Tham quan khu trung tâm thương mại Queen Street Mall

19/03/2016 admin

Queen Street Mall là một trong những trung tâm thương mại nhận được nhiều du khách đặt vé máy bay đi Brisbane lựa chọn để ghé thăm. Đến đây, bạn có thể thỏa sức mua sắm đầy đủ các mặt hàng từ sách báo, quần áo, đồng hồ, giày dép,… thời trang cho đến những bữa ăn lót dạ. Khu mua sắm nằm ngay trung tâm thành phố nên du khách có thể dễ dàng tìm thấy, đồng thời cũng thuận tiện hơn trong việc di chuyển đến các địa danh nổi tiếng của thành phố.

Tham quan khu trung tâm thương mại lớn nhất ở Brisbane

Địa điểm mua sắm không thể bỏ qua

Queen Street Mall từ lâu đã trở thành cái tên được đông đảo du khách yêu mến và tìm đến mỗi khi du lịch Brisbane. Điểm mua sắm hàng đầu này đã được xây dựng và tồn tại trong hơn ba thập kỷ qua. Trong nhiều năm trở lại đây, khu trung tâm thương mại Queen Street Mall càng trở nên thu hút và sầm uất hơn. Hàng loạt những quán cà phê ấn tượng cũng bắt đầu xuất hiện và hình thành ngày càng nhiều dọc theo khắp các lối đi và các con phố.

ve-may-bay-di-brisbane-1-19-3-2016

Đến đây mua sắm, du khách có thể tìm đến một loạt những cửa hàng dọc theo bề mặt các con phố dài. Bên cạnh đó, tổng thể nơi đây có khoảng 6 khu mua sắm trong nhà với hàng trăm gian hàng nổi bật, ấn tượng bao gồm: khu siêu thị, khu ăn uống với giá cực rẻ, khu nhà hàng sang trọng, khu của những quán bar nhộn nhịp.

Nếu du khách đang có một kế hoạch cho chuyến du ngoạn đến Brisbane với chiếc vé máy bay giá rẻ hãng Singapore Airlines, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được thỏa thích mua sắm tại trung tâm thương mại Queen Street Mall. Vì ngoài là điểm mua sắm sầm uất thì đây còn là nơi bạn có thể được xem nhiều nghệ sĩ cả chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư biểu diễn. Đồng thời, bạn cũng có dịp nhìn ngắm cảnh thành phố Brisbane với nhịp sống hối hả dưới những mái hiên thoáng rộng, yên bình.

Những trải nghiệm đáng nhớ

ve-may-bay-di-brisbane-3-19-3-2016

Tại Queen Street Mall, du khách có thể nhìn thấy có rất nhiều tòa nhà đã tồn tại từ thế kỉ 19 cho đến nay. Phía sau khu vực trung tâm là nơi tập trung những cửa hiệu bóng loáng. Đây được coi là cung đường mua sắm nhộn nhịp, hoạt náo nhất của thành phố Brisbane. Bạn sẽ thấy ở đây có đến hàng trăm cửa hàng thuộc các chuỗi bán lẻ trong và ngoài nước, bên cạnh đó còn có nhiều quầy hàng nổi bật, độc đáo với những phong cách “có một không hai”.

Nếu bạn cần mua sắm quần áo hay đồ lưu niệm, bạn có thể hãy ghé khu trung tâm MYER hay khu Queen Plaza. Hai khu này sẽ cung cấp cho bạn hàng loạt các mặt hàng quần áo cùng những hoạt động giải trí từ bình dân cho đến cao cấp. Đặt vé máy bay đi Brisbane hay vé máy bay đi Úc, bạn sẽ được tham quan một thiên đường thời trang hấp dẫn với toàn những thương hiệu nổi tiếng nhất hành tinh.

Những hoạt động ấn tượng tại Queen Street Mall

ve-may-bay-di-brisbane-2-19-3-2016

Đến với Queen Street Mall, bạn còn được tham quan cả một khu mua sắm Brisbane Arcade hoành tráng với hàng loạt các cửa hàng nội địa độc đáo gồm: trang sức, thủy tinh, quần áo, sách báo,…  Hãy một lần thử thưởng thức hương vị của sô-cô-la và trà hảo hạng đặc biệt ở khu vực này, để lưu giữ cho mình thêm niệm kỷ niệm và cảm nhận mới về cuộc sống cũng như nhịp điệu hoạt động của thành phố này. Gần khu vực này cũng có một trung tâm thương mại rộng lớn tên là Broadway on the Mall, nơi mà bạn có thể sở hữu một bữa ăn tuyệt hảo tại khu ẩm thực quốc tế hấp dẫn.

Men theo những con hẻm nằm song song với trung tâm, bạn sẽ được dẫn đến khu vực có nhiều quán bar và nhà hàng phong cách. Bên cạnh đó, đây còn là nơi thường tổ chức các cuộc triển lãm và trưng bày nhiều đồ vật độc đáo. Cạnh các con hẻm này còn có một sân khấu đặc biệt. Sân khấu này nằm ở cuối con phố George. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều buổi trình diễn ca hát, nhảy múa đặc sắc và náo nhiệt. Tại khu phố này còn có không ít những ảo thuật gia, các nhạc sĩ, nghệ sĩ đồng loạt biểu diễn những pha ấn tượng, vui nhộn.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi