Kinh nghiệm đi Đan Mạch – Hành trình du lịch tiết kiệm

31/03/2016 admin

Đan Mạch là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhưng cũng là nơi được coi là đắt đỏ nhất trên thế giới. Vì thế, nếu bạn đang có mong muốn đến thăm những thắng cảnh tuyệt mỹ tại đất nước hạnh phúc nhất thế giới này, bạn cần trang bị thêm cho mình những kinh nghiệm đi Đan Mạch hữu ích.

Để thuận tiện cho bạn sở hữu một hành trình trọn vẹn và tiết kiệm, hãng Singapore Airlines mời bạn tham khảo một số kinh nghiệm thiết thực, tiết kiệm dưới đây trước khi tiến hành book mua vé máy bay đi Copenhagen giá rẻ hay vé máy bay đi Đan Mạch.

Thời gian thích hợp đến Đan Mạch

Khí hậu ở Đan Mạch sẽ trở nên ấm áp và dễ chịu vào khoảng từ tháng 5 đến đầu tháng 6 hàng năm. Đây sẽ là dịp thích hợp nhất cho bạn có một chuyến hành trành hoàn hảo, du lịch đến đất nước này. Đặc biệt, thời điểm bước vào những ngày cuối tháng 6, cả Đan Mạch như rạo rực hẳn lên bởi không khí của những lễ hội đường phố tưng bừng, hoành tráng.

ve-may-bay-di-dan-mach-6-31-3-2016

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đến thăm vùng đất hạnh phúc này vào khoảng thời gian còn lại. Mùa thu ở đây khá thanh bình và khí hậu cũng rất là dễ chịu. Đây sẽ là lúc thích hợp nhất cho bạn tìm hiểu về những vùng quê bạt ngàn, yên ả. Ngoài ra, bạn cũng có thể du lịch đến Đan Mạch vào mùa đông, thời điểm mà bạn được thỏa thích trải nghiệm đáng nhớ với các pha trượt tuyết ngoạn mục trên những đường trượt đầy thách thức.

Điểm đến hấp dẫn ở Đan Mạch

  • Thủ đô Copenhagen

Đến với lãnh địa của thủ đô Copenhagen, du khách có cơ hội du thuyền và chiêm ngắm khung cảnh huyền ảo với những căn nhà xinh xắn in bóng trên dòng nước trong veo, vô cùng yên ả. Bên cạnh đó, bạn còn được đến thăm các công trình kiến trúc cổ xưa độc đáo của các công viên, lâu đài và nhà thờ huyền bí.

Một số điểm đến tiêu biểu bạn nên ghé thăm khi đang có tấm vé máy bay đi Copenhagen như: Cung điện mùa hè – Charlottenborg và Cung điện mùa đông – Amalienborg, tòa nhà quốc hội, Công viên Tivoli, bảo tàng tượng Glypytotek, bảo tàng sáp Tussaud,…

  • Cầu Oresund

ve-may-bay-di-dan-mach-4-31-3-2016

Đây là nơi mà bạn có thể nhìn thấy những bãi biển tuyệt đẹp và nhìn ngắm toàn cảnh các thành phố lộng lẫy ở Đan Mạch, đồng thời vẻ đẹp quyến rũ của vùng đất Thụy Điển lân cận. Oresund còn là cây cầu sắt dài nhất trên toàn khu vực Châu Âu. Nó được xem là một biểu tượng cho sự tương giao giữa hai quốc gia Thụy Điển và Đan Mạch.

  • Old Town – Aarhus

Với tấm vé máy bay đi Đan Mạch đặt mua từ hãng hàng không Singapore Airlines, du khách sẽ được đặt chân đến thăm một thị trấn cổ được cho là lâu đời nhất của thành phố cảng Aarhus, Đan Mạch. Old Town là một trong những vùng hải cảng lớn, đồng thời đóng vai trò như một bảo tàng khổng lồ của đất nước này. Tại đây, có hơn 75 ngôi nhà bằng gỗ được xây dựng, những đồ thủ công và các món quà lưu niệm có từ giai đoạn thế kỷ XVI – XX.

ve-may-bay-di-dan-mach-2-31-3-2016

  • Pháo đài Hammershus

Hammershus là pháo đài được xây dựng từ thời Trung Cổ (thế kỷ XIII), tọa lạc tại vùng bờ biển của Bornholm và được bảo tồn cho đến nay. Đến đây, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp với những vùng đô thị hiện đại, cảnh sắc thiên nhiên dịu vời trong ánh bình minh rạng ngời hay hoàng hôn huyền ảo.

Phương tiện di chuyển

Loại phương tiện mang lại cho bạn sự di chuyển dễ dàng và thuận tiện nhất tại Đan Mạch đó chính là tàu điện. Tại đây còn có một hệ thống xe bus hiện đại và có rất nhiều tuyến cho bạn lựa chọn. Bạn có thể an tâm tin dùng vì chất lượng và phục vụ rất hoàn hảo.

ve-may-bay-di-dan-mach-1-31-3-2016

Nếu bạn muốn tự mình khám phá trong thành phố và những miền quê xinh đẹp, bạn có thể thuê xe đạp để di chuyển. Tại Đan Mạch, có rất nhiều dịch vụ thuê xe cho bạn chọn lựa. Bạn chỉ cần đặt cọc một khoản phí nhỏ là có thể sở hữu ngay một con ngựa sắc mạnh mẽ. Dịch vụ này sẽ hoàn lại tiền đặt cọc trước đó khi bạn trả xe cho họ.

Để đến thăm các hòn đảo nơi đây, với những kinh nghiệm đi Đan Mạch mà Singapore Airlines tổng hợp được thì bạn nên dùng đến các tuyến phà của địa phương. Hệ thống này hoạt động thường xuyên, cho bên sự di chuyển của bạn cũng sẽ rất dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

ve-may-bay-di-dan-mach-3-31-3-2016

Ăn uống

Đan Mạch nổi tiếng nhất là các loại bánh quy hảo hạng và Wienerbrød là món bánh mà bạn nên một lần nếm thử. Đây là một loại bánh có vị ngọt dịu, có nhân táo thanh và hạnh nhân độc đáo. Bánh được phủ một lớp kem mỏng rất thơm, mang đến cho vị giác của bạn sự thăng hoa ấn tượng.

Kế đó là món bánh sandwich Smørrebrød. Người Đan Mạch thường dùng món này để ăn nhẹ vào buổi trưa. Những miếng bánh được làm nguyên chất từ lúa mạch đen và ăn kèm với: thịt nguội, cá hun khói, pho mát, ba tê,… Bạn có thể đến buffet Mediterranean, những ngôi chợ địa phương, cửa hàng pizza hay các quán thức ăn Hy Lạp để thưởng thức hương vị của hai món ăn này với mức giá tiết kiệm hơn.

ve-may-bay-di-dan-mach-5-31-3-2016

Kinh nghiệm lưu trú

Một số địa điểm lưu trú khá tốt mà hãng Singapore Airlines xin chia sẻ đến trong bài viết kinh nghiệm đi Đan Mạch này như: Generator Hostel Copenhagen có giá phòng khách sạn từ 110 USD/đêm, Color Hotel Skagen tại thành phố Skagen với giá một đêm từ 279 USD. Ringkobing Hotel thuộc khu vực ngoại ô Đan Mạch – giá trung bình từ 161 USD/phòng/đêm,…

Đối với những du khách lần đầu đặt vé máy bay đi Đan Mạch để du lịch cần tìm hiểu thêm thông tin khách sạn và đặt phòng trên các trang web trực tuyến như agoda.com hay khachsan.vietnambooking.com.

Lưu ý:

  • Bạn có thể đổi ngoại tệ ở bất kỳ ngân hàng nào tại Đan Mạch. Ngân hàng thường làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, từ 9 giờ a.m đến 4 giờ p.m.
  • Tiền thuê phòng khách sạn và phí mua sắm tại Đan Mạch đều trả thuế 25%.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi