airlines và là trung tâm chính do China Eastern Airlines khai thác và là trung tâm quốc tế chính của Air China. Pudong là sân bay bận rộn thứ ba ở Trung Quốc đại lục và là sân bay bận rộn thứ 20 trên thế giới, đồng thời được coi là một trong 13 sân bay tốt nhất thế giới.

Thông tin về chặng bay và giá vé máy bay đi Thượng Hải

Để bay từ Việt Nam khi đặt vé máy bay đi Thượng Hải bạn có nhiều lựa chọn về chuyến bay từ 3 thành phố lớn là Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng và nhiều hãng hàng không quốc tế khác nhau như Việt Nam. Các hãng hàng không, China Southern Airlines, Air China, China Eastern Airline, Xiamen Airlines, Cathay Paciffic Airways, Dragonair… Bạn có thể theo dõi bảng dưới đây để lên kế hoạch lựa chọn đặt vé máy bay đi Thượng Hải thuận tiện nhất.

 Chuyến bay thẳng 

 Khởi hành   Các hãng hàng không   Giá vé rẻ nhất (VND)   Tần suất (chuyến / ngày) 

Hà nội

Hãng hàng không Việt Nam

8.190.000

Đầu tiên

Thành phố Hồ Chí Minh

Hãng máy bay China Eastern

China Southern Airlines

Hãng hàng không Việt Nam

Các hãng hàng không Hạ Môn

3.208.000

5.620.000

5.688.000

5.915.000

Đầu tiên

Đầu tiên

Đầu tiên

Đầu tiên

Đối với hành trình bay thẳng khi bạn đặt vé máy bay đi Thượng Hải có 2 điểm khởi hành là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh .. Với điểm khởi hành là Hà Nội giá vé rẻ nhất là 8.190.000đ / chiều. với hãng hàng không là Vietnam Airlines với tần suất 1 chuyến / ngày.

Với điểm khởi hành là Đà Nẵng, chưa có chuyến bay thẳng đến Thượng Hải và nếu bạn ở Đà Nẵng thì phải chọn chuyến bay 1 điểm dừng.

Với điểm khởi hành là TPHCM, khi bạn đặt vé máy bay đi Thượng Hải sẽ có tất cả 4 chuyến bay mỗi ngày, với hãng hàng không China Eastern Airlines giá vé rẻ nhất chỉ từ 3.208.000đ / lượt với tần suất. tỷ lệ là 1 chuyến / ngày. Nếu bạn chọn Vietnam Airlines thì giá vé rẻ nhất là 5.688.000đ / chiều, còn nếu bạn chọn Xiamen Airlines thì giá vé rẻ nhất là 5.915.000đ / chiều với tần suất 1 chuyến / ngày. .

 Hành trình chuyến bay một điểm dừng 

 Khởi hành   Quá cảnh   Các hãng hàng không   Giá vé rẻ nhất (VND)   Tần suất (chuyến / ngày) 

Hà nội

Hồng Kông

Cathay Paciffic Airways

Dragonair

5.961.000

5.961.000

9

11

Đà Nẵng

Ma Cao

Sài gòn

Tinh Châu

Air Macau

Hãng hàng không Việt Nam

China Southern Airlines

4.323.000

5.005.000

6.985.000

3

5

4

Sài gòn

Côn Minh

Bắc Kinh

Hồng Kông

Hãng máy bay China Eastern

Air China

Hãng hàng không Cathay Pacific

3.208.000

5.005.000

5.506.000

6

4

số 8

Đối với hành trình một điểm dừng khi đặt vé máy bay đi Thượng Hải, với điểm khởi hành là Hà Nội chúng ta thấy có khoảng 20 chuyến bay mỗi ngày có điểm dừng là Hong Kong với các hãng hàng không là Cathay Paciffic Airways, Dragonair với mức giá vé rẻ nhất là 5.961.000đ / lượt.

Với điểm khởi hành là Đà Nẵng khi đặt vé máy bay đi Thượng Hải, bạn có hơn 10 sự lựa chọn về điểm dừng là Ma Cao, Sài Gòn, Tịnh Châu với sự khai thác đường bay của Air Macau, Việt Nam. Các hãng hàng không, China Southern Airlines. Giá vé rẻ nhất là 4.323.000đ / chiều với điểm dừng là Ma Cao và tần suất 3 chuyến / ngày.

Quý khách khởi hành tại Sài Gòn khi đặt vé máy bay đi Thượng Hải sẽ có các lựa chọn điểm dừng chân như Côn Minh, Bắc Kinh, Hồng Kông. Đối với lĩnh vực này, có nhiều hãng hàng không đang khai thác đó là China Eastern Airlines, Air China, Cathay Pacific Airlines. Với điểm dừng là Côn Minh, giá vé rẻ nhất là 3.208.000đ / lượt với tần suất khoảng 6 chuyến / ngày. Có nhiều điểm dừng khác cho bạn lựa chọn và tổng cộng có khoảng 20 chuyến bay đến Thượng Hải mỗi ngày.

 Ghi chú: 

  • Thông tin trên chỉ dành cho giá vé một chiều và chưa bao gồm thuế và phụ phí.

  • Giá vé thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé. Để biết chính xác giá vé máy bay đi Thượng Hải từng thời điểm, bạn liên hệ hotline 19004798 . Booker sẽ hỗ trợ bạn tìm và đặt vé với giá tốt nhất tại thời điểm đó.

 Những nơi tuyệt vời ở Thượng Hải! 

 Pudong (Phố Đông): là khu vực sầm uất nhất Thượng Hải và cũng đại diện cho phần hiện đại của thành phố này. Nơi đây tập trung những công trình kiến ​​trúc hiện đại nhất của Trung Quốc như Tháp Ngọc Phương Đông (Oriental Pearl TV Tower) – công trình kiến ​​trúc cao nhất Trung Quốc và cũng là tháp truyền hình cao thứ 5 thế giới; Tháp Jin Mao, Trung tâm Tài chính Thế giới Thượng Hải, Tháp Thượng Hải, …

 Thành phố Tây:  nằm đối diện Phố Đông, Phố Tây đại diện cho phần cổ kính của Thượng Hải. Đặc biệt, du khách nhất định phải ghé thăm bến Thượng Hải – địa danh nổi tiếng nhất Châu Á vào những năm đầu thế kỷ XIX. Nơi đây không chỉ là chủ đề của nhiều tác phẩm âm nhạc, điện ảnh mà còn là địa điểm tham quan tuyệt vời. Du khách sẽ được sống lại trong không gian Trung Hoa đầu thế kỷ XIX khi dạo bước trên những con phố nơi đây.

 Yu Garden (Người tham gia): Được xây dựng vào năm 1559, nó còn được gọi là khu vườn hạnh phúc. Khu vườn không chỉ có những cây lâu năm quý hiếm mà còn có kiến ​​trúc cổ độc đáo. Đến đây thưởng ngoạn phong cảnh là một trải nghiệm rất thú vị.

Ngoài ra, còn có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn như Bảo tàng Thượng Hải, Bảo tàng Nghệ thuật Trung Quốc, Chenghuang Miao, Đền Long Hoa, Quảng trường Nhân dân,… Du khách nên ghé thăm những nơi này trước khi lên đường. ra khỏi Thượng Hải.

 Mua sắm ở Thượng Hải – những việc làm không thể thiếu trong chuyến đi này! 

Thượng Hải với hàng trăm khu mua sắm lớn nhỏ và những khu chợ độc đáo đã thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây. Trên bến Thượng Hải, bạn sẽ tìm thấy các trung tâm mua sắm cao cấp như Three on the Bund với các sản phẩm từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Giorgio Armani, Ermenegildo Zegna, Cartier, Chanel, Cartier, Prada, Gucci. , Hugo Boss, Tod's, Omega, Rado, Longines. Ngoài các trung tâm thương mại, du khách nên đến phố đi bộ Nam Kinh và khu mua sắm Thần Hoàng Miếu để tha hồ lựa chọn những món đồ yêu thích với giá rẻ hơn.

 Đặt vé máy bay giá rẻ đi Thượng Hải tại vietnambooking

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác, hãy để việc săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội ngũ booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi nào có thể xem Vé máy bay giá rẻ , booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là được …

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi