Phòng vé Vietnam Airlines tại sài gòn giảm 10%

25/12/2020 Tuấn Phát

Phòng vé vietnam airlines tại sài gòn giảm 10% giá vé trực tuyến cho sinh nhật lần thứ 6 của trang web chính thức. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay vé máy bay giá rẻ cho chuyến hành trình tuyệt vời của mình. Hãy cùng các Booker của Vietjet săn vé máy bay giá rẻ, vé khuyến mãi ngay hôm nay! Đến với Vietjet để nhanh hơn, thuận tiện hơn và tiết kiệm hơn.

Theo thông tin mới nhất, nhằm tri ân của Vietnam Airlines tới những khách hàng đã sử dụng hệ thống website để đặt vévé máy bayTrong thời gian qua, công ty đã dành cho khách hàng một chương trình khuyến mãi đặc biệt, bao gồm:

Giảm 10% giá vé máy bay cho tất cả khách hàng sử dụng hệ thống website của hãng để đặt vé. Áp dụng cho tất cả các hành trình trong nước và quốc tế trong 3 ngày từ 08/10 – 10/10.

– Khuyến khích 50 dặm cho hành trình cho tất cả các thành viên của chương trình "Golden Lotus". Khuyến mãi nàyChỉ áp dụng khi mua vé khuyến mại trên hệ thống website trong tháng 10 và các chuyến từ tháng 11 đến tháng 12/2021.

Từ ngày 8 tháng 10 đến ngày 10 tháng 10

– Nhận ngay 1.000.000 đồng tiền mặt cho 300 khách hàng đầu tiên sử dụng tài khoản ngân hàng Vietcombank để thanh toán.

– Ưu đãi tích điểm cho khách hàng sử dụng tài khoản Ngân hàng HSBC để thanh toán. (Thẻ Premier Master World: 10 điểm; Thẻ Visa Bạch kim: 8 điểm; Thẻ Visa Chuẩn và Thẻ Visa Vàng: 5 điểm).

Nhanh tay đặt một chiếcVé máy bay giá rẻtrước khi chương trình khuyến mãi kết thúc!

Đặt vé máy bay giá rẻ tại vietnambooking

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác, hãy để việc săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội ngũ booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Đặc biệt, thời điểm này chúng tôi cũng bắt đầu mở bán Vé máy bay tết 2021. Hãy nhanh tay đặt vé sớm để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ về thăm quê trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi