Khám phá những điều tuyệt vời ở thành phố Aalborg – Đan Mạch

18/04/2016 admin

Aalborg là thành phố cảng lịch sử nằm ở vùng lãnh thổ phía Bắc Jutland, đất nước Đan Mạch. Nơi đây nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp và những điểm đến vô cùng hấp dẫn. Đặt vé máy bay đi Đan Mạch, du khách có cơ hội được khám phá khu chôn cất đội quân Viking lừng lẫy tại thành phố này, chiêm ngắm nhiều công trình kiến trúc độc đáo. Đặc biệt, bạn còn được tìm hiểu vô số điều thú vị, mới lạ tại hàng loạt các địa điểm du lịch ấn tượng.

Hành trình đến thăm Aalborg – Thành phố rạng ngời của Đan Mạch

Aalborg – Thành phố quyến rũ

ve-may-bay-di-dan-mach-1-18416

Aalborg có trung tâm nằm ở bờ nam con kênh Limfjorden. Đây là con kênh thuộc bán đảo Jutland, nối liền vùng Kattegat xinh đẹp với Biển Bắc. Nơi đây sẽ mang đến cho du khách vô số những cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn và lôi cuốn. Với khí hậu đặc biệt, mùa hè tại đây có buổi tối dài hơn so với bình thường. Mùa đông, khí hậu lại trở nên ấm áp đến kỳ lạ mặc dù tuyết rơi phủ trắng khắp những con phố.

Tham quan Aalborg, bạn sẽ cảm nhận được sự quyến rũ ngọt ngào của thành phố này khi dạo quanh con phố Algade, ghé thăm các công trình lịch sử nổi tiếng, chiêm ngắm quảng trường Gammeltorv lâu đời với vẻ đẹp cổ kính. Đồng thời, bạn cũng sẽ bị mê hoặc bởi tiếng chuông vọng ngân thanh thoát từ Nhà thờ lớn Budolfi, ngắm nhìn các tàn tích Gråbrødre Kloster bí hiểm dưới lòng đất hay khi dừng chân ở Bảo tàng lịch sử Aalborg để tìm hiểu về lịch sử oai hùng của thành phố.

Những trải nghiệm tuyệt vời

ve-may-bay-di-dan-mach-2-18416

Hầu hết khắp các con đường trong thành phố đều có sự xuất hiện của những nhà hàng sang trọng, quán bar nhộn nhịp cũng như nhiều câu lạc bộ sầm uất. Chuyến đi của bạn sẽ trở nên tẻ nhạt khi bỏ qua cơ hội khám phá và thưởng thức các món ăn đặc biệt và đồ uống ấn tượng tại thành phố này. Hãy nếm thử hương vị của loại rượu Akvavit, bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau đang luân phiên thay đổi trong miệng.

Hành trình khám phá thành phố Aalborg cùng tấm vé máy bay giá rẻ đi Đan Mạch của hãng Singapore Airlines thường được du khách tưởng nhớ về những chuyến du hành hoặc đạp xe dạo khắp các ngõ ngách của nơi đây. Mặc dù Aalborg sở hữu một hệ thống phương tiện công cộng rất tiện lợi, tuy nhiên nhiều du khách vẫn chọn xe đạp làm bạn đồng hành để tạo tính phiêu lưu, mới mẻ cho chuyến du lịch.Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên lưu giữ cho mình những bức ảnh kỷ niệm tuyệt vời tại đây với “chú ngựa sắt” này nhé!

ve-may-bay-di-dan-mach-3-18416

Tin vui cho bạn là nếu bạn đặt vé máy bay giá rẻ hãng Singapore Airlines du lịch đến thành phố này vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 11, bạn sẽ có cơ hội được thỏa thích sử dụng xe đạp chung miễn phí mà chu du ngắm cảnh khắp nơi. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay liên hệ book vé ngay bây giờ!

Những ấn tượng khó quên

Một số điểm đến nổi bật tại Aalborg mà bạn không nên bỏ qua như: Vườn thú Aalborg, Công viên Jomfru Ane, Lâu đài cổ Aalborghus Slot, Lindholm Høje, Trung tâm Utzon hiện đại,… Trong đó, Lindholm Høje  là điểm đến ấn tượng nhất. Đây là khu chôn cất Viking hoành tráng nhất tại vùng Scandinavia, đồng thời là một trong những địa danh không bao giờ du khách bỏ qua khi đến thăm thành phố này.

ve-may-bay-di-dan-mach-4-18416

Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội được tận hưởng không khí mát lành với nắng vàng, cát trắng, biển xanh của những bãi biển tuyệt vời tại khu vực phía Bắc của Jutland như: Blokhus, Løkken,… Bạn sẽ nhanh chóng được nhìn thấy cảnh thiên nhiên diệu vợi chỉ sau 45 phút lái xe. Đừng quên hòa mình vào các hoạt động hấp dẫn diễn ra trên biển để chuyến hành trình càng thêm sinh động bạn nhé!

Có một hương vị làm cho rất nhiều du khách lưu luyến thành phố này đó chính là món smørrebrød truyền thống. Hãy thử tưởng tượng, còn gì mê hoặc hơn khi bạn vừa được tận hưởng cảm giác vị ngọt thanh của bánh, vừa thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ xung quanh. Chắc rằng, điều này sẽ mang đến cho bạn thật nhiều cung bậc cảm xúc và làm bạn ấn tượng mãi không thôi

Tour du lịch trong nước và du lịch nước ngoài giá rẻ luôn luôn hấp dẫn bất kì tín đồ mê du lịch nào. Hãy cùng đại lí du lịch giá rẻ Vietnam Booking khám phá vẻ đẹp của thế giới muôn màu cùng những hành trình du lịch tuyệt vời hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm hấp dẫn nhất!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi