Kinh nghiệm du lịch thủ đô Copenhagen – Đan Mạch

14/04/2016 admin

Bạn đang có kế hoạch cho chuyến tham quan vùng hải cảng tại Copenhagen? Hãy để Singapore Airlines làm cầu nối hiện thực hóa mong muốn đó với tấm vé máy bay đi Copenhagen giá rẻ của hãng. Nhưng trước hết, bạn nên xem qua bài viết dưới đây để tham khảo những chỉ dẫn và kinh nghiệm cần thiết cho hành trình được trọn vẹn hơn!

Tại sao đến Copenhagen?

Đây là một thành phố sở hữu vẻ đẹp quyến rũ với những con đường rải sỏi thênh thang, hệ thống sông ngòi và kênh rạch phong phú. Bên cạnh đó, thành phố còn trở nên hấp dẫn với những khu nhà ở cổ kính có lịch sử tồn tại lên tới 1,000 năm. Copenhagen được đánh giá là vùng đất huyền thoại, vô cùng ấn tượng thông qua những câu chuyện kỳ bí. Thành phố này mang đến cho bạn cảm nhận mới mẻ về một không gian cổ tích, thơ mộng.

ve-may-bay-di-dan-mach-1

Với chiếc vé máy bay giá rẻ đi Copenhagen của hãng Singapore Airlines, du khách sẽ được tìm hiểu về một nền văn hóa đặc sắc vốn có của nơi đây. Chính nét đẹp đặc trưng này đã làm cho thành phố vang danh và nổi bật trên toàn thế giới. Chưa hết, Copenhagen còn là địa danh thể hiện chân thân nét tinh tế của hai vẻ đẹp hiện đại và kinh điển. Vì thế, vùng lãnh thổ này cũng phản chiếu sự giao thoa và hòa nhập với các quốc gia khác thông qua sự xuất hiện của nhiều nhà hàng, quán bar sôi động.

Ngoài ra, thành phố cũng thật sự thu hút khách du lịch bởi những điểm đến ấn tượng như các bảo tàng tầm cỡ thế giới, cũng như một nền ẩm thực hài hòa, đa dạng. Copenhagen còn được coi là thành phố tài năng của Đan Mạch. Vẻ đẹp nghệ thuật đương đại và cổ xưa được hòa trộn và xuất hiện khắp nơi trong thành phố, làm cho nơi đây ngày càng quyến rũ, mê hoặc nhiều khách du lịch đặt vé máy bay đi Copenhagen đến tham quan.

Làm gì khi đến Copenhagen?

ve-may-bay-di-dan-mach-2

Có rất nhiều điểm đến nổi tiếng đang chờ đón bạn tại thành phố này. Phần lớn các địa điểm này đều nằm trong danh sách không nên bỏ lỡ. Chúng bao gồm các bảo tàng, phòng trưng bày quốc gia và nhiều hoạt động thú vị như du thuyền khởi hành từ kênh Nyhavn. Dưới đây là một số thắng cảnh lý tưởng cho bạn tham khảo.

Nationalmuseet

Là nơi đánh dấu và ghi nhận những chiến công huy hoàng của lịch sử Copenhagen nói riêng và Đan Mạch nói chung. Tại đây, bạn sẽ được nhìn ngắm nhiều bộ sưu tập độc đáo, trong đó, Viking và Bronze Age chính là hai di vật cổ xưa và giá trị nhất, được gìn giữ và bảo vệ qua nhiều thời kỳ.

Bạn có thể dễ dàng tìm đến đây qua địa chỉ: Ny Vestergade 10; vào cửa miễn phí; giờ mở cửa tại đây là vào 10h – 17h các ngày thứ ba đến chủ nhật hàng tuần.

Lâu đài Rosenborg

ve-may-bay-di-dan-mach-4

Lâu đài này gắn liền với nhiều câu chuyện cổ tích hấp dẫn. Đây là công trình được người Hà Lan xây dựng vào những năm đầu thế kỷ XVII, thời vua Christian IV.  Nơi đây được cho là tòa nhà của những báu vật xưa cũ. Với thiết kế ấn tượng từ những viên đá cẩm thạch lộng lẫy, tòa lâu đài trở nên hoành tráng, nguy nga. Cả một kho báu được cất giữ tại đây như: vương miện của vua Đan Mạch , gương mạ vàng, các thảm thêu quý hiếm của người Hà Lan, các đồ trang sức quý giá,…

Hoạt động dã ngoại hấp dẫn

Louisiana chính là điểm dã ngoại lý tưởng nhất tại thủ đô Copenhagen. Nơi đây cách trung tâm thành phố khoảng một giờ di chuyển bằng xe lửa. Đến đây, du khách sẽ được tham quan một phòng trưng bày nghệ thuật hiện đại, nổi bật với vị trí tuyệt đẹp ven biển. Đây là nơi mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy những tác phẩm điêu khắc độc đáo (bao gồm Henry Moores). Không gian thoáng đãng, cảnh quan thiên nhiên xanh mát đồng thời có nhiều bãi cỏ tươi tốt bao phủ trải rộng về phía bờ biển, Singapore Airlines tin chắc rằng, nơi đây sẽ mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm thú vị, khó quên. Điểm đến hoàn hảo cho một bữa ăn ngoài trời lãng mạn.

ve-may-bay-di-dan-mach-3

Địa chỉ cho bạn tham quan: Gammel Strandvej 13, Humlebaek. Giờ mở cửa từ 11h cho đến 22h các ngày thứ 3 – thứ 6 trong tuần. Riêng 2 ngày thứ 7 và chủ nhật thì giờ mở cửa sẽ vào khoảng 11h -18h, theo giờ địa phương. Giá vé cho một người là 95 Krone (đơn vị tiền tệ Đan Mạch), tương đương khoảng 324 VND. Trẻ dưới 18 tuổi sẽ được miễn phí.

Mua sắm và ăn uống

Điểm hấp dẫn nhất của thành phố Copenhagen đó chính là mua sắm. Với chiếc vé máy bay đi Đan Mạch, bạn có ngay cơ hội khám phá thành phố này và thỏa thích mua sắm tại các trung tâm lớn hàng đầu thế giới. Có rất nhiều mặt hàng được ưa chuộng tại đây như: đồ gốm sứ, quần áo, trang thiết nội, những sản phẩm thời trang, đồ cổ,…

Ngoài ra, thành phố này còn nổi tiếng với hàng loạt các nhà hàng, quán ăn, bar hấp dẫn. Bạn có thể đến nhà hàng Rơ-le thưởng thức món cá thu vỏ chanh hay món súp lơ đặc biệt. bên cạnh đó, hãy nếm thử món pho mát hun khói tại Kødbyens Fiskebar hay nhâm nhi những ngụm bia mát lạnh của Mikkeller Bar phong cách.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi