Khánh Hòa: Kêu gọi các khách sạn cách ly giảm giá để đón sinh viên trở về

25/09/2021 Biên Tập

Đợt dịch bệnh thứ 4 tại Việt Nam đang hết sức phức tạp và TPHCM là một trong những tỉnh thành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Hiện còn rất nhiều người dân đặc biệt là sinh viên Khánh Hòa đang còn ở Hồ Chí Minh chưa về được.

Ngày 21-7, Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa đưa gửi văn bản đến nhiều khách sạn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa thực hiện cách ly cho người trở về từ TP. Hồ Chí Minh với chi phí thấp nhất có thể.

> Xem thêm: Danh sách khách sạn cách ly tại Nha Trang kèm mức giá đầy đủ nhất

khách sạn cách ly nha trang

Theo đó, hiện nay UBND tỉnh Khánh Hòa đang có kế hoạch đón khoảng 1.200 sinh viên từ TP. Hồ Chí Minh trở về. Nhiều đơn vị đã bắt đầu hỗ trợ phí xét nghiệm Covid-19 (trước khi lên xe) và xe để đưa các sinh viên từ TP. Hồ Chí Minh về Khánh Hòa. Và để hạn chế tối đa sự lây nhiễm chéo , các sinh viên cần được cách ly 3 ngày, thực hiện xét nghiệm tầm soát Covid-19 trước khi trở về với gia đình. 

Do các sinh viên có điều kiện kinh tế khó khăn, nhất là trong tình hình dịch bệnh này, Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa mong muốn các doanh nghiệp thực hiện dịch vụ cách ly sẽ lấy chi phí thấp nhất để tạo điều kiện cho sinh viên cách ly, đảm bảo an toàn cho người thân và cộng đồng.

Trong công văn thì UBND tỉnh cũng nêu rõ đàng cần khoảng 50 phòng cách ly dành để phục vụ các bác sĩ, nhân viên y tế trên tuyến đầu chống dịch trong khoảng 1 tháng. Do đó mà mong muốn các khách sạn hoặc các đơn vị có thể nhận phục vụ với chi phí thấp nhất có thể góp phần vào công cuộc phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Theo danh sách các khách sạn được bộ Y tế phê duyệt thì địa bàn tỉnh có khoảng 36 khách sạn đăng ký phục vụ khách cách ly với gần 7.200 phòng. Giá của các khách sạn khoảng 500.000 – 700.000/người/ngày (gồm ăn uống 3 bữa)

Liên hệ 1900 4698 để được tư vấn đặt phòng khách sạn cách ly Nha Trang trọn gói

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi