Thưởng ngoạn những bãi biển đẹp tuyệt vời tại Phuket

10/10/2017 admin

Vi vu tới Phuket và trải nghiệm tại các bãi biển là 1 trong những hoạt động rất thú vị khi du khách săn vé máy bay đi Phuket giá rẻ. Các bãi biển tại nơi này luôn là điểm đến hấp dẫn với nước biển xanh màu ngọc lam, bờ biển cát trắng cùng đại dương xanh mênh mông.

Những bãi biển đẹp nhất ở Phuket

Phuket được mệnh danh là 1 trong những khu vực đáng yêu nhất của Thái Lan bởi những bãi biển đẹp tuyệt vời ở nơi đây. Không chỉ được vẫy vùng dưới làn nước xanh mát, du khách còn được thoả sức tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí tại đây khi săn vé máy bay tới Thái Lan.

Karon Beach

Là 1 trong những bãi biển nổi bật nhất tại khu Phuket này, Karon Beach thu hút đông đảo du khách đến bởi đây là 1 nơi vô cùng tuyệt đẹp, nước biển xanh trong sạch sẽ, cùng người dân ở đây thì vô cùng thân thiện, vui vẻ và dễ mến. Karon Beach có 1 khu vực rộng lớn nên bạn sẽ không bị cảm thấy đông đúc, kể cả khi bước vào mùa cao điểm tại Thái Lan.

vé máy bay đi phuket

Không chỉ có thế, du khách cũng có thể đi dạo trên bãi biển, ghé thăm những làng nghề với rất nhiều các mặt hàng mỹ thuật độc đáo, cùng các kiến trúc lâu đời nơi đây, dọc bãi biển là các cửa hàng bán quà lưu niệm, bạn có theẻ ghé vào để mua chút quà về cho người thân. Nếu là người ưa thích các hoạt động về đêm, thì hãy đến ngay với Karon Beach, hoà mình vào cùng không khí sôi động và náo nhiệt tại các quán bar, nhà hàng  ở bãi biển.

Surin Beach

Đặt vé máy bay đến Phuket để thưởng thức vùng nước biển màu ngọc lam tại Surin Beach, nằm gần khu biệt thự ở Phuket, nơi đây có cảnh biển ngọt ngào, đẹp lãng mạn và có lẽ là nơi có không gian đẹp như giấc mơ. Nếu là 1 người yêu thích các hoạt động thể thao ở biển thì chắc chắn đây đúng là 1 địa điểm dành cho bạn, với các hoạt động như: lướt sóng, lặn biển ngắm cá vẹt, đi thuyền buồn, chèo kayak…

vé máy bay giá rẻ đi phuket

Surin Beach vẫn giữ được nét hoang sơ với bờ cát trải dài vàng mịn, nước biển ngọc lam xanh trong. Để khám phá nhiều hơn nữa thì gần đó có các khu vườn và làng chai cổ Surin, bạn có thể di chuyển tới từ bãi biển Phuket.

Kamala Beach

Kamala Beach là một bãi biển khá yên tĩnh nằm ở phía Tây bờ biển Phuket, giữa khu rừng nhiệt đới bao phủ bởi vùng núi và biển, đây là địa điểm thích hợp để thư giãn. Khách du lịch đến đây có thể khám phá đại dương, lặn biển chiêm ngưỡng các loài sinh vật ở dưới lòng biển, hay chỉ đơn giản nằm dài trên những bãi cát tắm nắng, thưởng thức các loại trái cây tươi, thư giãn đọc sách… rất thú vị.

vé máy bay đi phuket giá rẻ

Vào buổi tối, Kamala Beach sẽ trở nên sôi động hơn với các quán ăn đêm ven đường hoặc là khu chợ nổi tiếng với nhiều mặt hàng khác nhau. Ngoài ra, hoạt động về đêm cũng sẽ được chú ý hơn với các quán bar, nhà hàng cũng như các chương trình giải trí tại đây.

Mai Khao Beach

Có chiều dài gần 11 km, nằm ở phía bắc của Sân bay quốc tế Phuket, Mai Khao Beach là 1 bãi biển hoang vắng thuộc Vườn quốc gia Sirinath. Mai Khao Beach mang 1 vẻ đẹp tự nhiên vô cùng quyến rũ với không gian yên bình, trong lành và là một trong những bãi biển tuyệt vời cho du lịch gia đình khi tìm mua vé máy bay giá rẻ đến Phuket.

săn vé máy bay đi phuket

Coi giá vé máy bay đi Phuket ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm các thông tin về giá vé máy bay rẻ đến Phuket hoặc các vùng lân cận, truy cập singaporeairvn.com hoặc gọi vào tổng đài 1900 636 167 để biết thêm chi tiết.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi