Maldives và những điều quyến rũ nhất

15/04/2016 admin

Kỳ nghỉ cùng chiếc vé máy bay đi Maldives của bạn sẽ trở nên vô cùng tuyệt vời và hoàn hảo tại vùng biển đảo xa hoa này. Du lịch đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm biết bao điều thú vị, hấp dẫn không bao giờ quên. Tại đây, bạn sẽ được nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, làn nước màu mát lạnh biên biếc một màu xanh cô ban quyến rũ. Đặc biệt, bạn còn được tham gia nhiều hoạt động dã ngoại và du hành kỳ thú nơi đây.

ve-may-bay-di-maldives-3-15416

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Maldives

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời cùng vé máy bay đi Maldives

Vùng biển thiên đường hấp dẫn nhất hành tinh

Maldives là quốc đảo có vị trí đặc biệt gần đường xích đạo gắn liền với khu vực Nam Á. Nơi đây vẫn luôn là giấc mơ về một kỳ nghỉ tuyệt vời của nhiều du khách. Với khung cảnh đẹp như một thiên đường nơi hạ giới, Maldives đã làm lay động rất nhiều trái tim hàng triệu khách du lịch trên thế giới tìm mua vé máy bay đi Maldives giá rẻ đến đây.

ve-may-bay-di-maldives-1-15416

Sở hữu gần 1,200 hòn đảo bao gồm nhiều đảo san hô độc đáo, nơi đây trở thành tâm điểm du lịch hút khách bậc nhất hành tinh này. Nơi đây tập có khoảng 26 nhóm đảo khác nhau, trong đó có gần 200 hòn đảo có cư dân sinh sống. Quốc đảo này còn hấp dẫn với hàng loạt các khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng, vô cùng nổi tiếng. Maldives còn sở hữu nhiều bangalow hình thành ngay trên những rạn san hô rực rỡ.

Nhiều khu nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất thế giới

Maldives là quốc gia giữ kỷ lục về độ phẳng nhất trên thế giới bởi địa hình đặc biệt của mình. Mặt đất tự nhiên tại đây chỉ cao khoảng hơn 2 mét so với  mực nước biển. Bên cạnh đó, khí hậu ở vùng lãnh thổ này lại rất ôn hòa mang đến sự ấm áp quanh năm. Hệ thống đảo và quần đảo của Maldives có cấu trúc ấn tượng, tạo thành một hệ sinh thái vô cùng phong phú, đa dạng về các loài thủy sinh. Đến đây, bạn sẽ có nhiều cơ hội tìm hiểu các rạn san hô sặc sỡ, kéo dài hàng nghìn mét.

ve-may-bay-di-maldives-4-15416

Quốc đảo Maldives luôn được đánh giá cao là nơi tuyệt vời nhất cho các cặp đôi hưởng tuần trăng mật vô cùng lãng mạn. Nơi đây cung cấp cho bạn hàng loạt các khu nghỉ dưỡng và resort cao cấp cho bạn được tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo tại các khách sạn danh tiếng bậc nhất hành tinh.

Khách sạn và dịch vụ đắt nhất

Bạn có thể dễ dàng đặt được vé máy bay giá rẻ đi Maldives của hãng hàng không Singapore Airlines. Tuy nhiên, để tìm được một nơi nghỉ ngơi với mức giá lý tưởng ở Maldives thì là việc làm hơi khó. Khách sạn giá rẻ ở Maldives dường như không tồn tại. Nói cách khác, quốc đảo này luôn khuyến khích ngành du lịch hướng đến đối tượng khách tham quan là các tầng lớp cao cấp, bởi du lịch là nguồn thu chính của cả đất nước này.

ve-may-bay-di-maldives-5-15416

Giá phòng khách sạn tại các resort ở đây dao động trong khoảng 400 – 700 USD/ đêm, tại những khu nghỉ sang trọng là hơn 1000 – 2000 USD/ đêm. Đây là mức giá trọn gói đã bao gồm một số dịch vụ tiện ích khác. Chắc chắn, bạn sẽ vô cùng hài lòng ngay từ khi đặt chân đến nơi đây. Từ khâu tiếp đón ở sân bay đến các dịch vụ khác, tất cả đều hoàn hảo đến mức khó tưởng tượng. Tất cả du khách đều sẽ được phục vụ rất chu đáo, tận tình và nồng hậu như thể những hoàng hậu và vua chúa ngày xưa.

ve-may-bay-di-maldives-2-15416

Nếu bạn chọn lưu trú tại các đảo ở xa bờ, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ trọn gói như: di chuyển trên tàu cao tốc, du thuyền, phi cơ,… Một số các resort và khu nghỉ dưỡng nổi tiếng cho bạn tham khảo như: Sheraton Maldives FullMoon , Hilton Maldives, Intercontinental,.. Tất cả đều cung cấp cho bạn nhiều dịch vụ hoàn hảo bao gồm cả những hoạt động giải trí hấp dẫn như: lặn biển, các môn thể thao trên biển, spa, massage,…

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi