Phòng vé Vietnam Airlines khuyến mãi vé đi Nha Trang

22/01/2021 Tuấn Phát

Phòng vé máy bay vietnam airlines tại tphcm khuyến mãi vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ. Nha Trang là một thành phố thuộc khu vực duyên hải miền Trung, nơi nổi tiếng về văn hóa và du lịch bậc nhất. Nhắc đến Nha Trang, ai cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng, vì thế Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, một viên ngọc quý về giá trị thiên nhiên và vẻ đẹp cũng như khí hậu mát mẻ. đây. Chính bởi vậy mà Nha Trang luôn là điểm thu hút đặc biệt du khách đến đây hàng năm, đến đây bạn sẽ được hưởng những dịch vụ ưu đãi nhất mà bạn chưa từng biết đến. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Nha Trang với tấm vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines tại vietnambooking tháng 3 này!.

BẢNG GIÁ VIETNAM AIRLINES KHUYẾN MÃI CHUYẾN BAY GIÁ RẺ ĐẾN NHA TRANG

 Hành trình 

 Giá vé khuyến mại   Giá vé sau thuế   Ngày xuất vé 

 Ngày bay 

Hà Nội đến Nha Trang

 699.000 VND 

 898.900 đồng 

23/12/20 – 25/03/21

23/12/20 – 25/03/21

Lưu ý: Giá vé máy bay đi nha trang cho 1 người lớn.

 Các địa điểm du lịch hấp dẫn ở Nha Trang 

 Nhà thờ đá Nha Trang 

Đây là công trình kiến ​​trúc độc đáo của Pháp được xây dựng từ năm 1928 và hoàn thành vào năm 1933, vật liệu xây dựng toàn bộ là đá, nhìn từ bên ngoài nhà thờ cho thấy bố cục vững chãi với những hình khối nhỏ vươn lên. lên trời xanh, điểm cao nhất là nơi đặt cây thánh giá trên đỉnh tháp cao 38 mét. Được xây dựng và là điểm nhấn giữa lòng thành phố, nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch và các nhiếp ảnh gia đến đây. Nơi đây cũng là điểm thu hút các cặp đôi sắp cưới đến chụp ảnh cưới

 Vinpearl Land 

Nơi đây được mệnh danh là thiên đường giải trí đẳng cấp quốc tế, là khu nghỉ dưỡng cao cấp của Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre. Vinpearl Land là địa điểm vô cùng hấp dẫn du khách bởi các trò chơi cảm giác mạnh, thủy cung là nơi các cô gái hóa thân thành nàng tiên cá dưới nước và có rạp chiếu phim 4D hoành tráng, hồ bơi là nơi ngâm mình. tốt nhất. Khí hậu mát mẻ luôn thuận lợi cho những địa điểm du lịch như thế này, đây cũng là ưu tiên số 1 cho các cặp đôi mới cưới có một tuần trăng mật hạnh phúc.

 Tháp bà ponagar 

Khu du lịch này là một trong những quần thể kiến ​​trúc thuộc nền văn hóa Chăm Pa có quy mô lớn nhất còn lại ở miền Trung, đây cũng là biểu tượng đặc trưng của Nha Trang. Tháp Bà gồm bốn tháp, hai đền, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar. Tháp chỉ cách trung tâm khoảng 2km nên việc di chuyển lên tháp rất thuận tiện, đặc biệt khi đến với tháp du khách sẽ được tắm bùn Tháp Bà, giúp cơ thể được thanh lọc hơn. Vào ngày 21 tháng 3 âm lịch, lễ hội Tháp Bà sẽ được tổ chức tại nơi đây, đây là dịp để diễn ra lễ hội nổi tiếng cả nước này.

 Mua vé máy bay giá rẻ ở đâu? 

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều công việc khác thì hãy đi săn Vé máy bay giá rẻ , vé máy bay khuyến mãi cho đội booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi