Du lịch Đan Mạch – Khám phá xứ sở nàng tiên cá

24/03/2016 admin

Đan Mạch là một trong những quốc gia phát triển vượt bật về lịch vực du lịch. Nơi đây được xem là thiên đường tuyệt vời cho hành trình nghỉ dưỡng và khám phá các vùng đất mới trên thới giới. Đan Mạch tuy là một đất nước nhỏ bé nhưng du khách sẽ dễ dàng tìm thấy có vô số điều thú vị để trải nghiệm ở nơi đây. Chọn mua cho mình tấm vé máy bay đi Đan Mạch của hãng hàng không Singapore Airlines là bạn đang sở hữu chuyến hành trình vô cùng hấp dẫn tại đất nước xinh đẹp này.

ve-may-bay-di-dan-mach-3-24-3-2016

Tên đầy đủ của đất nước này là Vương quốc Đan Mạch. Nơi đây có vị trí địa lý thuộc khu vực Bắc Âu, tiếp giáp với biển Bantaic và vùng Biển Bắc của nước Đức. Vùng lãnh thổ gồm 2 đảo chính là Sjaelland và Fyn với tổng diện tích trên 43,000 km2. Thủ đô của Đan Mạch là Copenhagen quyến rũ. Và còn nhiều thông tin hữu ích khác đang chờ bạn khám phá khi đặt mua vé máy bay đi Copenhagen giá rẻ hãng Singapore Airlines đến tham quan quốc gia này. Nhanh tay liên hệ phòng vé Vietnam Booking để được hướng dẫn đặt vé giá rẻ.

Đan Mạch có gì hấp dẫn?

Khí hậu

Đất nước này có một nền khí hậu ôn hòa, lượng mưa không đáng kể, cho nên bạn có thể đến đây tham quan du lịch vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Mùa hè ở đây khá mát mẻ, thời tiết của mùa này đạt khoảng 20oC, đặc biệt trở nên dễ chịu và giảm dần khi đêm về. Còn vào mùa đông, nhiệt độ chỉ ở mức tầm 0 độ. Vì thế bạn có thể yên tâm đặt ngay ve may bay di dan mach mà không phải lo vấn đề về sự khắc nghiệt của thời tiết làm ảnh hưởng đến hành trình của bạn.

ve-may-bay-di-dan-mach-2-24-3-2016

Văn hóa

Đan Mạch là quốc gia luôn tưng bừng với nhiều lễ hội truyền thống độc đáo. Thời điểm rộn ràng nhất là từ tháng 6 cho đến tháng 8 thường niên. Khi đó, cả vùng lãnh thổ nhỏ bé này luôn tràn ngập không khí vui tuois của những lễ hội như: Roskilde, lễ hội đường phố, lễ hội tắm nắng, lễ hội người khổng lồ, lễ hội săn cá heo,… cùng nhiều hoạt động sôi nổi hấp dẫn khác.

Điểm đến

Với chiếc vé máy bay đi Copenhaghen đến Đan Mạch, du khách sẽ được tìm hiểu một nền văn hóa độc đáo với nhiều nét điểm kỳ lạ, lôi cuốn. Qua đó, bạn được tham gia cùng những chú ngựa Jysk lực lưỡng kéo theo một cỗ xe đầy bia và dạo quanh quảng trường Rahusplatsen. Bên cạnh đó, ban còn được đặt chân đến các địa điểm nổi tiếng như: bảo tàng Ny Carlsberg Glyptotek đẹp nhất thành phố, lâu đài Frederiksborg Slot, Công viên Frederiksberg Have lãng mạn, bảo tàng Thorvaldsens, Công viên Tivoli,…

ve-may-bay-di-dan-mach-4-24-3-2016

Ngoài ra, Đan Mạch có có nhiều điểm du lịch hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua như:  vùng biển màu xanh xám Horsens, làng họa sỹ Skagen, Aarhus – thành phố của những kiến trúc tiêu biểu, vùng vịnh Vejle thơ mộng,…

Phương tiện

Từ thủ đô Copenhagen, du khách sẽ dễ dàng bắt được xe buýt hay xe điện ở bất kỳ nơi đâu để di chuyển và dạo quanh khắp vùng lãnh thổ này. Giá vé của các phương tiện cũng không qua đắt và có thể chấp nhận được. Hai loại phương tiện này luôn phục vụ thường trực cho nên vô cùng tiện lợi và nó cũng đồng thời thay thế cho những chuyến bay nội địa ở Đan Mạch vì chúng hoạt động khá ít.

ve-may-bay-di-dan-mach-1-24-3-2016

Hành trình du lịch cùng vé máy bay đi Đan Mạch hãng Singapore Airlines của bạn sẽ trở nên đắt đỏ nếu thật sự phải thuê xe riêng để di chuyển. Giá các loại xe dịch vụ tại đây còn cao gấp 3 lần so với tiền thuê xe ở Đức. Vì thế, với địa hình giao thông thông thoáng và phẳng phiu ở đất nước này, bạn nên có một chiếc xe đạp để thỏa sức dạo quanh thành phố, tìm đến các vùng miền lân cận hay bất cứ nơi nào bạn muốn tới. Bạn có thể thuê chọn lưu trú tại các phòng thông tin du lịch của Tourist Information với mức giá đặt cọc chỉ khoảng 20 – 30 krone (đơn vị tiền tệ ở Đan Mạch). Sau đó, đến tham quan các đảo thuộc vùng bờ biển Baltic với những trải nghiệm mạo hiểm, ấn tượng, khó quên.

Mua sắm

Có hai trung tâm mua sắm chính của Đan Mạch được đặt tại thủ đô Copenhagen. Mệnh danh là khu thiên đường mua sắm, nơi đây cung cấp cho bạn đầy đủ các thứ hàng từ đồ hiệu cho đến những mẫu thời trang đại trà. Khu vực ở đoạn Stroget chính là nơi tập trung các cưa hiệu vơi những nhãn hàng cao cấp như: Chanel, Louis Vuin, H&M,… Còn ở Kobmagergade, bạn sẽ nhìn thấy một loạt những thương hiệu gần giũi hơn như Diesel.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi