Hợp pháp hóa lãnh sự ở đâu tại TPHCM?

27/07/2020 Tuấn Phát

Bây giờ thuật ngữ "  hợp pháp hóa lãnh sự  " hoặc "  chứng nhận lãnh sự  " không còn xa lạ với mọi người, vì hầu hết các đơn xin nhập cư, kết hôn, giấy phép làm việc cho người nước ngoài … đều cần thiết. để chứng nhận lãnh sự / hợp pháp hóa. Bài viết này sẽ giúp bạn phân biệt giữa chứng nhận hợp pháp hóa lãnh sự, chẳng hạn như thủ tục hợp pháp hóa lãnh sự cũng như làm việc nhiều giờ của sở ngoại vụ, làm thế nào để có được  hợp pháp hoá lãnh sự, chứng nhận lãnh sự của ngày  và việc kê khai của một chứng nhận lãnh sự / hợp pháp hoá theo  các  Bạn có thể tìm thấy các quy định về hợp pháp hóa lãnh sự ở đây.

Hình thức hợp pháp hóa lãnh sự tại Bộ Ngoại giao Thành phố Hồ Chí Minh

Hợp pháp hóa lãnh sự là gì?

Đây là hai thủ tục tương tự vì chúng được ký và đóng dấu trên cùng một tài liệu bởi cùng một Bộ Ngoại giao (thuộc Bộ Ngoại giao), nhưng các mục đích khác nhau là khác nhau:

Hợp pháp hóa lãnh sự là sự xác nhận của cơ quan chức năng Việt Nam (đặc biệt là Bộ Ngoại giao TP HCM) rằng chữ ký, con dấu và chức danh của người ký áp dụng cho các tài liệu và tài liệu nước ngoài cho các tài liệu. Điều này được công nhận và sử dụng tại Việt Nam.

Chứng nhận lãnh sự là việc cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam xác nhận rằng chữ ký, con dấu và tiêu đề trên các tài liệu và giấy tờ của Việt Nam là đúng để tài liệu này được công nhận và sử dụng ở nước ngoài.

Vì vậy, bạn có thể phân biệt giữa chứng nhận lãnh sự và hợp pháp hóa lãnh sự. Chúng giống hệt nhau ở chỗ chúng đã được chứng nhận bởi một cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam, và sự khác biệt là cách chúng được sử dụng ở Việt Nam. Nam hay nước ngoài.

Hợp pháp hóa lãnh sự ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Có nhiều cơ quan được chứng nhận lãnh sự và hợp pháp hóa tại Việt Nam. Trong bài viết này, chúng tôi chỉ đề cập đến Bộ Ngoại giao của Thành phố Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh, bây giờ đây là cơ quan "nóng nhất" vì hầu hết các giấy tờ và tài liệu được nhận và trả lại hoặc sử dụng bởi nhiều cơ quan và cá nhân.

Thông tin

Bộ ngoại giao Ho Chi Minh

Địa chỉ: 184 Bis Pasteur, Quận Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (nộp đơn trực tiếp)

(6 Alexandre De Rhodes, Quận Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh – để gửi thư)

Điện thoại: 08:00 8 38224224 / 08:00 8 38251436

E-mail: snv@hcm.vnn.vn

Website: http://mofahcm.gov.vn/

Theo hợp pháp hóa lãnh sự, Bộ Ngoại giao là cơ quan có thẩm quyền hợp pháp hóa các tài liệu trong nước, trong khi các cơ quan ngoại giao, lãnh sự quán, đại sứ quán hoặc cơ quan được phép.

Thời gian nhận hồ sơ của Bộ Ngoại giao. Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa: Sáng: 7 giờ sáng đến 10 giờ sáng.

Chiều: 1:00 sáng – 3:00 chiều

Thời gian trả kết quả của Bộ Ngoại giao Hồ Chí Minh

Ngày mai: 7:45 sáng – 11:00 tối.

Chiều: 1:00 sáng – 4:00 chiều

hop-phap-hoa-lanh-su

Hợp pháp hóa lãnh sự ở Hà Nội ở đâu?

Cơ quan nhận chứng nhận lãnh sự và hợp pháp hóa tại Hà Nội cần   đề cập đến bộ phận lãnh sự của Bộ Ngoại giao Việt Nam, hiện là cơ quan "nóng nhất" vì hầu hết các giấy tờ và tài liệu đều có sẵn. trở nên.

Thông tin

Bộ phận lãnh sự của Bộ Ngoại giao Việt Nam

Adresse: 40 Tran Phu, Dien Ban, Ba Dinh, Hanoi

Điện thoại: (08:00 4) 3.7993125

Fax: (+84 4) 3.8236928

E-Mail: cls.mfa@mofa.gov.vn

Website: https://lanhsuvietnam.gov.vn/

Theo quy định hợp pháp hóa lãnh sự của pháp luật Việt Nam, Bộ Ngoại giao là cơ quan có thẩm quyền hợp pháp hóa các văn bản trong nước, trong khi các cơ quan ngoại giao, lãnh sự quán và đại sứ được ủy quyền hợp pháp hóa tài liệu ở nước ngoài.

Thời gian nhận hồ sơ từ Bộ phận lãnh sự Hà Nội

Thời gian mở cửa: Sáng: 7 giờ sáng đến 10 giờ sáng.

Chiều: 1:00 sáng – 3:00 chiều

Thời gian trả kết quả của bộ phận lãnh sự Hà Nội

Ngày mai: 7:45 sáng – 11:00 tối.

Chiều: 1:00 sáng – 4:00 chiều

Văn bản hợp pháp hóa lãnh sự / chứng nhận

Đối với việc hợp pháp hóa lãnh sự giấy tờ, tài liệu nước ngoài để sử dụng tại Việt Nam, hồ sơ hợp pháp hóa lãnh sự bao gồm   :

– Giấy tờ, tài liệu cần thiết để hợp pháp hóa lãnh sự tại Bộ Ngoại giao Thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh (trước đây, các giấy tờ và tài liệu từ các cơ quan ngoại giao nước ngoài tại Thành phố Hồ Chí Minh phải được chứng thực lãnh sự nếu không có xác nhận của lãnh sự quán / đại sứ quán nước ngoài. Tại TP HCM, bước này phải được thực hiện trước khi hợp pháp hóa lãnh sự được thực hiện.

– Bản sao tài liệu yêu cầu hợp pháp hóa lãnh sự (có công chứng, chỉ có ảnh là đủ)

– 01 bản dịch tiếng Việt các giấy tờ, tài liệu nếu tài liệu này không phải tiếng Anh. Bản dịch này đã được xác nhận bởi các công ty dịch thuật. Lưu ý: Không yêu cầu dịch nếu tài liệu bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh.

– 01 Tuyên bố chứng nhận lãnh sự / hợp pháp hóa theo mẫu LS / HPH-2012 / TK

– Tài liệu ID gốc, thường là chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu gốc, đã được nộp trực tiếp. Khi gửi qua đường bưu điện, chỉ cần gửi một bản sao chứng minh nhân dân và hộ chiếu (không yêu cầu xác thực).

  • 01 phong bì có tên đầy đủ, địa chỉ người nhận, số điện thoại (khi đăng ký để gửi và nhận kết quả qua thư)

Lưu ý:  Bản gốc của đơn xin hợp pháp hóa lãnh sự và bản sao trong trường hợp viên chức nhận Hồ sơ / Bộ Ngoại giao Thành phố Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh nghi ngờ tính chính xác của tài liệu. Tuy nhiên, chỉ có một vài ngoại ngữ. Trên thực tế, rất ít người giả mạo hồ sơ vì Bộ Ngoại giao trông rất cẩn thận. Nếu phát hiện ra rằng họ bị giả mạo, giấy tờ và tài liệu của họ bị tịch thu và có thể bị truy tố.

Đối với chứng nhận lãnh sự giấy tờ, tài liệu tiếng Việt sử dụng ở nước ngoài, hồ sơ chứng nhận lãnh sự bao gồm   :

– Giấy tờ, giấy tờ cần thiết để chứng nhận lãnh sự tại Bộ Ngoại giao Thành phố Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh. Tài liệu này khác nhau tùy thuộc vào lãnh sự quán. Theo quy định, tin nhắn chỉ yêu cầu một bản sao của bản gốc là đủ. Tuy nhiên, điều này không áp dụng cho lãnh sự quán Đức, Malaysia, Trung Quốc hoặc Đài Loan. Trong trường hợp này, bạn cần yêu cầu chúng tôi cho lời khuyên vì thủ tục phức tạp và không có một vài dòng ở đây.

Lưu ý: Chứng chỉ lãnh sự có thể là bản sao được chứng thực hoặc chứng chỉ dịch thuật được chứng nhận, tùy thuộc vào trường hợp cụ thể của việc thực hiện này.

– Bản sao các tài liệu cần chứng nhận lãnh sự (không xác thực, chỉ có ảnh là đủ)

– 01 Tuyên bố chứng nhận lãnh sự / hợp pháp hóa theo mẫu LS / HPH-2012 / TK

– Tài liệu ID gốc, thường là chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu gốc, đã được nộp trực tiếp. Khi gửi qua đường bưu điện, chỉ cần gửi một bản sao chứng minh nhân dân và hộ chiếu (không yêu cầu xác thực).

  • 01 phong bì có tên đầy đủ, địa chỉ người nhận, số điện thoại (khi đăng ký để gửi và nhận kết quả qua thư)

– Bản gốc của đơn xin chứng nhận lãnh sự và một bản sao để so sánh. Đối với các tài liệu yêu cầu chứng nhận lãnh sự, phải nộp 100% bản gốc để so sánh. Xin lưu ý.

Các điều kiện cho các tài liệu và giấy tờ được hợp pháp hóa lãnh sự

Tiếp nhận của Bộ Ngoại giao Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu Hồ Chí Minh đồng ý phê duyệt hồ sơ, các tài liệu này phải đáp ứng các yêu cầu sau:

– Tài liệu còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu sửa chữa hoặc thay đổi hoặc không được phép.

– Con dấu, chữ ký và chức danh của cơ quan lãnh sự / đại sứ quán / ngoại giao ở nước ngoài phải được nộp cho Bộ Ngoại giao của Thành phố Hồ Chí Minh trước. Hồ Chí Minh.

– Tài liệu, giấy tờ phải được cơ quan nước ngoài cấp và chứng nhận (bao gồm cả lãnh sự quán, đại sứ quán, đại diện –  các văn phòng này được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh  ).

Hoàn thành tuyên bố hợp pháp hóa lãnh sự

Để bắt đầu tuyên bố trực tuyến về hợp pháp hóa lãnh sự, bạn phải truy cập cổng thông tin lãnh sự tại https://hopphaphoa.lanhsuvietnam.gov.vn. Sau khi hiển thị giao diện người dùng, bạn thấy hình ảnh sau:

Giao diện chính của hợp pháp hóa lãnh sự

Khi điền vào một tuyên bố hợp pháp hóa lãnh sự  , cần xem xét thông tin quan trọng nhất để hoàn thành hợp pháp hóa lãnh sự trực tuyến tại Bộ Ngoại giao Thành phố Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh: Chúng tôi chỉ tóm tắt các thông tin quan trọng:

1. Giấy tờ yêu cầu chứng nhận lãnh sự / hợp pháp hóa: Chọn tên của tài liệu như bằng tốt nghiệp, phiên âm, dịch thuật …. cho mục đích giải thích.

2. Tên của người nộp đơn, dựa trên ID gốc hoặc hộ chiếu trong phần hồ sơ

6. Các tài liệu trên được sử dụng ở quốc gia *: Chọn quốc gia nơi nộp đơn đăng ký

7. Mục đích sử dụng: định cư, du lịch, kết hôn …

9. Nơi nộp hồ sơ: Bộ Ngoại giao Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh

Sau khi hoàn thành (đánh dấu), chọn "Tôi đảm bảo rằng các tuyên bố trên là đúng và chịu trách nhiệm hoàn toàn về tính chính xác của tài liệu này trước pháp luật" và nhấp vào "Hoàn thành". Hệ thống sẽ làm như vậy (khai báo điện tử với mã khai báo và mã xác nhận).

Tiếp theo, bạn nên tải xuống mẫu khai báo để lưu (để lưu số khai báo và mã xác nhận để bạn có thể in lại tờ khai trong trường nếu khai báo bị mất).

Sau đó in ra tuyên bố hợp pháp hóa lãnh sự và chèn nó với các tài liệu được liệt kê ở trên.

Thời gian trả lại kết quả hợp pháp hóa lãnh sự

Đối với số lượng hồ sơ <= 10 câu:  01 ngày làm việc  sau khi Bộ Ngoại giao đã nhận được các tài liệu hợp pháp hóa / chứng nhận lãnh sự. Nếu bạn nộp vào sáng sớm, kết quả sẽ được trả lại vào sáng sớm. Nếu bạn nộp vào buổi chiều, kết quả hợp pháp hóa lãnh sự sẽ được trả lại vào chiều hôm sau.

Đối với hồ sơ> 10 bộ:  5-7 ngày làm việc  (tức là không kể thứ bảy và chủ nhật)

Các quy tắc chung ở trên. Nếu bạn muốn nhận  kết quả hợp pháp hóa lãnh sự trong ngày ( kết quả hợp pháp hóa lãnh sự vào buổi chiều) , vui lòng gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn. Tuy nhiên, bạn phải liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt và muộn. không thể giải quyết

Các bước hướng tới hợp pháp hóa lãnh sự:

Bước 1  : Chuẩn bị tài liệu (bao gồm các thành phần trên của tài liệu hợp pháp hóa lãnh sự)

Bước 2  : Gửi hồ sơ

Bước 3  : Bộ Ngoại giao kiểm tra và phê duyệt xem tài liệu có hợp lệ không.

Bước 4  : Người nộp đơn nhận được kết quả và trả phí dựa trên cuộc hẹn trên biên lai.

Giấy tờ và tài liệu được miễn hợp pháp hóa lãnh sự

Các giấy tờ được miễn hợp pháp hóa lãnh sự được liệt kê tại Điều 6 của thông tư số 20/2015 / TT-BTP của Bộ Tư pháp, cụ thể như sau:

Giấy tờ tùy thân do cơ quan hoặc người nước ngoài có thẩm quyền cấp, chẳng hạn như hộ chiếu, chứng minh nhân dân hoặc các giấy tờ khác như thẻ thường trú, thẻ cư trú, bằng lái xe, văn bằng, chứng chỉ và bảng điểm bằng chứng nhận, chứng chỉ không phải là hợp pháp hóa lãnh sự khi xác nhận bản sao của bản gốc. Nếu yêu cầu xác thực chữ ký người dịch là cần thiết để dịch các giấy tờ này, thì không cần phải được hợp pháp hóa lãnh sự.

Tuy nhiên, trên thực tế, tất cả các loại văn bằng và chứng chỉ bằng tiếng nước ngoài phải được hợp pháp hóa để xin giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam. và bản dịch sang tiếng Việt có thể được sử dụng và chấp nhận bởi các cơ quan chức năng tại Việt Nam.

Ngoài ra, dựa trên Điều 9. Giấy tờ và tài liệu được miễn chứng nhận lãnh sự và hợp pháp hóa (Nghị định Chính phủ 111/2011 / ND-CP ngày 5 tháng 12 năm 2011 về chứng nhận lãnh sự, hợp pháp hóa lãnh sự, xem tại đây)

  • Giấy tờ và tài liệu được miễn chứng nhận lãnh sự hoặc hợp pháp hóa theo các điều ước quốc tế mà Việt Nam và các quốc gia liên quan thuộc về nguyên tắc có đi có lại.
  • Giấy tờ, tài liệu được chuyển trực tiếp hoặc thông qua các kênh ngoại giao giữa các cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam và các cơ quan có thẩm quyền nước ngoài.
  • Giấy tờ, tài liệu được miễn chứng nhận lãnh sự và hợp pháp hóa theo luật pháp Việt Nam.
  • Giấy tờ, tài liệu mà các cơ quan tiếp nhận của Việt Nam hoặc nước ngoài không yêu cầu phải được hợp pháp hóa hoặc chứng nhận lãnh sự, phù hợp với pháp luật liên quan của Việt Nam hoặc nước ngoài.

Giấy tờ và tài liệu không được hợp pháp hóa hoặc chứng nhận lãnh sự

Căn cứ vào Điều 10. Giấy tờ, chứng từ không có chứng nhận lãnh sự và hợp pháp hóa (Nghị định Chính phủ 111/2011 / ND-CP ngày 05/12/2011 về chứng nhận lãnh sự và pháp lý) hóa học lãnh sự, xem tại đây)

  • Giấy tờ và tài liệu được thay đổi theo quy định của pháp luật, bị xóa nhưng không được sửa.
  • Giấy tờ và tài liệu trong hồ sơ xin chứng nhận lãnh sự và hợp pháp hóa có chứa các chi tiết mâu thuẫn.
  • Giấy tờ giả hoặc tài liệu đã được ban hành hoặc chứng nhận theo quy định của pháp luật.
  • Giấy tờ, tài liệu có chữ ký, con dấu không phải là chữ ký gốc, con dấu gốc.
  • Giấy tờ, tài liệu có nội dung vi phạm lợi ích của nhà nước Việt Nam.

Dịch vụ hợp pháp hóa lãnh sự / chứng nhận lãnh sự nhanh chóng trong ngày

Khi bạn bận rộn, bạn chưa bao giờ hợp pháp hóa lãnh sự quán, bạn sợ rằng bạn làm không tốt và bạn không biết có gì không ổn trong khi lãnh sự quán đang đóng hồ sơ vào lúc này. Gọi cho chúng tôi ngay bây giờ để thực hiện các dịch vụ thay mặt bạn. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ chứng nhận / hợp pháp hóa lãnh sự nhanh trong ngày, cung cấp tài liệu, buổi chiều thậm chí có thể nhận được kết quả được công bố và cung cấp kết quả vào buổi sáng. Tuy nhiên, bạn phải liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt để có đủ thời gian nộp đơn. Bạn có thể tìm thấy chi tiết ở đây.

Ngoài ra, chúng tôi thực hiện một bản sao có chứng thực để đảm bảo các tài liệu hợp pháp hóa lãnh sự được xử lý nhanh chóng, đặc biệt là chứng nhận lãnh sự nhanh chóng và hạn chế chữ ký của cơ quan chức năng Việt Nam. không giới thiệu với Bộ Ngoại giao Thành phố Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh. Đây là một dịch vụ bưu kiện từ vietnambooking.

Hoàn thành tuyên bố / chứng nhận hợp pháp lãnh sự có kết quả chính xác

Nếu bạn không biết cách điền vào hình thức hợp pháp hóa lãnh sự trực tuyến, bạn cần nhanh chóng làm theo quy trình hợp pháp hóa / chứng nhận lãnh sự. Vui lòng liên hệ vietnambooking. Chúng tôi hiện cung cấp dịch vụ hợp pháp hóa / chứng nhận lãnh sự để hợp pháp hóa / chứng nhận lãnh sự.

Để đảm bảo ngay lập tức và luôn luôn, bạn cần biết cách sử dụng dịch vụ chứng nhận và hợp pháp hóa lãnh sự. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn cụ thể từ vietnambooking

  1. Liên hệ trước với vietnambooking để được tư vấn và thảo luận về những tài liệu nào nên được tạo và chính xác những gì cần thiết
  2. Quét tất cả các tài liệu cần thiết
  3. Gửi các tệp được quét và gửi Zalo, email cho các chuyên gia của chúng tôi, những người điền vào các mẫu chứng nhận và hợp pháp hóa lãnh sự
  4. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn kết quả chỉ trong 30 phút. Bạn chỉ phải trình bày kết quả này cho các cơ quan có thẩm quyền. Nhớ mang theo chứng minh nhân dân.

Nếu bạn không có kinh nghiệm về hợp pháp hóa lãnh sự, hoặc có thời gian để điền vào mẫu hoặc chứng nhận hợp pháp hóa lãnh sự, hoặc muốn sớm có kết quả, bạn không phải chờ vài bước. Để gửi và nhận kết quả, liên hệ với vietnambooking.

Đặc biệt, tùy từng trường hợp, chúng tôi sẽ điền vào văn bản hợp pháp hóa lãnh sự, chứng nhận lãnh sự với Bộ Ngoại giao, lãnh sự quán / đại sứ quán tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngay cả khi bạn chỉ phải điền vào biểu mẫu, hãy tự mình thực hiện quy trình. Chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn nhanh chóng, hiệu quả và ngay lập tức. Vui lòng gọi cho chúng tôi nếu bạn cần phải hoàn thành một hình thức hợp pháp hóa lãnh sự, chứng nhận hoặc thủ tục.

Dịch vụ hợp pháp hóa lãnh sự / Chứng nhận lãnh sự tại thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh thì đây là một tiểu bang thuận tiện vì vietnambooking có văn phòng chính tại đây. Chúng tôi cung cấp dịch vụ hợp pháp hóa / chứng nhận lãnh sự tại Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình, Quận Thu Đức, Huyện Mây, quận Phú Nhuận, quận Tân Bình, quận Bình Tân, quận Tân Phú, huyện Cần Giờ, quận Bình Chánh, quận Nha Quý, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi. Nếu bạn cần hợp pháp hóa lãnh sự và chứng nhận tại Thành phố Hồ Chí Minh, vui lòng gọi cho chúng tôi ngay lập tức và luôn cho chúng tôi biết.

Dịch vụ toàn diện chứng nhận lãnh sự / hợp pháp hóa tại Sài Gòn

– dịch thuật, dịch thuật công chứng, chứng thực / bản sao thật.

– Tư vấn thủ tục visa, hộ chiếu nhanh cho người Việt.

– Đón khách và xin visa tại sân bay, gia hạn visa, gia hạn visa, xin giấy phép lao động, xin thẻ tạm trú cho người nước ngoài

– Tham khảo thủ tục xin cấp hồ sơ tội phạm cho người nước ngoài.

– Tư vấn giấy chứng nhận sức khỏe cho người nước ngoài.

– Trao đổi giấy phép lái xe cho người nước ngoài.

Lưu ý: Bằng cấp, bảng điểm, chứng minh thư, bằng lái xe … và các tài liệu tương tự không yêu cầu hợp pháp hóa lãnh sự, nhưng tùy thuộc vào yêu cầu của cơ quan tiếp nhận. thực hiện hợp pháp hóa lãnh sự.

Quy định về hợp pháp hóa lãnh sự và chứng nhận

Các quy định về hợp pháp hóa lãnh sự (bao gồm chứng nhận lãnh sự) phải tuân theo các quy định sau:

1. Nghị định 111/2011 / ND-CP về chứng nhận lãnh sự và hợp pháp hóa từ ngày 5 tháng 12 năm 2011 có hiệu lực từ ngày 1 tháng 2 năm 2012

2. Thông tư 01/2012 / TT-BNG-Leitdekret 111/2011 / ND-CP về chứng nhận lãnh sự và hợp pháp hóa lãnh sự, được Bộ Ngoại giao công bố vào ngày 20 tháng 3 năm 2012, có hiệu lực từ ngày 15 tháng 5 năm 2012

3. Thông tư 157/2016 / TT-BTC quy định phí, thu, thanh toán, quản lý và sử dụng phí chứng nhận lãnh sự và hợp pháp hóa lãnh sự, do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành ngày 24 tháng 10 năm 2016, có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2017

4. Thông tư 02/2020 / TT-BNG về tổ chức và quy định các vấn đề lãnh sự, được Bộ trưởng Ngoại giao công bố vào ngày 14 tháng 2 năm 2020, có hiệu lực từ ngày 1 tháng 4 năm 2020

5. Thông tư 01/2020 / TT-BNG về Lãnh sự quán danh dự Việt Nam, do Bộ trưởng Ngoại giao ban hành ngày 6/2/2020, có hiệu lực từ ngày 23 tháng 3 năm 2020

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi