Những địa điểm ngắm mùa thu lá đỏ đẹp nhất Nhật Bản

28/11/2017 admin

Xứ sở Phù Tang là một trong những quốc gia có cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp nhất thế giới vì vậy bạn đừng quên ghé thăm trong chuyến du lịch châu Á cùng vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản sắp đến. Mỗi mùa tại Nhật Bản lại mang những cảnh đẹp và nét đặc trưng riêng: mùa xuân với anh đào nở rộ, mùa đông với những bông tuyết rơi, con đường phủ kín băng tuyết, mùa thu nổi bật với sắc vàng đỏ rực rỡ của lá phong… Để ngắm mùa thu Nhật Bản một cách trọn vẹn, hôm nay Vietnam Booking sẽ giới thiệu những địa điểm ngắm mùa thu là đỏ đẹp nhất nơi đây để du khách tham khảo và lựa chọn nơi đến thích hợp.

Tìm vé máy bay rẻ đi Nhật Bản chiêm ngưỡng sắc vàng mùa thu

Nhật Bản là quốc gia sở hữu rất nhiều cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp khắp bốn mùa, hằng năm lượng du khách đến đây mua vé máy bay đi Nhật Bản khá đông. Đặc biệt, từ giữa tháng chín đến đầu tháng một, rừng cây tại Nhật Bản bắt đầu thay đổi màu sắc, rừng núi, công viên rất đẹp mắt với sắc đỏ, cam, vàng… dưới đây là một số điểm đến tuyệt vời để bạn chiêm ngưỡng mùa thu đẹp mê hồn tại Nhật.

Những ngôi chùa tại Kyoto

Đây là địa điểm ngắm mùa thu lá đỏ lý tưởng nhất tại Nhật Bản. Thành phố Kyoto được biết đến là cố đô của cả nước khi mang trong mình nền văn hóa và lịch sử Nhật Bản lâu đời. Kyoto sở hữu rất nhiều đền chùa cổ kính nổi tiếng thế giới, đây còn được xem là địa điểm ngắm mùa thu tốt nhất tại Nhật Bản.

vé máy bay đi nhật bản

Những ngôi chùa tại Kyoto ngắm mùa thu Nhật Bản – Ảnh: sưu tầm

Mùa thay lá bắt đầu vào khoảng giữa tháng 11 và có khi kéo dài đến đầu tháng 12. Để ngắm mùa thu Nhật Bản đẹp nhất đặt vé máy bay giá rẻ bạn nên đến các địa điểm sau: Tofuku, Kiyomizu-dera, Yoshimine-dera và Eikando.

Công viên quốc gia Hokkaido

Công viên quốc gia Hokkaido là một trong những điểm ngắm lá mùa thu đẹp nhất Nhật Bản. Mặc dù nơi đây cực lạnh lẽo rất ít du khách đến tham quan du lịch bởi chi phí khá đắt đỏ nhưng nó vẫn là nơi ngắm sấc thu đẹp nhất Nhật Bản.

vé máy bay đi nhật bản giá rẻ 

Công viên quốc gia Hokkaido – Ảnh: sưu tầm

Công viên này có nhiều cảnh quan hoang dã, núi non đồng bằng, hồ nước và suối nước nóng khá thú vị dành cho bạn.nếu bạn muốn đến đây chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của sắc thu thì nên đi từ khoảng giữa tháng 9 đến cuối tháng 10.

Thủ đô Tokyo

Thủ đô Tokyo là điểm đến được nhiều du khách ưa chuộng nhất để ngắm mùa thu Nhật Bản. Du lịch đến đây cùng vé máy bay đi Tokyo giá rẻ, du khách nên đến những địa điểm tuyệt vời nhất để ngắm lá đỏ mùa thu như: Đại lộ Icho Namiki, Công viên Rikugien và Công viên Koishikawa Korakuen.

mua vé máy bay đi nhật bản

Đại lộ Icho Namiki, Tokyo – Ảnh: sưu tầm

Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều màu sắc mùa thu, tham gia nhiều hoạt động giải trí mang tính chất thư giãn, dã ngoại. Đã đến Tokyo bạn nên ghé thăm núi Takao – một nơi thích hợp để dạo chơi thưởng lãm thiên nhiên và đặc biệt màu lá ở đây biến đổi sớm hơn so với trong thành phố. Chính vì vậy, thời điểm tốt nhất để bạn ghé thăm Tokyo ngắm lá vàng vào giữa tháng mười một đến giữa tháng mười hai.

Thành phố Nikko

Thành phố lịch sử và tự nhiên Nikko được xem là một trong những điểm dừng chân yêu thích của khách du lịch đến Nhật Bản. Cảnh quan tại Nikko khá xinh đẹp, đây là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách săn vé máy bay đi Nhật Bản.

tìm vé máy bay đi nhật bản

Hồ Chuzenji tại Nikko – Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh khám phá văn hoá của thành phố, bạn nên đi dạo khu rừng xung quanh, nhất là xung quanh hồ Chuzenji và thành phố Yumoto Onsen – nơi lá mùa thu tại đây rất đẹp. Đảm bảo thành phố Nikko sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị và khoảnh khắc tuyệt vời.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi