Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Maldives

14/11/2017 admin

Đảo Maldives được mệnh danh là “Thiên đường trên mặt đất” là điểm đến hấp dẫn du khách bốn phương. Sở hữu vé máy bay từ Hà Nội đi Maldives là bạn đã có thể đặt chân đến quốc đảo xinh đẹp ở Ấn Độ Dương. Maldives nổi tiếng với biển xanh trong bất tận, nắng vàng cát trắng, luôn làm hài lòng bất kì ai đến đây dù là vị khách khó tính nhất. Vùng đảo này sở hữu hơn 1000 hòn đảo lớn nhỏ cùng những rặng san hô tuyệt đẹp ẩn mình dưới làn nước biển màu xanh ngọc quyến rũ, dưới những hàng cọ rủ bóng.  

Mua vé máy bay đi Maldives trải nghiệm cảm giác tuyệt vời

Maldives thực sự là điểm đến lý tưởng nhất hành tinh, mãi mãi là giấc mơ của nhiều du khách khi du lịch biển. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch tới quốc đảo này cùng vé máy bay qua Maldives thì không nên bỏ qua những điểm đến không thể tuyệt vời hơn tại đây: Bluetribe Moofushi, Đảo Alimatha, Bảo tàng quốc gia Maldives, Nhà hàng Ithaa, Mũi Manta,…

Bluetribe Moofushi

Đảo Maldives ngoài nổi danh với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, hệ sinh thái sinh vật biển đa dạng mà nó còn được biết đến là trung tâm của các hoạt động thể thao dưới nước. Book vé máy bay tới Maldives đến Bluetribe Moofushi bạn sẽ có dịp tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như lướt ván, lặn, bơi, chèo thuyền…

vé máy bay đi maldives

Bluetribe Moofushi, Maldives – Ảnh: sưu tầm

Du khách sẽ được các hướng dẫn viên ở trung tâm hướng dẫn một cách tận tình về những môn thể thao dưới nước. Tại đây có khá nhiều loài sinh vật biển mà bạn sẽ được tìm hiểu, từ những chú cá mập voi, cá mập đầu rạn trắng, cá mập san hô màu xám,  cá đuối bàng, rùa… đến những sinh vật sống tận dưới đáy đại dương.

Đảo Alimatha

Đảo Alimatha tọa lạc ở phía đông Maldives, thuộc khu vực Vaavu Atoll. Alimatha thực sự hấp dẫn du khách bởi cảnh vật thiên nhiên cũng như sự thân thiện, hiếu khách của người dân nơi đây. Tại đây có rất nhiều những bungalow nằm sát bờ biển, với làn nước trong vắt ngay phía dưới chính là vẻ đẹp hoàn hảo của thiên nhiên. Điểm cuốn hút ở đảo Alimatha chính là toàn bộ đảo được phủ một màu xanh từ nước biển xanh biếc, những tán lá cây xanh mát cho đến những dải san hô cũng mang sắc xanh của đại dương sâu thẳm.

vé máy bay đi maldives giá rẻ

Đảo Alimatha tọa lạc ở phía đông Maldives – Ảnh: sưu tầm

Bảo tàng quốc gia Maldives

Bảo tàng quốc gia Maldives nằm tại phía tây thủ đô Male, bên trong công viên hoàng gia Sultan, nơi đây lưu giữ rất nhiều hiện vật phản ánh lịch sự của đất nước Maldives.

mua vé may bay đi maldives

Bảo tàng quốc gia Maldives nằm tại phía tây thủ đô Male – Ảnh: sưu tầm

Ban đầu, nó là tòa nhà còn lại của cung điện hoàng gia Sultan, sau khi được chính phủ Trung Quốc giúp thiết kế và xây dựng lại thì nó là công trình như bây giờ. Có rất nhiều hiện vật cổ như quần áo, các vật trang trí cổ, trang sức và những ngai vàng hay thậm chí cả những tác phẩm nghệ thuật từ thời tiền Hồi Giáo được trưng bày tại đây.

Nhà hàng Ithaa

Nhà hàng Ithaa – nhà hàng nằm dưới biển là điểm đến gây ấn tượng mạnh với du khách khi đến thăm đảo resort Conrad Maldives Rangali Island ở Maldives với vé máy bay khuyến mãi. Đến nhà hàng du khách sẽ có dịp thưởng thức những món ăn ngon dưới bàn tay chế biến của những đầu bếp nổi tiếng.

tìm vé máy bay đi maldives

Nhà hàng Ithaa – nhà hàng nằm dưới biển – Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng Ithaa có cấu trúc hình vòm tựa như một ống thủy tinh khổng lồ chìm dưới đáy biển. Kết cấu hình ống bằng thủy tinh của nhà hàng Ithaa được thiết kế ở Singapore và phải mất thời gian vận chuyển đến16 ngày trên biển để đến được đảo Maldives. Vậy nên, nếu muốn phục vụ tại nhà hàng này bạn cần đặt chỗ trước 2 tuần thì mới có cơ hội đặt chân đến đây và cảm nhận điều tuyệt vời mà Ithaa mang đến.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi