Bí quyết tiết kiệm tiền khách sạn ở Singapore

04/11/2015 admin

Singapore là một trong những quốc gia có nhiều phong cảnh đẹp và đời sống hiện đại bậc nhất khu vực. Tuy nhiên đảo quốc nhỏ bé này lại có giá khách sạn khá đắt đỏ so với các quốc gia khác ở Đông Nam Á. Nếu bạn đã săn được chiếc vé máy bay đi Singapore giá rẻ và muốn tiết kiệm chi phí cho hành trình khám phá của mình, bạn có thể tham khảo những bí quyết để săn được khách sạn giá rẻ dưới đây.

Cách đặt khách sạn giá rẻ ở Singapore

Mặc dù có giá khách sạn khá cao nhưng nếu biết tận dụng một số mẹo nhỏ bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một chỗ nghỉ đêm ở Singapore với giá từ 300,000 đồng một đêm. Việc này không khó như bạn nghĩ và bạn có thể dựa vào những mẹo nhỏ dưới đây để làm được điều này:

Lựa chọn đặt phòng vào mùa thấp điểm

Chắc chắn trong mùa cao điểm, giá phòng sẽ tăng cao. Vì thế bạn nên lựa chọn mùa thấp điểm để dễ dàng săn được phòng giá rẻ. Đặc biệt trong thời gian thấp điểm, nhiều khách sạn ở Singapore áp dụng giảm giá đến 60%. Mùa thấp điểm của du lịch Singapore rơi vào tháng 3, 4, 5 và tháng 8, 10. Trong thời gian này giá vé máy bay đi Singapore cũng giảm nhẹ và bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những khách sạn giá rẻ.

singapore airlines vietnam

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc

Tránh đặt phòng vào dịp cuối tuần

Hầu hết du khách đều có xu hướng du lịch nghỉ dưỡng vào những ngày cuối tuần, vì thế giá phòng cũng có sự chênh lệch giữa ngày cuối tuần và ngày thường. Để có được phòng khách sạn giá rẻ, bạn nên đặt phòng khách sạn vào giữa tuần.

Ưu tiên những khách sạn nằm xa trung tâm

Singapore khá nhỏ bé nên dù bạn chọn khách sạn khu vực xa trung tâm vẫn không có gì đáng lo ngại về thời gian di chuyển. Phương tiện giao thông công cộng ở Singapore rất hiện đại và tiện lợi. Chỉ cần chú ý khách sạn nằm gần các trạm tàu điện ngầm là bạn có thể an tâm về việc di chuyển.

Những khách sạn xa trung tâm chắc chắn sẽ có giá thấp hơn mặc dù chất lượng dịch vụ tương đương. Vì thế nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn nên ưu tiên đặt phòng tại những khách sạn xa trung tâm.

gia ve may bay di singapore

Tìm kiếm chuỗi khách sạn có giá dưới 100 USD/đêm

Mặc dù là khách sạn có giá siêu tiết kiệm nhưng nội thất và tiện nghi bên trong khách sạn không hề tệ. Hiện nay ở Singapore bạn có thể tìm thấy hệ thống khách sạn: Fragrance, Hotel 81 và Santa Grand. Đây là chuỗi khách sạn giá rẻ với số lượng lên đến hơn 50 khách sạn trên khắp Singapore. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình một căn phòng với giá thấp hơn 100 USD/đêm tại hệ thống khách sạn giá rẻ này.

Với những thắng cảnh thiên nhiên, cuộc sống hiện đại, Singapore đã trở thành điểm dừng chân lôi cuốn và hấp dẫn với mọi du khách. Nếu bạn không có đủ chi phí cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng sang trọng, đừng quá lo lắng bạn vẫn có thể khám phá Singapore theo cách tiết kiệm của riêng mình. Bằng cách săn vé máy bay Singapore Airlines Vietnam giá rẻ, đặt phòng khách sạn giá rẻ và tận dụng những điểm du lịch miễn phí ở Singapore vậy là bạn đã có được một chuyến đi vô cùng tiết kiệm.

Hãy liên hệ với đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ của chúng tôi để đặt mua cho mình những chiếc vé máy bay giá tốt nhất. Bên cạnh đó nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc của du khách liên quan đến hành trình bay và điểm đến. Đừng quên đặt mua vé máy bay sớm để có được giá vé máy bay đi Singapore thấp nhất!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi