Những món ăn ngon khó cưỡng tại đất nước Tây Ban Nha

20/11/2017 admin

Book vé máy bay giá rẻ đi Tây Ban Nha để bạn có thể du lịch đến xứ sở bò tót, quê hương của những điệu nhảy flamenco sôi động, quyến rũ. Tây Ban Nha không chỉ nổi tiếng với những công trình kiến trúc lộng lây, kì vĩ, nhiều lễ hội đặc sắc, độc đáo, mà quốc gia này còn được biết đến với nền ẩm thực vô cùng tinh tế, phong phú. Sự đa dạng về văn hóa gốc Địa Trung Hải trên đất nước này cũng thể hiện rõ qua các món ăn hấp dẫn với hàng ngàn cách chế biến và hương vị khác nhau.

Mua vé máy bay đi Tây Ban Nha thưởng thức ẩm thực tuyệt hảo

Tây Ban Nha có rất nhiều món ăn ngon, bắt mắt, dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp đã tạo nên những sản phẩm vô cùng tinh tế từ cách chế biến cho đến khi thành phẩm. Cùng điểm qua một số món ngon tiêu biểu đặt trưng riêng mà bạn nên ghé thăm khi tìm vé máy bay đi Tây Ban Nha:

Sangria

Sangria là một loại cocktail truyền thống ở Tây Ban Nha, chính nó đã thu hút rất nhiều du khách tìm đến và thưởng thức vị ngon của loại thức uống này. Tùy theo từng vùng của Tây Ban Nha mà Sangria có cách chế biến khác nhau nhưng nguyên liệu chung vẫn là rượu vang đỏ, trái cây và đường.

vé máy bay đi tây ban nha

Sangria là một loại cocktail truyền thống ở Tây Ban Nha – Ảnh: sưu tầm

Để có một ly cocktail chính hiệu của người Tây Ban Nha thì bắt buộc nó phải được pha trong một bình lớn, những múi quả tươi thả vào vại vang đỏ và ngâm qua một đêm, cho rượu ngấm vào với quả và quả toả mùi ra rượu.

Cơm Paella

Cơm Paella hay còn gọi là cơm thập cẩm, là món ăn truyền thống của Tây Ban Nha, ra đời tại Valencia. Có 3 loại cơm thập cẩm: Valencia Paella, Paella hải sản và Paella thập cẩm. Món cơm Valencia Paella bao gồm các thành phần chính: gạo trắng, rau xanh, thịt, đậu, và rau theo mùa.

vé máy bay đi tây ban nha giá rẻ

Cơm Paella hay còn gọi là cơm thập cẩm – Ảnh: sưu tầm

Ở món paella hải sản, thay vì thịt người ta lại thay thế bằng các nguyên liệu hải sản như tôm, cua… và tất nhiên đậu, rau là những thứ không thể thiếu. Book vé máy bay giá rẻ du hí đến Tây Ban Nha và thưởng thức món ngon tuyệt vời này.

Tortilla Espanola

Đây được xem là món trứng tráng khoai tây rất phổ biến và nổi tiếng của đất nước Tây Ban Nha. Khi thành phẩm món ăn này trông rất giống một chiếc bánh vì vậy nó được gọi là bánh khoai tây. Tortilla Espanola được làm từ khoai tây, trứng, hành tây và được rán trong dầu ôliu. Để món bánh này ngon, chất lượng người ta thường chọn những củ khoai tây ngon và đều nhau, sau đó gọt vỏ rồi cắt lát ra thành những miếng mỏng để rán cùng trứng và hành tây.

mua vé máy bay đi tây ban nha

Tortilla Espanola thơm ngon – Ảnh: sưu tầm

Xúc xích cay Chorizo

Xúc xích cay Chorizo được làm từ thịt lợn, là món ăn được người Tây Ban Nha rất ưa chuộng. Người dân nơi đây xem Chorizo như linh hồn của mọi món ăn và là đặc sản nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Nhân xúc xích được làm từ thịt lợn thái nhỏ hoặc xay nhuyễn thêm tỏi, thảo dược và nhiều thành phần khác. Để làm nên sự khác biệt cho loại xúc xích này chính là hương vị của paprika – một loại ớt cay ngọt của Tây Ban Nha.

tìm vé máy bay đi tây ban nha 

Xúc xích cay Chorizo – Ảnh: sưu tầm

Huevos flamencos

Huevos flamencos chính là món trứng có mặt khắp mọi nơi ở đất nước Tây Ban Nha và là một món ăn đặc sản của Tây Ban Nha, từ các nhà hàng sang trọng cho đến những quán ăn bình dân hay tại nhà.

Khi du lịch đến đây cùng gia đình với tấm vé máy bay đi Barcelona trên tay, nhật định bạn phải thử qua món Huevos flamencos – món trứng chiên với thịt hun khói, cà chua và rau, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác tuyệt vời, vị ngon còn đọng ngay đầu lưỡi.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi