10 khách sạn Bình Thuận gần biển được yêu thích nhất

04/03/2022 Biên Tập

khách sạn Bình Thuận gần bãi biển, địa điểm du lịch, khu ẩm thực là điều mà bất kỳ khách du lịch nào cũng mong muốn khi đến đây. Không chỉ đáp ứng nhu cầu đó, khách sạn tại đây ngày càng cho thấy đẳng cấp về chất lượng dịch vụ. Hãy cùng điểm qua 10 cái khu nghỉ dưỡng “làm mưa làm gió” trong thị trường du lịch ở Bình Thuận nhiều năm qua.

TOP 10 KHÁCH SẠN GẦN BIỂN CÓ VIEW “SỐNG ẢO” ĐẸP NHẤT

1. Fiore Healthy Resort

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Thôn Tiến Hòa, Tiến Thành, Phan Thiết, Việt Nam, Việt Nam
  • Giá từ: 1.835.000đ

Được xem là một trong những khách sạn Bình Thuận có khung cảnh đẹp nhất, Fiore Healthy Resort chưa bao giờ làm du khách thất vọng bởi những chiếc view sống ảo. Tại đây, mỗi phòng nghỉ sở hữu trang bị nội thất hiện đại và khu vực ban công riêng. Trong đó, không gian nghỉ dưỡng được thiết kế cửa kính có view toàn cảnh. Đặc điểm này giúp du khách tha hồ ngắm nhìn cảnh đẹp. Sự sang trọng và đẳng cấp của phòng nghỉ cũng vì thế mà được nâng cao hơn.

Khách sạn Bình Thuân gần biển view đẹp nhất

Phòng nghỉ có view toàn cảnh hướng biển đẹp

Khách sạn Bình Thuận nào gần biển có view đẹp nhất

Phía trước nhà hàng là sân vườn và bãi biển trong xanh

Phía trước khu nghỉ dưỡng là sân vườn và bãi biển riêng. Khu vực spa, gym, hồ bơi cũng có tầm nhìn hướng ra chiếc view cực đẹp này. Vậy nên, cảm giác yên bình là điều mà du khách có thể thận hưởng khi nghỉ dưỡng tại đây. Thêm vào đó, resort còn có cả nhà hàng và quầy bar. Quả thật “vẹn cả đôi đường” khi bạn vừa có thể ăn uống vừa ngắm nhìn cảnh đẹp. Ngoài ra, bạn còn được miễn phí bữa ăn sáng dù chọn phòng riêng hay Bungalow. 

>> Xem thêm: Top 10 khách sạn Mũi Né view đẹp được yêu thích nhất

2. Lotus Village Resort 

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 100 – 139D Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá từ: 1.760.000đ

Khách sạn tọa lạc trên con đường Nguyễn Đình Chiểu. Vị trí đắc địa tại trung tâm tỉnh Bình Thuận này tạo ra lợi thế về mặt di chuyển cho du khách. Bạn có thể đến một số nơi như: Khu ẩm thực bờ kè Mũi Né, Chợ Rạng, Bảo tàng Ngọc Trai, Suối Tiên, Tháp Poshanu, Chợ Mũi Né, Đồi cát hồng,… Chỉ mất khoảng 10 phút đi xe là bạn đã có mặt ngay tại những nơi nổi tiếng này.

Khách sạn Bình Thuận gần biển

Phòng 1 giường đôi có ban công rộng rãi, thoáng mát

Khách sạn Bình Thuận view đẹp

Không gian bể bơi giáp biển có tầm nhìn vô cực

Lợi thế về mặt địa lý cũng giúp khách sạn nằm sát biển. Vì thế, khu vực bãi tắm riêng và những chiếc view đẹp sẽ thuộc sở hữu của khách sạn. Từ phòng nghỉ, biệt thự, nhà hàng hay bể bơi ngoài trời đều có tầm nhìn hướng ra biển. Hơn nữa, bao bọc xung quanh khu nghỉ dưỡng là hàng dừa xanh mát. Do đó, bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành mọi lúc, mọi nơi.

Đáp ứng nhu cầu về số lượng du khách, phòng nghỉ tại đây phục vụ từ 2 đến 4 người. Trong đó, đồ dùng nội thất và vật dụng sinh hoạt đều được đảm bảo. Bồn tắm, máy lạnh, tivi, khăn, áo choàng tắm, vòi sen, máy sấy tóc,.. là tất cả những trang bị hiện đại mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái nhất. Đặc biệt, liên hệ với Vietnam Booking để đặt khách sạn Bình Thuận giá rẻ, bạn còn được nhận ưu đãi lên đến 50%.

3. Azerai Ke Ga Bay Resort 

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Hòn Lan, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, Phan Thiết, Việt Nam
  • Giá từ: 6.199.000đ

Đơn giản và tinh tế là phong cách thiết tế của tất cả các không gian tại khu nghỉ dưỡng. Nét sang trọng, đẳng cấp của không gian cũng được toát lên từ đó. Cụ thể, khách sạn Bình Thuận Azerai Ke Ga Bay trang bị nội thất hiện đại. Dù không gian cho thấy sự tối giản nhưng vẫn đảm bảo những trang bị nội thất cùng đồ dùng sinh hoạt. Đặc biệt, ngoài phòng nghỉ, bạn có thể chọn biệt thự có bể bơi riêng để tận hưởng sự riêng tư.

Khách sạn Bình Thuận 5 sao gần biển

Không gian phòng nghỉ được trang bị nội thất hiện đại

Khách sạn Bình Thuận 5 sao view đẹp

Khu vực bể bơi riêng bên ngoài của biệt thự

Hồ bơi chung tại không gian ngoài trời cũng là nơi tạo ra không ít tấm ảnh “sống ảo”. Phía trước là biển, phía sau là khu vực nhà hàng đẳng cấp. Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi thư giãn tại bể bơi này. Bên cạnh đó, nhu cầu giải trí của bạn cũng sẽ được đáp ứng bằng nhiều dịch vụ chất lượng. Trong đó, massage, xông hơi hay ngâm mình trong bể nước nóng đều là lựa chọn tuyệt vời.

>> Xem thêm: Top 10 khách sạn Phan Thiết được yêu thích nhất

4. The Cliff Resort & Residences 

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Khu phố 5, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, Việt Nam
  • Giá từ: 1.799.000đ

The Cliff Resort & Residences được xem là một trong những khách sạn Bình Thuận 5 sao có giá rẻ nhất tại thành phố biển. Chưa đến 2 triệu là bạn đã sở hữu ngay một căn phòng view biển và tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp. Trong đó, ăn sáng, tập thể dục, spa, sử dụng bể bơi và bãi tắm riêng sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời trong kỳ nghỉ của bạn.

Khách sạn Bình Thuận gần biển đẹp nhất

Phòng ngủ được trang bị nội thất hiện đại có tông màu trắng làm chủ đạo

Khách sạn Bình Thuận view gần biển đẹp nhất

Quầy bar cạnh hồ bơi có tầm nhìn vô cực

Nhiều gia đình, hội bạn thân lựa chọn The Cliff Resort & Residences dừng chân bởi phòng nghỉ sở hữu nhiều không gian khác nhau. Trong đó, không gian tiếp khách và khu vực bếp riêng sẽ mang đến sự tiện lợi trong sinh hoạt. Đặc biệt, bạn có thể chọn căn biệt thự 3 phòng ngủ nằm sát biển có hồ bơi riêng. Sự đa dạng đó giúp du khách có thể tha hồ chọn nơi nghỉ dưỡng thích hợp.

Bao bọc xung quanh khu nghỉ dưỡng là màu xanh của biển, núi và hàng dừa cao vút. Điều đó tạo cho không gian nghỉ dưỡng cảm giác bình yên, trong lành. Thêm vào đó, không gian nhà hàng, quầy bar, tiệm cà phê khách sạn đều có đủ. Đừng quên đến đây để thưởng thức bữa sáng free và những ly cocktail bên bờ hồ cực chill! Trải nghiệm sự thư giãn tại spa hay phòng xông hơi cũng khiến cho chuyến đi của bạn thêm thú vị.

5. Anantara Mũi Né Resort

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 12A Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết, Việt Nam
  • Giá từ: 2.399.000đ

Tìm một khách sạn Bình Thuận có view sống ảo đẹp không phải là việc quá khó khăn. Thế nhưng, những nơi có dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống, giải trí đẳng cấp thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Ngoài việc đáp ứng tiêu chí đó, Anantara Mũi Né Resort còn sở hữu những chiếc view cực xịn khi nằm giáp biển. 

Khách sạn Bình Thuận gần biển có phòng ngủ đẹp

Không gian phòng nghỉ được trang bị nội thất độc đáo, sang trọng

Khách sạn Bình Thuận có view biển đẹp

Không gian nhà hàng thoáng mát có view nhìn ra biển

Nhưng bãi tắm riêng của resort không chỉ đơn thuần mang vẻ đẹp thiên nhiên tạo hóa. Trên hết, sự đẳng cấp của resort còn nhờ vào những trang bị nội thất độc đáo. Từng chiếc giường, tủ, sofa hay bồn tắm ngoài trời cũng đã gây ấn tượng với du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thêm vào đó, nhà hàng, quầy bar, spa, xông hơi, phòng gym tất cả đều không thiếu tại một resort đẳng cấp 5 sao.

Mặt khác, khách sạn nằm trên con đường Nguyễn Đình Chiểu. Hầu như, những resort đẳng cấp đều có mặt trên tuyến đường này. Lợi thế đó giúp du khách chinh phục các địa điểm tham quan một cách dễ dàng. Đó là những nơi như: Tháp Poshanu, Trung tâm bùn khoáng nóng Hàm Tiến, Chợ Rạng, Suối Tiên,…

>> Xem thêm: Vẻ đẹp hấp dẫn của du lịch Vũng Tàu

6. Cham Villas Resort Bình Thuận

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 32 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá từ: 3.599.000đ

Lại một khách sạn Bình Thuận khác tọa lạc trên con đường Nguyễn Đình Chiểu! Vậy nên, các yếu tố như sở hữu bãi tắm riêng, gần địa điểm vui chơi giải trí chắc chắn phải được đảm bảo. Tại đây, bạn có thể chọn biệt thự sân vườn và biệt thự hướng biển. Trong đó, không gian nghỉ dưỡng sở hữu khu vực ban công riêng và có view hướng biển. Hơn nữa, tất cả các vật dụng nội thất như: điều hòa, tivi, bồn tắm, vòi sen,… đều được trang bị trong mỗi không gian. Cùng với các vật dụng sinh hoạt, không gian nghỉ dưỡng mang đến một kỳ nghỉ thoải mái nhất cho du khách.

Khách sạn Bình Thuận gần biển đẳng cấp nhất

Phòng nghỉ được trang bị nội thất hiện đại, sang trọng

Khách sạn Bình Thuận 4 sao view biển

Không gian bể bơi ngoài trời có diện tích rộng lớn và được trang bị ghế tắm nắng

Đạt chuẩn 4 sao nên chắc chắn khách sạn phải có khu vực nhà hàng và quầy bar. Ngoài việc sở hữu chiếc view biển thì nhà hàng còn phục vụ bữa ăn sáng miễn phí. Chill bên quầy bar và ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ giặt ủi, dọn phòng hằng ngày. Cùng với đội ngũ lễ tân trực 24/24, sự chu đáo và tận tình của khách sạn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khó quên.

7. Seahorse Resort & Spa

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Mũi Né, TP Phan Thiết
  • Giá từ: 2.099.000đ

Du khách sẽ lại được một phen lạc vào khu vườn cổ tích bởi cảnh đẹp tại khách sạn Bình Thuận Seahorse Resort & Spa. Xung quanh resort là bãi cỏ xanh mướt và hàng dừa cao. Cộng thêm, phía trước là bờ cát trắng và biển xanh mênh mông. Tất cả đã tạo thành một thiên đường nghỉ dưỡng cho khách du lịch. Thêm vào đó, bạn cũng có thể chọn cho mình một không gian nghỉ dưỡng thích hợp.

Khách sạn Bình Thuận gần biển 4 sao giá rẻ

Phòng nghỉ được trang bị nội thất gỗ cao cấp có ban công

Khách sạn Bình Thuận 4 sao view biển đẹp nhất

Khu vực sân vườn rộng lớn giúp du khách tận hưởng bầu không khí trong lành

Phòng hướng hồ bơi, hướng vườn hay hướng biển đều là những lựa chọn tuyệt vời tại khách sạn. Đáp ứng số lượng du khách, resort còn cung cấp hạng phòng gia đình có view hướng biển. Để trải nghiệm sự mới mẻ, bạn có thể đến phòng xông hơi, spa hay nhà hàng.

Tại đây, các dịch vụ ăn uống, thư giãn của bạn sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất. Bằng sự thịnh soạn và tay nghề nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên, bạn sẽ có một trải nghiệm trên cả tuyệt vời khi đặt phòng khách sạn.

>> Xem thêm: Bảng giá resort hồ mây Vũng Tàu chi tiết

8. Aroma Beach Resort & Spa

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Khu phố 5, Phường Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam
  • Giá từ: 1.599.000đ

Tại khách sạn Bình Thuận Aroma Beach resort and Spa, bạn có thể chọn phòng hướng vườn, hướng biển hoặc Bungalow. Đặc biệt, chọn hạng phòng Aroma, bạn còn được sở hữu khu vực tiếp khách và bồn tắm bên trong không gian nghỉ dưỡng. Sự đa dạng đó giúp du khách chọn được nơi phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Mặt khác, khách sạn còn nằm giáp biển. Lợi thế này giúp khách sạn sở hữu những chiếc view đẹp. Việc vui chơi, giải trí của du khách cũng vì thế mà trở nên dễ dàng hơn. Trong đó, không gian nhà hàng, phòng nghỉ, hồ bơi đều có tầm nhìn hướng ra biển. Du khách có thể ăn uống và tận hưởng cảm giác thư giãn tại những không gian này. 

Khách sạn Bình Thuận gần biển có phòng ngủ đẹp nhất

Phòng nghỉ được trang bị nội thất hiện đại và thiết kế độc đáo

Khách sạn Bình Thuận có hồ bơi đẹp nhất

Không gian bể bơi bên ngoài được trang ị những chiếc giường tắm nắng có rèm che tha hồ sống ảo

Bãi Đá Ông Địa, Tháp Poshanư, Trung tâm bùn khoáng Mũi Né, Suối Tiên, Bãi biển Mũi Né, Đồi Hồng đều là những địa điểm nằm gần khách sạn. Bạn chỉ mất từ 10 đến 20 phút cho việc khám phá những cảnh đẹp này

Đừng quên! Sau một ngày dài vui chơi, thức dậy thưởng thức bữa ăn sáng buffet miễn phí tại nhà hàng làm “ấm bụng nhé! Thêm vào đó, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ spa, gym, xông hơi ướt, ngâm bồn nước nóng. Thư giãn tại những không gian này hẳn là một trải nghiệm tuyệt vời.

9. Khu cắm trại Coco Beachcamp Lagi – Bình Thuận

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Lê Minh Công, La Gi, Việt Nam
  • Giá từ: 299.000đ

Khách sạn Bình Thuận Coco Beachcamp Lagi là một trong những nơi có giá rẻ nhất. Nhưng không vì thế mà khách sạn lại không đáp ứng được nhu cầu về số lượng và sở thích du khách. Ngược lại, những dãy nhà Bungalow nhiều màu sắc cùng những căn lều “bé bé xinh xinh” đảm bảo gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong đó, các trang bị tiện nghi, nội thất hiện đại đều được chuẩn bị đầy đủ.

Khách sạn Bình thuận có Bungalow đẹp gần biển

Dãy phòng nghỉ được thiết kế ở dạng Bungalow nhiều màu sắc

Khách sạn Bình Thuận gần biển giá rẻ nhất

Không gian phòng nghỉ được thiết kế ở dạng giường tầng thích hợp đi cùng hội bạn thân

Tại đây, bạn có thể chọn phòng đồi cát, hướng vườn hoặc hướng biển. Dù đi bao nhiêu người khách sạn đều có thể đáp ứng đủ số lượng cho bạn. Chưa hết, khách sạn còn sở hữu khu vực bãi tắm riêng. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm những trò chơi như: bơi thuyền, lướt ván buồm, lặn ống thở,…

Ngoài ra, khách sạn còn sở hữu cả khu vực bể bơi, sân vườn và quầy bar nằm cạnh bãi biển. Còn gì bằng khi cùng người thân, bạn bè trải nghiệm sự tuyệt vời của thành phố biển tại khu vực này! Thậm chí, nhờ chiếc view đẹp này mà không ít các cặp đôi chọn khu cắm trại là nơi tổ chức lễ cưới.

>> Xem thêm: Top 10 khách sạn Côn Đảo được yêu thích nhất

10. Sky Star Resort Bình Thuận

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 05 đường Âu Cơ, Tiến Bình, Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá từ: 699.000đ

Đúng như cái tên của nó, khách sạn Bình Thuận Sky Star Resort thu hút khách du lịch bởi những không gian ngoài trời. Bãi tắm, bể bơi ngoài trời, quầy bar ngoài trời, khu ăn uống ngoài trời,… tất cả mang đến cho du khách một trải nghiệm cực kỳ mới mẻ. 

Thêm vào đó, phòng nghỉ cũng được trang bị nội thất hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Phòng Deluxe giường đơn hướng vườn, phòng Deluxe 3 người hướng vườn, phòng Bungalow giường đôi hướng biển, Bungalow 3 người hướng biển, Bungalow gia đình hướng biển,… đều là những lựa chọn hoàn hảo.

Khách sạn Bình Thuận nào có view biển đẹp nhất

Thưởng tuần trăng mật tại bãi biển thơ mộng của khu nghỉ dưỡng

Khách sạn Bình Thuận đẹp, gần biển

Quầy bar có trang bị bàn và ghế nệm tại bãi cát để du khách ngắm nhìn cảnh đẹp

Thậm chí, đi cùng bạn bè và gia đình, du khách có thể tổ chức tiệc nướng BBQ. Khách sạn sẽ đáp ứng nhu cầu này của bạn bằng một không gian sân vườn thoáng mát có trang bị bàn ghế.

Mặt khác, resort nằm trên đường Âu Cơ. Do đó, việc di chuyển đến các địa điểm tham quan cũng trở nên dễ dàng hơn. Cụ thể, chỉ mất 20 phút lái xe là bạn đã đến những nơi như: Tháp Po Sah Inu, Lâu Đài Rượu Vang, bãi Ông Địa, Núi Tà Cú 

KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN BÌNH THUẬN

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp mộng mơ của thiên nhiên ban tặng cùng các địa điểm ăn uống nổi tiếng, Bình Thuận còn thu hút khách du lịch bởi những nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp. Khách sạn Bình Thuận cũng vì thế mà không thể đáp ứng số lượng người tham quan ngày một tăng. Đôi khi, chọn được địa điểm dừng chân nhưng không ít người phải thất vọng bởi khách sạn nằm xa biển mà chất lượng dịch vụ vẫn không được đảm bảo.

Vietnam Booking là đơn vị cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ uy tín. Không chỉ mang đến một nơi dừng chân lý tưởng, Vietnam Booking còn làm hài lòng du khách bởi giá phòng cực kỳ phải chăng. Gọi ngay đến Hotline: 1900 4698 để Vietnam Booking hỗ trợ bạn đặt phòng nhanh chóng.

>> Xem thêm: Top 10 khách sạn Nha Trang 5 sao có view đẹp nhất

KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH BÌNH THUẬN

1. Thời điểm thích hợp để đi du lịch Bình Thuận

Bình Thuận có địa điểm du lịch Mũi Né nổi tiếng. Cộng thêm biển đảo và đồi cát mênh mông, nơi đây chưa bao giờ làm du khách du lịch thất vọng. Sở hữu vẻ đẹp đó nên đi du lịch thành phố này vào mùa khô là thích hợp nhất.

Khách sạn Bình Thuận gần bãi tắm

Mùa khô là thời điểm lý tưởng đi du lịch Bình Thuận để ngắm nhìn cảnh đẹp

Khác với các tỉnh miền Bắc và miền Trung, tháng 9 đến tháng 12 vào mùa mưa. Nhưng ở Bình Thuận, thời tiết lúc này khá đẹp. Nắng không quá gay gắt, ít mưa và khí hậu ôn hòa thuận lợi cho việc tham quan, vui chơi giải trí. Bên cạnh đó, thời gian từ tháng  1 đến tháng 4 cũng là lúc lý tưởng để bạn khám phá thành phố biển với những cô nàng không sợ đen da.

2. Phương tiện di chuyển

Đối với du khách ở Sài Gòn thì đi du lịch Bình Thuận bằng xe máy, xe khách là lựa chọn thích hợp. Chỉ mất từ 3 đến 4 tiếng là bạn đã có mặt tại khách sạn Bình Thuận. Thậm chí, nếu là người thích mạo hiểm, bạn có thể đi bằng xe máy đề ngắm nhìn cồn cát và bãi biển mênh mông.

Mặt khác, du khách ở các tỉnh miền Trung và miền Bắc thì nên book vé máy bay. Thay vì đi tàu hỏa từ Hà Nội, Đà Nẵng đến Bình Thuận mất từ 13 đến 28 tiếng thì book vé máy bay là phương án tối ưu nhất. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí. Thời gian vui chơi tại Bình Thuận cũng được thoải mái hơn.

>> Xem thêm: VÉ MÁY BAY ĐI TP HỒ CHÍ MINH GIÁ ƯU ĐÃI

3. Địa điểm du lịch Bình Thuận phổ biến

  • Cù Lao Câu
  • Đảo Phú Quý
  • Biển Cổ Thạch
  • Mũi Kê Gà
  • Đồi Cát Bay
  • Núi Tà Cú
  • Bàu Trắng
  • Làng chài Mũi Né
  • Tháp Poshanư
  • Suối Tiên
Khách sạn Bình Thuận gần đồi cát

Đến Đồi Cát Bay để ngắm hoàng hôn cực đẹp

4. Ẩm thực Bình Thuận

  • Bánh canh chả cá
  • Bánh xèo
  • Bánh căn 
  • Bánh flan
  • Bánh quai vạc 
  • Bánh cốm sữa
  • Bánh hỏi lòng heo Phú Long
  • Răng mực nướng
  • Chả mực Cà Ty
  • Gỏi cá
Khách sạn Bình Thuận gần các khu ẩm thực

Không thể bỏ qua món bánh canh chả cá khi đến Bình Thuận

Trên đây là top 10 khách sạn Bình Thuận được yêu thích nhất. Đây cũng là những địa điểm sở hữu view đẹp, chất lượng dịch vụ đẳng cấp và vị trí thuận lợi. Điều đó giúp việc tham quan và khám phá các điểm đến và món ăn Bình Thuận của bạn trở nên dễ dàng hơn. Vậy còn chần chờ gì mà không gọi ngay đến Hotline: 1900 4698 để Vietnam Booking giúp bạn đặt phòng giá rẻ.

ĐĂNG KÍ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN BÌNH THUẬN NGAY!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi