Top 12 khách sạn Ninh Bình 3 sao được yêu thích nhất

27/09/2022 Biên Tập

Khách sạn Ninh Bình đẳng cấp, view đẹp có rất nhiều để du khách tha hồ lựa chọn. Hơn nữa, bạn còn có thể đặt phòng giá rẻ nếu chọn được địa chỉ đặt khách sạn uy tín.  Hãy cùng nhau khám phá 10 khách sạn ở Ninh Bình đẹp nhất và cách đặt phòng nhiều ưu đãi trong bài viết dưới đây.

TOP 12 KHÁCH SẠN NINH BÌNH 3 SAO ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

1. Golden Season Hotel

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Nguyễn Hữu An, Ninh Tiến, Ninh Bình
  • Giá từ: 599.000đ

Golden Season Hotel sở hữu những không gian 1 phòng giường đôi, giường đơn và phòng gia đình. Mỗi phòng tại khách sạn Ninh Bình này đều có toilet riêng và trang bị đầy đủ tất cả các vật dụng nội thất hiện đại. Các trang bị nội thất bên trong tất cả đều được làm từ gỗ nâu. Trong đó, bàn ghế, giường, tủ,… tất cả các trang bị này đều toát lên vẻ hiện đại. 

Sự chỉn chu trong mỗi không gian còn được thể hiện qua việc trang bị đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt. Từ khăn tắm đến dép, máy sấy tóc, ly, tách,… tất cả đều cỏ đủ. Thậm chí, nước uống đóng chai và máy pha trà/cà phê đều có đủ. Tất cả đều nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. Đặc biệt, mỗi phòng còn có cả khu vực tiếp khách. Chiếc bàn ghế sofa nâu và xanh ngọc bích đảm bảo toát lên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian.

Khách sạn Ninh Bình 3 sao nào được yêu thích nhất

Phòng ngủ có trang bị đầy đủ các vật dụng nội thất hiện đại

Ngoài ra, khách sạn còn có cả khu vực quầy bar, nhà hàng và sân vườn. Nhà hàng nằm tại tầng trệt sẽ là nơi phục vụ các món buffet sáng miễn phí. Bao gồm các món Á Âu đa dạng lựa chọn, khách sạn đảm bảo du khách sẽ được ấm bụng trong chuyến hành trình. Hơn nữa, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ dọn phòng, giặt ủi, cho thuê xe và đưa đón sân bay. Thế nên, bạn có thể tha hồ tận hưởng cảm giác thoải mái mà không có bất kỳ trở ngại nào.

>> Xem thêm: Top 10 khách sạn Hà Nội được yêu thích nhất 

2. Tam Coc Lion Kings Hotel & Resort

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Thôn Đam Khê tỉnh Ninh Bình, Ninh Bình, Việt Nam
  • Giá từ: 899.000đ

Khách sạn Ninh Bình này mang đến cho du khách cảm giác vô cùng yên bình khi bao trùm xung quanh là đồi núi và vườn trái cây. Từ phòng nghỉ, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp này. Trong đó, du khách có thể chọn phòng giường đơn và giường đôi. Thậm chí, những căn Bungalow view hướng vườn. Ban công của mỗi phòng nghỉ là khu vực mà du khách có thể tha hồ sống ảo.

Bên trong toilet còn được trang bị đầy đủ bồn tắm và vòi sen. Khăn, dép, áo choàng tắm đều có đủ trong mỗi không gian.  Tại Tam Coc Lion Kings Hotel & Resort, một căn phòng chất lượng như thế có giá chưa đến 900 cành.  

Khách sạn Ninh Bình 3 sao view đẹp

Phòng ngủ có view nhìn ra cánh đồng lúa và đồi núi yên bình

Mang lại cho du khách cảm giác yên bình là như thế nhưng khách sạn chưa bao giờ làm du khách thất vọng bởi sự hiện đại của mình. Tuyệt vời hơn, du khách cũng có thể đến nhà hàng quán cà phê. Nơi đây sẽ đáp ứng nhu cầu ăn uống của bạn bằng những món “ngon nhức nách”. Chiếc view hướng sân vườn tại khu vực này còn mang lại cảm giác yên bình trong lúc thưởng thức món ngon.

Đặc biệt, khách sạn tọa lạc tại thôn Đam Khê. Điều đó giúp cho việc khám phá các địa điểm check in tại Ninh Bình trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Trong đó, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm đến như: Cố đô Hoa Lư, hồ Thun Năng, động chùa Bích Động,…

3. Tam Coc Holiday Hotel & Villa

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Đội 1, Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Giá từ: 899.000đ

Không gian nghỉ dưỡng tại Tam Coc Holiday Hotel & Villa là những căn biệt thự từ 2 – 3 khách. Thiết kế theo phong cách hiện đại nên khách sạn và sử dụng chất liệu gỗ để thiết kế các trang bị nội thất hiện đại nên không gian nghỉ dưỡng có rất nhiều chiếc view “sống ảo” đẹp dành cho bạn. Kết hợp 2 tông màu nâu và trắng hài hòa, mỗi phòng nghỉ luôn toát lên sự sang trọng và đẳng cấp. 

Đặc biệt, mỗi phòng còn sở hữu cả khu vực tiếp khách riêng. Vừa sang trọng vừa tiện nghi, nghỉ dưỡng tại đây thì còn gì tuyệt vời hơn. Hơn nữa, khách sạn cũng rất chú trọng trải nghiệm của khách hàng. Vì thế, dịch vụ dọn phòng, giặt ủi luôn phải được phục vụ mỗi ngày. Điều đó đảm bảo mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Khách sạn Ninh Bình đẹp

Sàn nhà và tất cả các trang bị nội thất trong không gian đều được làm từ gỗ

Nhà hàng sẽ là nơi phục vụ các món buffet cho du khách. Thêm vào đó, khu vực ăn uống còn được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại. Trước khi ăn làm vài bức hình sống ảo cũng tuyệt vời phết đấy!

Là một khách sạn Ninh Bình đạt chuẩn 3 sao, Tam Coc Holiday Hotel & Villa còn sở hữu cả quán cà phê và hồ bơi. Nhâm nhi những ly cocktail cực chill và đắm mình trong làn nước mát quả là tuyệt vời cho một kỳ nghỉ. Đặc biệt, khách sạn còn sở hữu cả sân vườn. Đây là nơi mà du khách có thể tổ chức tiệc BBQ. Nếu muốn tận hưởng sự thư giãn, bạn có thể đến spa để tận hưởng cảm giác phê lên “9 tầng mây”. Tất cả những trải nghiệm tuyệt vời này, bạn chỉ có thể trải nghiệm tại Tam Coc Holiday Hotel & Villa.

>> Xem thêm: Khám phá Vinpearl Hotel Rivera Hải Phòng

4. MOMALI Hotel Ninh Binh

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Thôn Đam Khê tỉnh Ninh Bình, Việt Nam 
  • Giá từ: 899.000đ

Nằm trong phân khúc 3 sao nên khách sạn Ninh Bình này đảm bảo mang đến những trải nghiệm thoải mái dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể chọn phòng Superior, phòng Deluxe hay phòng gia đình,… khách sạn đều có thể có những không gian nghỉ dưỡng phù hợp dành cho bạn. Với diện tích khoảng 25 – 35 mét vuông thì không gian nghỉ dưỡng này cũng mang lại những trải nghiệm khá thoải mái.

Tivi, tủ lạnh, điều hòa, tủ quần áo, bàn làm việc,… mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ những vật dụng nội thất này. Để du khách có những trải nghiệm thoải mái hơn, khách sạn còn trang bị cả dép, khăn, bình nước nóng và nước đóng chai. Đặc biệt, toilet bên trong phòng gia đình còn có cả bồn tắm. Khách sạn còn đảm bảo độ sạch sẽ bằng máy lọc không khí, cung cấp các dịch vụ dọn phòng, giặt ủi mỗi ngày.

Khách sạn Ninh Bình chất lượng

Phòng 1 giường đôi dành cho 2 khách tại khách sạn  MOMALI Hotel Ninh Binh

Nhà hàng và quầy bar, khách sạn đều có đủ. Mỗi du khách sẽ được thưởng thức bữa sáng miễn phí tại khu vực này. Các món ăn đa dạng từ Á đến Âu sẽ phục vụ bạn tận tình. 

Ngoài ra, việc di chuyển giờ đây cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn đặt phòng tại đây. Vị trí đắc địa nằm ở thôn Đam Khê, khách sạn nằm cách các địa điểm check in nổi tiếng ở Ninh Bình không xa. Đó là một số nơi như: Chùa Bái Đính, Cố đô Hoa Lư, Hang Múa, Đầm Vân Long, Động Am Tiên, Tam Cốc,… Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe, đưa đón sân bay tại khách sạn để tiện lợi cho việc khám phá.

5. Trang An International Hotel

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: QL38B, Ninh Hoà, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Giá từ: 599.000đ

Tại khách sạn Ninh Bình 3 sao này, du khách có thể chọn phòng giường đơn/đôi/gia đình. Không gian nghỉ dưỡng tại đây có diện tích từ 30 – 50 mét vuông phục vụ từ 2 đến 4 du khách. Mỗi căn phòng sở hữu chiếc view hướng núi và hướng phố cực chill. Do đó, bạn có thể tha hồ chọn nơi nghỉ dưỡng mang lại cho mình cảm giác thoải mái nhất. Các trang bị nội thất hiện đại bên trong được trang bị đầy đủ như: bồn tắm, tivi, điều hòa, vòi sen, bàn ghế sofa.

Khách sạn Ninh Bình view đẹp

Phòng ngủ sang trọng tại Trang An International Hotel

Mỗi phòng còn sở hữu cả toilet riêng. Bên trong được trang bị bồn tắm và vòi sen. Khăn và bộ vệ sinh cá nhân đều có đủ. Các vật dụng sinh hoạt như: máy sấy tóc, bàn ủi, dép đều có đủ. Tất cả nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái nhất. Đặc biệt, mỗi du khách tiêu chuẩn còn được thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng. 

Ngâm mình trong hồ bơi hoặc thư giãn tại spa cũng là một trong những trải nghiệm tuyệt vời cho kỳ nghỉ. Du khách cũng có thể đến nhà hàng nếu muốn thưởng thức món ngon.

>> Xem thêm: Top 7 khách sạn Hà Giang giá rẻ nhất

6. Trang An Lamia Bungalow

  • Hạng sao: 3 sao 
  • Địa chỉ: Thôn Đại Áng, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Giá từ: 699.000đ

Đúng như tên gọi của nó, khách sạn Ninh Bình này sở hữu những căn Bungalow mộc mạc đơn giản. Đặt phòng tại đây, bạn không cần phải lo về số lượng đi bao nhiêu người, Trang An Lamia Bungalow sẽ lo hết tất cả. Thậm chí, nơi đây còn có cả căn phòng tình yêu dành cho các cặp đôi. Trong đó, chiếc ghế tantra cũng được trang bị để “cuộc yêu” của bạn thêm phần lãng mạn.

Hoa văn và họa tiết trong các vật dụng nội thất như giường tủ, bàn ghế mang đậm phong cách của người dân miền núi. Điều đó đem lại cảm giác gần gũi cho những ai đặt phòng tại đây. Điều đặt biệt là bên ngoài trời còn có một chiếc bồn tắm bằng đá mini. Cùng với chiếc view hướng núi cực chill, đây hẳn là nơi mà bạn có thể cho ra những bức ảnh “sống ảo” chất phát ngất.

Khách sạn Ninh Bình nào chất lượng view đẹp

Trang An Lamia Bungalow sở hữu những căn phòng gỗ “chất phát ngất”

Bao bọc xung quanh khu nghỉ dưỡng là hàng cây mít, đồng cỏ xanh mát. Đặc biệt, nơi đây còn có cả khu vực picnic. Điều đó khiến cho chuyến du lịch của bạn thêm phần kết nối cùng người thân, bạn bè. Vậy nên, khi đặt phòng tại đây, bạn có thể cảm nhận được sự thư giãn, ấm áp trên cả tuyệt vời. Hơn nữa, resort còn có cả nhà hàng và quầy bar – nơi phục vụ ẩm thực miền sơn cước. Thêm vào đó, bạn có thể đến spa để tận hưởng các dịch vụ như: gội đầu, massage chân, massage body, chăm sóc da mặt. 

Nếu muốn di chuyển đến những địa điểm du lịch, bạn cũng có thể di chuyển một cách dễ dàng. Một số nơi có thể kể đến như: Hang Múa, Cố đô Hoa Lư, Tuyệt Tình Cốc, bến thuyền Tràng An.

7. Tam Coc Condeluz Boutique Hotel

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Xóm Hòa Bình, Thôn Văn lâm, Xã, Linh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Giá từ: 899.000đ

Khác với những nơi nghỉ dưỡng mang phong cách đồng quê, Tam Coc Condeluz Boutique Hotel mang đến những căn phòng mang đậm phong cách hiện đại. Với chiếc view hướng nhìn ra vườn, khách sạn mang đến những không gian nghỉ dưỡng cực chill dành cho du khách. Kết hợp hài hòa giữa 2 tông màu trắng và xanh đậm, khách sạn đã tạo ra những căn phòng nghỉ vô cùng đẳng cấp.

Khách sạn Ninh Bình đẹp chất lượng

Mỗi căn phòng đều toát lên vẻ sang trọng hiện đại và có cả toilet riêng

Phòng đơn/đôi và phòng gia đình tại khách sạn phục vụ từ 2 đến 4 du khách. Mỗi không gian nghỉ dưỡng đều được trang bị đầy đur các đồ dùng nội thất và tiện nghi sinh hoạt. Bữa sáng miễn phí là món mà du khách dành tặng bạn khi đặt phòng tại đây. Đó là bữa ăn buffet đầy đủ các hương vị từ Á đến Âu. Để du khách cảm thấy thoải mái, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ dọn phòng, giặt ủi và cho thuê xe. Điều đó sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khó có thể quen trong kỳ nghỉ. Đến tận khi lên chiếc taxi rời khách sạn, du khách vẫn có thể cảm nhận được sự chu đáo của khách sạn Ninh Bình này.

>> Xem thêm: Khám phá cảnh sắc tuyệt đẹp ở địa điểm du lịch Điện Biên

8. Nan House – Tam Coc

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Đội 4, Văn Lâm, Ninh Hải, Tam Cốc, Bích Động, Ninh Bình
  • Giá từ: 1.299.000đ

Không gian nghỉ dưỡng tại Nan House là những căn phòng có ban công được lót sàn gỗ. Trong đó, tất cả các trang bị từ nội thất đến vật dụng sinh hoạt đều không thể thiếu. Mỗi phòng nghỉ được lót sàn gỗ và sở hữu toilet riêng. Điều đó tạo ra độ sạch sẽ và tiện nghi trong không gian. Tủ lạnh, tivi, điều hòa, tủ quần áo, bàn ghế đều có đủ. Cộng với chiếc view hướng phố và hướng núi cực chill, khách sạn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

Khách sạn Ninh Bình nào đẹp, chất lượng nhất

Phòng cho 3 khách rộng rãi đầy đủ tiện nghi và đồ dùng sinh hoạt

Tại đây còn có cả hồ hồ bơi ngoài trời với chiếc view nhìn ra đồng cỏ xanh mát. Khách sạn còn cung cấp thêm dịch vụ spa. Ngâm chân, gọi đầu, massage body,… tất cả đều có đủ. Nam House sẽ thỏa mãn nhu cầu thư giãn của bạn những dịch vụ chất lượng nhất. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ giải trí như karaoke, lớp học nấu ăn, picnic,… Trải nghiệm tuyệt vời này chỉ có tại khách sạn Ninh Bình Nam House.

Hơn hết, việc di chuyển đến các địa điểm vui chơi, giải trí giờ đây cũng không còn quá khó khăn. Bạn có thể dễ dàng check in tại một số nơi như: hang Múa, đầm Vân Long, động Am Tiên, Tam Cốc, cây hồng thôn Khê Hạ, đồng Cừu Gia Hưng, vườn chim Thung Nham,…

9. Salina Hotel Ninh Binh

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 55 Phan Chu Trinh, Khu đô thị, Phố Phúc Trì, Ninh Bình
  • Giá từ: 799.000đ

Lựa chọn phong cách châu Âu hiện đại trong xu hướng thiết kế, khách sạn Ninh Bình 3 sao này gây ấn tượng với du khách bởi sự sang trọng và đẳng cấp. Với chiếc view hướng ra đồng có, các phòng nghỉ mang đến cho du khách cảm giác vô cùng yên tĩnh. Trong đó, bàn ghế sofa, giường, tủ, rèm che,… tất cả các trang bị nội thất này kết hợp hài hòa giữa 2 tông màu nâu và trắng. Vừa sáng sủa, vừa đẳng cấp, ngay trong chính căn phòng này, bạn có thể tha hồ chụp những bức hình sống ảo.

Mang đến cho du khách những lựa chọn từ 2 đến 4 du khách, căn phòng Deluxe và phòng gia đình đều là những lựa chọn tuyệt vời. Ban công bên ngoài là nơi bạn có thể ngắm nhìn đồng lúa chín. Thế nên, cảm giác thư giãn, yên bình là điều mà du khách có thể cảm nhận khi đặt phòng tại đây. Mỗi căn phòng có diện tích từ 28 đến 38 mét vuông. Thế nên, đây cũng là những không gian nghỉ dưỡng khá thoải mái cho chuyến đi của bạn.  

Khách sạn Ninh Bình giá rẻ

Phòng 2 giường sáng sủa có ban công decor phong cách hiện đại

Tùy hạng phòng mà du khách có thể được miễn phí từ 2 đến 4 suất ăn sáng. Khách sạn thỏa mãn nhu cầu đó của bạn bằng một không gian nhà hàng lộng lẫy. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn buffet, bữa trưa và tối bằng thực đơn khoa học. Ngoài ra, khách sạn cũng có cả quầy bar và hồ bơi để du khách trải nghiệm sự thư giãn. Cung cấp thêm các dịch vụ cho thuê xe cùng với việc nằm gần các địa điểm du lịch đã khiến cho việc check in và khám phá của du khách trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

>> Xem thêm: Khu Sinh Thái Đồng Mô Top 7 Điểm Du Lịch Hè Gần Hà Nội

10. Trang An Flower Hotel

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Ngõ 50 Đinh Tất Miễn, Tân Thành, Ninh Bình
  • Giá từ: 599.000đ 

Được xem là một trong những khách sạn Ninh Bình giá rẻ bởi đạt chuẩn 3 sao nhưng giá phòng khách sạn lại chưa đến 600 cành. Tràng An Flower Hotel mang đến 2 lựa chọn cho du khách gồm phòng 1 đến 2 giường. Bên trong mỗi phòng đều có các trang bị tiện nghi hiện đại, Ánh đèn vàng cùng những bức tranh họa tiết đơn giản kết hợp cùng phong cách thiết kế tối giản đã khiến không gian nghỉ dưỡng thêm phần sang trọng. 

Khách sạn Ninh Bình đẹp giá tốt

Phòng ngủ có ban công view hướng phố cực chill

Các trang bị hư vòi sen, máy sấy tóc, máy pha trà, dép,… đều có đủ trong mỗi không gian. Do đó, du khách có thể tận hưởng cảm giác thoải mái và tiện nghi khi ở đây. Với chiếc view hướng phố, núi, hồ cực chill, mỗi phòng nghỉ đều mang lại cảm giác thư giãn cho du khách. Trong đó, câu cá, đánh golf, đánh tennis là những trải nghiệm thư giãn và nâng cao sức khỏe tuyệt vời tại Trang An Flower.

Việc di chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đáp ứng nhu cầu đó của du khách khách sạn cung cấp các dịch vụ cho thuê xe đạp và đưa đón sân bay. Hơn hết, các địa điểm check in cũng nằm gần Trang An Flower Hotel. Chùa Bái Đính, Cố đô Hoa Lư, hang Múa, đầm Vân Long, động Am Tiên, Tam Cốc, Cây hồng thôn Khê Hạ, đồng Cừu Gia Hưng,  vườn quốc gia Cúc Phương, vườn chim Thung Nham,… đều là những nơi mà du khách có thể dễ dàng khám phá.

11. E Clos Du Fil

  • Hạng sao:
  • Địa chỉ: Thôn Văn Lâm, xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình, Động Tam Cốc – Bích Động, Việt Nam
  • Giá từ: 1.299.000đ

Được xem là một khách sạn Ninh Bình 3 sao có phòng đẹp nhất, E Clos Du Fil luôn thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Phòng tiêu chuẩn, phòng Superior, phòng Deluxe và phòng Suite đều là những không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn. Phong cách truyền thống là xu hướng mà khách sạn dùng để thiết kế cho mỗi không gian. Điều đó vừa tạo ra cảm giác ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Mỗi phòng con có cả bồn tắm bên trong toilet được trang bị đầy đủ khăn và vật dụng vệ sinh cá nhân. Xu hướng này cũng thống nhất trong tất cả các không gian ăn uống và giải trí khác. 

Hồ bơi ngoài trời là nơi du khách có thể ngâm mình trong làn nước mát, tận hưởng sự thư giãn bên cạnh những ly cocktail ngon nhức nách. Chưa kể, du khách còn có thể đến spa để gội đầu, massage body, ,massage đá nóng, ngâm mình trong bồn nước nóng. Tại đây còn có cả phòng xông hơi để bạn loại bỏ mọi căng thẳng.

Khách sạn Ninh Bình nào đẹp nhất

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách truyền thốngiệt Nam sang trọng

Tuyệt vời hơn, khách sạn còn có cả lớp học yoga. Đến đây để có thêm những trải nghiệm mới mẻ cũng là một trải nghiệm tuyệt vời cho kỳ nghỉ. Mặt khác, việc di chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi du khách đặt phòng tại đây. Một số cái tên như: Chùa Bái Đính, Cố đô Hoa Lư, hang Múa, đầm Vân Long, động Am Tiên, Tam Cốc, Cây hồng thôn Khê Hạ, đồng Cừu Gia Hưng, vườn chim Thung Nham, vườn quốc gia Cúc Phương,… đây đều là những cái tên mà bạn có thể dễ dàng chinh phục.

>> Xem thêm: Nếu chỉ có 24h ở Hà Nội: Bạn sẽ đi những đâu?

12. The Vancouver Hotel – Ninh Binh

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: ngõ 75 Lương Văn Tụy, Tân Thành, Ninh Bình
  • Giá từ: 1.199.000đ

Phòng Superior, phòng Premier, phòng Suite gia đình,… đây đều là những khôn gian nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài những trang bị tiện nghi hiện đại, mỗi phòng còn được lót sàn gỗ. Điều đó đã tạo nên sự tiện nghi và sang trọng cho không gian. Trong đó, gỗ nâu là chất liệu mà khách sạn dùng để thiết kế cho các trang bị nội thất. Tất cả những điều đó đã tạo nên những không gian nghỉ dưỡng vô cùng sang trọng và thoải mái.

Khách sạn Ninh Bình giá rẻ

Không gian nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi nội thất và vật dụng sinh hoạt

Tại đây còn có cả sân vườn. Đây là nươi tạo ra bầu không khí thư giãn cũng là khu vực mà du khách có thể tổ chức picnic ngoài trời. Hơn nữa, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ cho thuê xe và đưa đón sân bay. Cùng với các dịch vụ dọn phòng và gaiwjt ủi luôn được phục vụ hằng ngày, The Vancouver Hotel đảm bảo mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thoái mái nhất.

KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN NINH BÌNH

Khách sạn Ninh Bình 3 sao có rất nhiều để du khách lựa chọn. Ngoài view đẹp thì địa điểm du lịch này còn thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách bằng những dịch vụ ăn uống và giải trí chất lượng. Để trải nghiệm tất cả những điều này cộng với việc chi trả một mức giá hạt dẻ thì cách tốt nhất là lựa chọn đơn vị book phòng khách sạn uy tín.

Vietnam Booking là công ty du lịch đã hoạt động trên 10 năm mang đến nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng và ưu đãi dành cho bạn. Gọi ngay 19004698 để Vietnam Booking hỗ trợ bạn book ngay căn phòng giá rẻ nào!

TẬN HƯỞNG TRỌN VẸN NÉT ĐẸP CỦA NINH BÌNH

3.1. Thời điểm thích hợp để đi du lịch Ninh Bình

Mùa xuân và đầu hè là 2 thời điểm thích hợp nhất để du khách tham quan, khám phá Ninh Bình. Các hoạt động leo núi, bơi xuồng cũng vì thế mà diễn ra thuận lợi hơn. Không có bất kỳ trở ngại nào có thể cản trở chuyến hành trình của bạn. Cụ thể, từ tháng 1 đến tháng 6 là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để bạn check in địa điểm du lịch này. Các khách sạn Ninh Bình cũng sắp xếp và trang trí thật bắt mắt để đón tiếp du khách.

Nên đi du lịch Ninh Bình thười điểm nào?

Tháng 1 đến tháng 6 là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để bạn check in Ninh Bình

3.2. Phương tiện di chuyển

Ninh Bình nằm cách thủ đô Hà Nội 100km. Do đó, những du khách xuất phát từ miền Bắc và miền Nam có thể lựa chọn cách book vé máy bay đến Hà Nội. Sau đó, di chuyển bằng xe khách đến đến Ninh Bình sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Phương án này sẽ giúp bạn tiết kiệm được không ít chi phí đấy. Săn ngay tấm vé đi Hà Nội giá rẻ ngay trong đường link dưới đây!

>> Săn ngay: VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI HÀ NỘI GIÁ CỰC HẤP DẪN

3.3. Địa điểm check in 

  • Quần thể danh thắng Tràng An
  • Chùa Bái Đính
  • Nhà thờ Đá Phát Diệm
  • Núi Non Nước
  • Thung Nham
  • Cố đô Hoa Lư
  • Hang Múa
  • Đầm Vân Long
  • Động Am Tiên
  • Tam Cốc
  • Cây hồng thôn Khê Hạ
  • Đồng Cừu Gia Hưng
  • Vườn chim Thung Nham
  • Vườn quốc gia Cúc Phương
Khách sạn ở Ninh Bình nào gần các địa điểm du lịch

Tràng An có núi cao hùng và dòng nước xanh ngọc bích phẳng lặng

3.4. Ẩm thực Ninh Bình

  1. Dê núi Ninh Bình 
  2. Bánh đa cá rô
  3. Bún Mọc
  4. Cá chuối đầm Vân Long
  5. Ốc núi đá Ninh Bình
  6. Mắm tép Gia Viễn 
  7. Bún chả quạt 
  8. Gỏi cá Nhệch
  9. Xôi trứng kiến
  10. Gà đồi Ninh Bình
  11. Miến Lươn
  12. Cua đồng rang lá lốt
  13. Rượu Cần Nho Quan
  14. Cơm cháy Ninh Bình
  15. Bánh tráng trộn Ninh Bình
  16. Bánh xèo Ninh Bình 
  17. Nem chua Yên Mạc
  18. Cơm cháy
  19. Rượu Kim Sơn
  20. Nem chua

Trên đây là những khách sạn Ninh Bình view đẹp giá rẻ được yêu thích nhất. Cùng với tất tần tật kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ và địa điểm check in, ngay bây giờ, bạn có thể xách balo và khám phá vùng đất này. Gọi ngay hotline 19004698 để Vietnam Booking hỗ trợ bạn đặt phòng giá tốt trong vòng “1 nốt nhạc”!

ĐĂNG KÍ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN NINH BÌNH NGAY!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi