Kinh nghiệm khi đi du lịch đến Hà Lan

22/09/2017 admin

Là đất nước nằm ở phía tây bắc của châu Âu, đất nước Hà Lan là đất nước thấp hơn so với mực nước biển, thiên nhiên ban tặng cho một hệ thống kênh rạch chằng chịt. Không chỉ thế, đặt vé máy bay đi Hà Lan, bạn có cơ hội ngắm nhìn những công trình kiến trúc tuyệt diệu cùng với con người thân thiện.

Khám phá đất nước Hà Lan xinh đẹp

Hà Lan có nét đẹp cổ kính bên cạnh với vẻ đẹp hiện đại và quốc tế. Là xứ sở của hoa tulip cực xinh đẹp và rạng rỡ, Hà Lan còn vô số những điều đang chờ bạn khám phá.

Thời gian thích hợp du lịch đến Hà Lan

Ở Hà Lan thuộc khí hậu đại dương ôn đới, có nhiệt độ trung bình từ 10 – 25 độ C. Vào mùa đông Hà Lan, được bắt đầu từ gần cuối tháng 12 đến tháng 2, mùa xuân từ tháng 3 cho đến tháng 6, mùa hè từ cuối tháng 6 đến tháng 9 và mùa thu từ cuối tháng 9 đến giữa tháng 12. Nếu bạn mua vé máy bay Việt Nam đi Hà Lan thì không cần phải phân biệt mùa nào, vì thời tiết khá dễ chịu và ôn hoà quanh năm, tuy nhiên mùa xuân vẫn là mùa đẹp nhất. Vào mùa xuân, bạn sẽ có dịp nhìn ngắm những hoa tulip đua nở rực rỡ, tạo thành những mảng màu sắc vô cùng tươi vui và thích thú.

ve may bay di ha lan 22-9-17

Phương tiện đi lại ở Hà Lan

Tại đất nước này, mọi người hầu hết đều sử dụng các phương tiện công cộng hay là đi bộ. Xe đạp là phương tiện được sử dụng nhiều nhất và trở thành nét nổi bật của quốc gia này. Khi đến với Hà Lan, bạn cũng có thể thuê xe đạp để khám phá những con đường, khu phố lãng mạn tại đất nước này, đây là 1 trải nghiệm rất thú vị mà bạn nên trải qua. Tuy nhiên, giá vé xe buýt và xe lửa thì rất mắc. Tàu điện được sử dụng nhiều nhất.

ve may bay di ha lan gia re 22-9-17

Ăn uống ở Hà Lan

Những bữa ăn của người Hà Lan thì rất là đơn giản, nhưng luôn đủ chất dinh dưỡng. Người dân sẽ ăn nhiều rau và bánh mì. Vào các bữa sáng, thường có trà và bánh mì, buổi trưa thì ăn bánh sandwich kèm với soup, salas hay chút hoa quả tươi. Đến tối, sẽ ăn soup khoai tây, rau nấu với chút thịt hay cá. Những loại bia địa phương sẽ trở thành thức uống nổi tiếng, hay những loại thức uống nhẹ như chocolate nóng vào mùa đông, trà đen và cà phê. Các món ăn của người Hà Lan thì không quá cầu kỳ nhưng chứa đủ sự tinh tế để hấp dẫn mọi thực khách khi đến đây.

ve may bay gia re di ha lan 22-9-17

Mua sắm ở Hà Lan

Mua sắm là một trong những hoạt động thích thú của hầu hết du khách khi săn vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ. Tại đây sẽ có đủ các món hàng phù hợp với sở thích của khách hàng, với các trung tâm mua sắm đa dạng và phong phú, các cửa hàng luôn nhộn nhịp và sôi động. Không chỉ có thời trang, mà còn có những sản phẩm nghệ thuật từ cổ xưa đến hiện đại, các tác phẩm thiết kế tuyệt vời.

dat ve may bay di ha lan 22-9-17

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Lan tại singaporeairvn.com

Nếu có dự định đi du lịch đế Hà Lan và chưa biết mua vé máy bay ở đâu thì hãy liên hệ đến chúng tôi qua số điện thoại đường dây nóng 1900 636 167 hoặc truy cập vào trang web singaporeairvn.com để biết giá cũng như các loại vé máy bay khuyến mãi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về mức giá phù hợp, độ an toàn và chất lượng. Đến Hà Lan và khám phá những điều thú vị thôi nào!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi