Top 4 điểm đến lý tưởng tại Bờ Biển Vàng ở nước Úc

22/04/2016 admin

Gold Coast được mệnh danh là Bờ Biển Vàng của nước Úc. Nơi đây hấp dẫn với những bãi biển tuyệt đẹp, nhiều công viên giải trí vui nhộn, cuộc sống khi đêm về lung linh và hàng loạt các dãy núi cùng rừng mưa quyến rũ.

ve-may-bay-di-uc-5-22416

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Úc tự túc 2016

Hàng năm, bờ biển này thu hút hàng nghìn lượt du khách tìm đặt vé máy bay đi Úc của hãng Singapore Airlines đến tham quan, nghỉ dưỡng. Sau đây là danh sách những điểm đến hấp dẫn hàng đầu tại Bờ Biển Vàng của Úc cho bạn tham khảo.

Khám phá 4 điểm đến vô cùng tuyệt vời tại Bờ Biển Vàng – Gold Coast

Bãi biển Surfers Paradise quyến rũ và sôi động

Surfers Paradise là một trong những bãi biển lý tưởng nhất tại Gold Coast. Nơi đây được biết đến với những con sóng cuộn trào, các khách sạn cao tầng sang trọng và một cuộc sống hấp dẫn, nhộn nhịp về đêm.

ve-may-bay-di-uc-1-22416

Đến đây, du khách sẽ được thỏa thích  tham gia các hoạt động trên biển lý thú như: bơi lội, lướt sóng, du hành trên những chuyến tàu cao tốc. Đồng thời, bạn cũng có cơ hội được ngắm những chú cá voi xinh xắn, dạo quanh các khu chợ tấp nập hay vu vi đến các cửa hàng, câu lạc bộ đêm, quán rượu nhộn nhịp trên khắp bãi biển.

Surfers Paradise còn ấn tượng bởi hàng loạt các dịch vụ, nhà nghỉ, khu mua sắm,… Chưa hết, khi đặt vé máy bay đi Úc giá rẻ du lịch đến nơi đây, du khách còn được thưởng thức những món hải sản đặc sắc và thơm nức mũi. Đồng thời, bạn còn được khám phá được nhiều nét văn hóa mới lạ thông qua những hoạt động, sự kiện và lễ hội độc đáo nơi đây.

Ấn tượng với hành trình ngoạn mục tại Movie World

 ve-may-bay-di-uc-2-22416

Đến Movie World, bạn sở hữu ngay cơ hội được xem những màn biểu diễn mạo hiểm, ấn tượng, đầy tính phiêu lưu. Không gian 4D nơi đây sẽ mang đến cho bạn một cảm giác như đang cùng các siêu anh hùng bước vào trải nghiệm các cuộc chiến khốc liệt, hào hứng.

Ngoài ra, Warner Bros Movie World còn là một công viên theo mô tuýp chủ đề lớn, sở hữu nhiều đường trượt mạo hiểm,… Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có cơ hội được gặp gỡ những ngôi sao nổi tiếng của phim ảnh hoặc các truyện tranh lừng danh.

Lôi cuốn với nhiều hoạt động hấp dẫn ở Wet 'n' Wild Water World

ve-may-bay-di-uc-3-22416

Wet'n'Wild là một địa điểm sẽ mang lại cho bạn rất nhiều cung bậc cảm xúc. Bạn sẽ được trải nghiệm ngay khi lướt qua những hang động hoặc chui vào đường hầm; khi lao xuống các đường trượt nước ngoạn mục, khổng lồ hay chỉ đơn giản thư giãn trong làn nước mát lạnh tại bể bơi. Ghé thăm nơi thú vị này vào một ngày đầy nắng sẽ là lựa chọn đúng đắn và vô cùng lý tưởng cho bạn tận hưởng cuộc hành trình đầy thú vị tại Bờ Biển Vàng của Úc.

Công viên này là được hình thành vào năm 1984 và trở nên vô cùng hấp dẫn ngay từ những ngày đầu mới đi vào hoạt động cho đến nay. Hiện tại, nơi đây là điểm đến yêu thích vào các dịp cuối tuần, kỳ nghỉ lễ cho nhiều gia đình là người dân địa phương và du khách quốc tế trong các chuyến vi vu đến Úc cùng vé máy bay giá rẻ hãng Singapore Airlines.

Hấp dẫn với Khu nghỉ dưỡng & Công viên nước Sea World

ve-may-bay-di-uc-4-22416

Đây là khu nghỉ dưỡng và công viên nước kết hợp với công viên chủ đề hoành tráng nhất tại Bờ Biển Vàng. Với tấm vé máy bay giá rẻ đi Úc của hãng Singapore Airlines, du khách có thể đặt chân đến đây và tận hưởng một không gian có tầm nhìn tuyệt vời về phía vùng hải cảng hoặc ngoài vùng biển khơi kỳ thú.

Đến với nơi đây, bạn dễ dàng được tham gia vào các sân chơi nước độc đáo, có thể là theo chủ đề SpongeBob. Song song đó, chắc chắn bạn sẽ bị lôi cuốn bởi những hành trình du ngoạn mới lạ trên thuyền cùng với những hoạt động hào hứng dành cho những đứa trẻ của bạn. Các em nhỏ đến đây thường ngây người, thích thú ngắm nhìn những loài động vật tiêu biểu như: cá heo, gấu trắng Bắc Cực, hươu cao cổ, những chú chim nhiều màu sắc,… Hơn nữa, nơi đây còn có một khu công viên với chương trình giải cứu cho các sinh vật biển đầy hấp dẫn và cuốn hút.

Tour du lịch trong nước và du lịch nước ngoài giá rẻ luôn luôn hấp dẫn bất kì tín đồ mê du lịch nào. Hãy cùng đại lí du lịch giá rẻ Vietnam Booking khám phá vẻ đẹp của thế giới muôn màu cùng những hành trình du lịch tuyệt vời hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm hấp dẫn nhất!

>>Có thể bạn quan tâm:

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi