Nộp visa úc online qua Immi Account

12/12/2020 Tuấn Phát

Trong thông tin cập nhật mới nhất vào ngày 18/6/2020 trong cuộc họp của Austrade với các đại lý tuyển sinh tại Việt Nam, chính phủ Úc đang nỗ lực hết sức để đưa đất nước trở lại nhịp sống bình thường mà vẫn đảm bảo an ninh. đầy đủ sức khỏe cho cư dân và học sinh.

Thay đổi lớn nhất mà đại dịch Covid 19 này tạo ra có lẽ là xu hướng phát triển một hình thức học mới, học trực tuyến, với nhiều công cụ hỗ trợ để truyền tải đến học viên một cách hiệu quả nhất. Với nỗ lực làm cho việc học trực tuyến trở nên gần gũi hơn, 

Nhiều sinh viên ngại học trực tuyến mà một trong những lý do là nếu học ở đây thì khi Úc mở cửa trở lại nhưng không xin được visa để hoàn thành khóa học. Đây cũng là một trở ngại mà Austrade nhận thấy, tuy nhiên học sinh vẫn được khuyến khích tham gia, đồng thời giải thích thông tin này khi xin visa Úc để thể hiện sự quyết tâm và ý định học tập rõ ràng của học sinh.

Ngoài ra, một trong những thông tin quan trọng là du học trực tuyến không ảnh hưởng đến visa sau đại học (visa tốt nghiệp tạm thời) của sinh viên, miễn là sinh viên vẫn được đảm bảo có ít nhất 16 tháng học tập tại Úc.

Theo thống kê của IDP, nhiều sinh viên vẫn muốn thực hiện kế hoạch du học Úc càng sớm càng tốt. 69% học sinh được hỏi vẫn có kế hoạch đi học khi quốc gia của họ mở cửa trở lại vào tháng 5 – tháng 8 năm 2020; 76% vào tháng 1 năm 2021.

Chính phủ Úc cũng như chính quyền bang cung cấp nhiều gói hỗ trợ để giúp đỡ các sinh viên quốc tế trong đại dịch này. Thông tin chi tiết có trong ảnh bên dưới:

Hiện các trường đang dành thời gian để lên kế hoạch cho việc đón học sinh trở lại như chuẩn bị thông tin sức khỏe trước khi sang Úc, sau khi sang Úc …

Về vấn đề visa, chính phủ Úc đã ban hành nhiều quyết định hỗ trợ sinh viên về mặt visa. Hiện tại, sinh viên vẫn có thể nộp visa úc online qua Immi Account, tuy nhiên do các dịch vụ hỗ trợ như sinh trắc học, khám sức khỏe bị gián đoạn nên hồ sơ có thể được xử lý chậm trong thời gian này. Các bản ghi sẽ được thêm thời gian.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi