Top 5 điểm đến ấn tượng ở thủ đô Athens

18/03/2016 admin

Với vé máy bay đi Athens, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc phiêu lưu kỳ thú đến các di tích cổ đại đã tồn tại hàng ngàn năm ở thủ đô này ở Hy Lạp. Singapore Airlines hân hạnh là người bạn sát cánh bên bạn trong hành trình du lịch hấp dẫn này. Dưới đây là những điểm đến hấp dẫn bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch đến thành phố huyền thoại Athens.

Điểm đến hấp dẫn ở thủ đô Athens huyền thoại

Chinh phục đỉnh núi Lycabettus

Đỉnh núi Lycabettus là một trong những địa điểm ấn tượng tại thành phố cổ đại Athens. Thời điểm thích hợp cho bạn ghé thăm nơi đây là vào buổi sáng sớm. Từ trên đỉnh Lycabettus này, với độ cao 277 mét, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh khu vực rộng lớn của vùng đất huyền thoại này bao gồm: lưu vực của Athens, vùng Attica, lãnh địa Aegean và miền Agios Georgio tráng lệ.

ve-may-bay-di-athens-1-18-3-2016

Khi đó, một thành phố hấp dẫn với vẻ đẹp quyến rũ sẽ hiện ra trước mắt bạn cùng những cảnh quan tươi mới, tuyệt đẹp. Bạn sẽ nhìn thấy phía xa xa là một màu các bức tường bằng gạch, trắng xóa của nhà thờ cổ St George. Đường dẫn đến đỉnh Lycabettus là một con đường mòn nhỏ, nằm uốn khúc ở Kolonaki Aristippou. Du khách có thể lên đó bằng hệ thống dịch vụ cáp treo hiện đại tại khu vực Aristippou Ploutarchou.

Tham quan Quảng trường Syntagma

Quảng trường rộng lớn này sẽ là địa điểm thích hợp cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ ở Athens thông quá chiếc vé máy bay giá rẻ hãng Singapore Airlines. Bạn sẽ được đi dưới những tán cây râm bóng, mát rượi, dạo quanh khu vực xung quanh đài phun nước mà ngắm cảnh và chụp hình thỏa thích. Điều thú vị thu hút sự chú ý và quan tâm của du khách tại đây đó chính là sự luân phiên cử động của những người lính canh. Bất kỳ vị khách nào một lần nhìn thấy những hoạt động của các anh lính này đều vô cùng tò mò và có phần kinh ngạc.

ve-may-bay-di-athens-5-18-3-2016

Đến đây, ngoài việc dạo chơi thì bạn cũng sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại các quầy hàng nhộn nhịp. Có rất nhiều món ăn ngon miệng, lạ mắt và nổi tiếng được bày bán ở đây. Vì thế, bạn sẽ dễ dàng tìm mua và tận hưởng hương vị độc đáo tại xứ sở này.

Khám phá công viên Attica Zoological

Attica Zoological là ngôi nhà chung của hơn 2,000 loài động thực vật quý hiếm, cần được bảo vệ và duy trì. Tại đây, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy nhiều loài chim nhiệt đới và châu Phi đa dạng, đang săn tìm mồi đầy kịch tính. Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội khám phá về nhiều loài động vật như: báo đốm Mỹ, báo tuyết, ngựa vằn, vượn cáo, chó sói, chim cánh cụt,… và nhiều loài khác nữa.

ve-may-bay-di-athens-2-18-3-2016

Ngoài ra, Attica Zoological còn nổi bật và thu hút tiếp tục với khu Designer Outlet McArthurGlen. Đây là một trung tâm mua sắm lớn với khoảng 100 cửa hàng tiện lợi cho bạn được thỏa thích mua sắm và trải nghiệm. Những gian hàng tại đây cũng thường xuyên giảm giá với mức cực sốc, cơ hội lý tưởng cho bạn sở hữu những món hàng mang thương hiệu cao cấp.

Bảo tàng Khảo cổ học Quốc gia

Nơi dành riêng cho những vị khách có niềm đam mê với lĩnh cổ học, sử học, muốn tìm hiểu và khám phá thêm những giá trị văn hóa lâu đời của thủ đô Athens. Tại đây triển lãm và trưng bày các tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Viện Bảo tàng Khảo cổ học Quốc gia này còn là lãnh địa của nhiều bộ sưu tập của các nghệ sĩ đương đại, các công trình nghệ thuật thời kỳ đồ đá độc đáo.

ve-may-bay-di-athens-4-18-3-2016

Bảo tàng Acropolis

Bảo tàng Acropolis được xây dựng và đặt trên một ngọn đồi lịch sử Athens. Điểm đến này từ lâu cũng đã thu hút rất nhiều du khách quan tâm và tìm đến. Họ là những người yêu nghệ thuật, yêu những giá trị văn hóa cổ xưa. Vì vậy, họ thôi thúc mình tìm đến nơi đây để được chiêm ngắm những di vật quý hiếm, có tầm quan trọng trong nền văn minh Hy Lạp.

Với chiếc vé máy bay đi Athens của Singapore Airlines, bạn sẽ được mở rộng tầm mắt trước một khu vực triển lãm vô cùng rộng lớn. Hệ thống các bảo tàng trên đỉnh đồi Acropolis cũng là một trong những điểm đến lý tưởng đáng để du khách đến tham quan. Đừng bỏ qua cơ hội được tìm hiểu về lịch sử nói riêng của vùng đất Athens riêng, đồng thời cũng là lịch sử Hy Lạp đặc biệt nói chung.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi