Bến cảng Nyhavn – Điểm đến quyến rũ ở Copenhagen

26/04/2016 admin

Nyhavn là khu bến cảng mang đậm vẻ đẹp lịch sử quyến rũ ở thủ đô Copenhagen, Đan Mạch. Hiện tại, nơi đây đã trở thành địa điểm vui chơi giải trí quyến rũ nhất tại đất nước này. Và mỗi năm, có đến hàng nghìn lượt du khách từ khắp nơi trên thế giới tìm mua vé máy bay đi Copenhagen của hãng Singapore Airlines tìm đến. Nơi đây còn được cho là vùng đất cảng cực kỳ thú vị, hấp dẫn bởi tràn ngập các nhà hàng và quán rượu ấn tượng nổi tiếng.

Chuyến du hành thú vị đến vùng cảng Nyhavn

Đôi nét về vùng Cảng Mới – Nyhavn

ve-may-bay-di-copenhagen-1-25416

Nyhavn hay còn gọi là khu Cảng Mới của thủ đô Copenhagen được hình thành từ những thập niên của thế kỷ XVII. Đến giai đoạn đầu những năm 1900, khu cảng này trở thành vùng lãnh thổ bờ biển bị lãng quên, tuy nhiên, với những biến đổi và sự phát triển không ngừng, Nyhavn đã biến thành một khu vui chơi giải trí hiện đại nhất tại Đan Mạch.

Khu cảng này còn ấn tượng với hàng loạt các nhà hàng nổi tiếng, cho bạn thỏa thích thưởng thức những món ăn thơm ngon, mang đậm phong cách ẩm thực Châu Âu. Dọc theo vùng bờ biển của hải cảng là những con đường cho bạn tầm nhìn tuyệt đẹp để ngắm các chuyến tàu lịch sử xuôi ngược ngoài khơi xa.

ve-may-bay-di-copenhagen-2-25416

Bên cạnh đó, nơi đây còn là khu vực quen thuộc với những hình ảnh các thủy thủ chen chúc nhau ở những quán rượu bình dân khi tàu của họ cặp bến. Ngày nay, cảng biển Nyhavn đã là trung tâm cực kỳ hiện đại, tập trung đông đảo người dân địa phương và du khách đến thư giãn, vui chơi, ngắm cảnh,… trong các dịp cuối tuần và ngày nghỉ lễ.

Những điều thú vị về Nyhavn – Bạn đã biết?

Du lịch Copenhagen với chiếc vé máy bay đi Đan Mạch, bạn sẽ có ngay cơ hội đặ chân đến khuôn viên bờ sông xanh mát, được kết nối thông nhau bởi hàng loạt các con kênh rạch của bến cảng này. Đến đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp có rất nhiều những căn nhà phố, hai tầng, màu pastel nằm các con đường rải sỏi, tạo cho khung cảnh nơi đây cực kỳ quyến rũ và thu hút du khách.

ve-may-bay-di-copenhagen-4-25416

Ngày nay, mặc dù  hệ thống các nhà hàng, quán rượu và những tụ điểm ca nhạc đang dần thay thế cho sự cũ kỹ của các tầng nhà đơn giản, nhưng nơi đây vẫn mang nét đẹp độc đáo rất riêng. Đó là sự pha trộn hài hòa giữa quá khứ và sự phồn thịnh của hiện tại, mang đến cho Nyhavn một diện mạo hoàn toàn mới, vô cùng lôi cuốn. Nyhavn còn là nơi mà nhà văn nổi tiếng Hans Christian Andersen từng sinh sống và làm việc tại đây.

Trải nghiệm hấp dẫn ở Nyhavn – Copenhagen

Bảo tàng Quốc gia Đan Mạch: Đây là nơi cho bạn có được một chuyến khám phá và tìm hiểu trọn vẹn nhất lịch sử của thành phố Copenhagen cũng như vùng hải cảng Nyhavn. Bắt đầu từ năm 1977, bảo tàng này đã bảo tồn và lưu trúc được một lượng các cổ vật mang ý cao về lịch sử cũng như sự hình thành, phát triển của toàn vùng hải cảng Nyhavn. Đến đây, du khách có cơ hội được quan sát và chu du trên những chiếc thuyền cổ với nét đẹp kinh điển vẫn còn sử dụng được cho đến ngày nay.

ve-may-bay-di-copenhagen-3-25416

Đài tưởng niệm Anchor: Là khu công trình đặc biệt được đặt ở khu vực cuối bến cảng. Công trình này đã được xếp vào trong danh mục các một di tích quốc gia. Đây là nơi để tôn vinh khoảng 1,700 binh sĩ Đan Mạch đã anh dũng hy sinh trong các cuộc chiến khốc liệt của Chiến tranh Thế giới thứ II.

Ngoài ra, khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Copenhagen của hãng hàng không Singapore Airlines đến đây, du khách cũng sẽ được phục vụ ăn uống tận tình ở những nhà hàng ngoài trời độc đáo. Đây còn là nơi tuyệt vời cho bạn ngắm dòng người ngược xuôi qua lại trong những ngày nắng rực rỡ. Chắc chắn, hương vị của món cá ướp muối vùng Scandinavia hay hải sản tươi ngon, hấp dẫn với bia lạnh sẽ càng làm cho bạn lưu luyến nơi này hơn rất nhiều.

Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy mau chóng gọi đến tổng đài phòng vé Vietnam Booking để sở hữu ngay cho mình chuyến đi tiết kiệm với một hành trình cực kỳ ngoạn mục. Nhanh tay đặt vé máy bay đi Copenhagen giá rẻ thôi!

Tour du lịch trong nước và du lịch nước ngoài giá rẻ luôn luôn hấp dẫn bất kì tín đồ mê du lịch nào. Hãy cùng đại lí du lịch giá rẻ Vietnam Booking khám phá vẻ đẹp của thế giới muôn màu cùng những hành trình du lịch tuyệt vời hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm hấp dẫn nhất!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi