Những điều khiến bạn lưu luyến Abu Dhabi

12/04/2016 admin

Với những vùng sa mạc bao la, đường bờ biển trải dài duyên dáng và những khu đô thị sôi động, thành phố Abu Dhabi hứa hẹn là điểm đến vô cùng hấp dẫn. Khi sở hữu chuyến du lịch cùng tấm vé máy bay đi Abu Dhabi, nhiều du khách đã không thoát khỏi sự mê hoặc và những nét đẹp tuyệt vời của thành phố này sau khi hành trình kết thúc. Hãy cùng tìm hiểu xem điều gì đã khiến cho hàng triệu người phải lưu luyến và ấn tượng nơi đây bạn nhé!

Những điều quyến rũ ở Abu Dhabi – Dubai

Ấn tượng với đường đua Yas Marina ngoạn mục

Đối với những du khách nào là tín đồ của tốc độ thì đường đua công thức 1 Yas Marina được ví như là một thiên đường. Tọa lạc trên hòn đảo Yas xinh đẹp, nơi đây không chỉ quyến rũ du khách bởi cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ, mà còn vì những cung đường ngoạn mục với diện tích hơn 1,6 triệu m2. Đặc biệt, đây là nơi thường xuyên diễn ra các giải đua Abu Dhabi sôi động nhất trên đảo. Khu vực này cách trung tâm Abu Dhabi không xa, chỉ tầm 30 phút đi xe, vì thế bạn có thể tìm đến Yas Marina một cách dễ dàng.

ve-may-bay-di-abu-dhabi-1-12-4-16

Hệ thống rừng đước hấp dẫn

Thành phố Abu Dhabi sở hữu một hệ thống rừng đước ven sông bạt ngàn, rộng lớn. Diện tích của khu rừng đước này lên tới 60,000 m2. Du lịch cùng tầm vé máy bay giá rẻ hãng Singapore Airlines đến Abu Dhabi, du khách có cơ hội được thỏa thích khám phá đời sống hoang dã của nhiều hoạt động đặc biệt, quý hiếm. Bên cạnh đó, bạn cũng được tận hưởng bầu không khí trong lành, chiêm ngắm cảnh quan thiên nhiên xanh mát. Đồng thời, bạn còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị khác, được trải nghiệm việc chèo thuyền du hí ven sông,…

Những hòn đảo không thể bỏ qua

đặt vé máy bay giá rẻ đi Abu Dhabi, bạn mới thật sự khám phá được hết sự quyến rũ của vùng đất này. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn cơ hội được tham quan vô số những hòn đảo tuyệt đẹp. Hãy một lần đến thăm hòn đảo Sir Bani Yas nổi tiếng với đồng cỏ khổng lồ cùng hơn 10,000 loài động vật hoang dã độc đáo. Đảo Saddiyat ấn tượng với hàng loạt các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf và cuộc sống về đêm rộn rã.

ve-may-bay-di-abu-dhabi-4-12-4-16

Hơn nữa, Abu Dhabi còn thu hút bởi vùng đảo Al Maryah với những khu trung tâm mua sắm xa hoa, sang trọng như: The Galleria, quảng trường Sowwah,… Ngoài ra, du lịch đến thành phố này, bạn còn có cơ hội tìm hiểu sâu sắc về sự giàu có của văn hóa cũng như những truyền thống lịch sử huyền thoại trên đảo Delma.

Khu giải trí Du Arena sôi động

Du Arena là một khu vui chơi, giải trí ngoài trời cực kỳ ấn tượng. Với thiết kế đặc biệt, hệ thống âm thanh, ánh sáng độc đáo, sân khấu Du Arena là nơi đã thu hút rất nhiều những siêu sao, nghệ sĩ nổi tiếng đến để biểu diễn. Một số nhân vật lừng lẫy đã từng đến đây như là: Paul McCartney, The Rolling Stones, Eminem, Jay Z, Justin Timberlake,… Hàng năm, khu giải trí này thu hút hàng triệu lượt người đặt vé máy bay đi Abu Dhabi hãng Singapore Airlines tìm đến.

Nhiều sân golf hoành tráng

ve-may-bay-di-abu-dhabi-3-12-4-16

Đây là quốc gia có hệt thống sân golf tuyệt đẹp và rộng lớn hàng đầu thế giới. Yas Links ở Abu Dhabi được đánh giá là một trong những sân golf có quy mô khổng lồ và cực kỳ quyến rũ với những thảm cỏ xanh mướt. Hơn nữa, sân golf này còn nằm ở vị trí cạnh bãi biển đẹp mê hồn, làn nước trong vắt phản chiếu những tia nắng lung linh, rực rỡ đến ngỡ ngàng.

Abu Dhabi được ví như viên ngọc quý rạng ngời giữa sa mạc Tây Á khô cằn. Ngự trị tại vùng lãnh thổ phía Đông Bắc Vịnh Ba Tư, thành phố diễm lệ này đã khiến cho mọi người đều phải công nhận rằng nó chính là tiểu vương quốc lộng lẫy, xa hoa của cả bán đảo Ả Rập.

>> Tham khảo giá vé máy đi Dubai từ Hà Nội Singapore Airlines

>> Tham khảo giá vé máy đi Đức từ Hà Nội Singapore Airlines

>> Tham khảo giá vé máy đi Sydney từ Hà Nội Singapore Airlines

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi