Ghé thăm những bảo tàng tại thành phố Houston

31/08/2021 admin

Là thành phố lớn nhất của tiểu bang Texas tại Mỹ, Houston có cảnh quan thành phố rực rỡ với những tòa nhà chọc trời, các khu thương mại sầm uất và khu dân cư đa chủng tộc. Thuộc vùng khí hậu cận nhiệt đới ẩm, có khí hậu ôn hòa, rất thích hợp để du khách có thể mua vé máy bay đi Houston và tham quan thành phố này.

Houston và những bảo tàng thu hút khách du lịch

Khi đến với Houston, không chỉ có những tòa nhà cao lớn với những trung tâm mua sắm nhộn nhịp, thành phố này còn sở hữu nhiều bảo tàng vô cùng nổi tiếng, thu hút cả người lớn lẫn trẻ em đến tham quan.

Children’s Museum of Houston

ve may bay di houston

Bảo tàng này là niềm vui cho tất cả trẻ em, có diện tích gần 8.400 mét vuông, nơi đây triển lãm về cá lĩnh vực khoa học và công nghệ, lịch sử và văn hóa, sức khỏe, phát triển con người… Khi tới đây, trẻ em có thể điều hành thành phố của chính mình với những ngành nghề mà các em yêu thích. Đối với những trẻ dưới 3 tuổi, TotSpot là nơi vui chơi đầy thú vị để thể hiện sinh lực.

Houston Museum of Natural Science

Đây là một trong những bảo tàng hàng đầu của Houston và là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều du khách khi đến thành phố này. Được thành lập vào năm 1909, Houston Museum of Natural Science hoạt động nhằm mục đích cung cấp những thông tin về giáo dục và khoa học một cách miễn phí cho người dân địa phương cũng như du khách quốc tế.

ve may bay di houston gia re

Nơi đây cho phép du khách trải nghiệm với các hiện vật khoa học và thiên nhiên từ thời khủng long cho đến thời đại không gian. Ngoài những phòng trưng bày hiện vật tại bảo tàng còn có nhà hát và trung tâm bướm Cockrell, đài thiên văn Burke Baker rất thú vị. Du khách sẽ mất khoảng 1 ngày để có thể khám phá hết những không gian bên trong bảo tàng hấp dẫn này.

Contemporary Arts Museum Houston

Contemporary Arts Museum Houston là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu mến nghệ thuật. Nơi đây được xem như một trong những trung tâm văn hóa quan trọng nhất ở Houston và nước Mỹ. Bảo tàng bắt đầu mở cửa vào năm 1948, nhằm mục đích truyền cảm hứng nghệ thuật vào cuộc sống hiện đại thông qua hệ thống các tác phẩm xuất sắc. Bảo tàng là một tòa nhà được thiết kế bằng thép không ghỉ rất hiện đại. Nơi đây đem đến cho du khách sở hữu vé máy bay giá rẻ đến Mỹ nhiều cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc đầy tính nghệ thuật.

ve may bay gia re di houston

Bảo tàng là nơi hội tụ của các nhiều hiện vật có giá trị, từ những tác phẩm tranh, điêu khắc cho đến những tài liệu, ấn phẩm. Bên cạnh đó, bảo tàng còn là nơi phát hiện và trau dồi những tài năng mới và các nghệ sĩ đương đại nổi tiếng. Contemporary Arts Museum Houston còn được chọn làm nơi tổ chức rất nhiều triển lãm lớn nhỏ thu hút đông người ghé thăm. Du khách có thể ghé của hàng lưu niệm lựa chọn món đồ nghệ thuật đẹp mắt để mua về làm quà sau chuyến đi.

Menil Collection

Menil Collection là một bộ sưu tập gồm các tác phẩm vô giá của gia đình de Menils. Hiện có hơn 16.000 bức tranh, tác phẩm trang trí, ảnh, tác phẩm điêu khắc và các bản vẽ trong bảo tàng trung tâm thành phố này.

mua ve may bay di houston gia re

Quan niệm về nghệ thuật của mỗi cá nhân không nên bị ảnh hưởng bởi những người khác, vì vậy bạn sẽ không thấy có lời chú giải trên tường, trong các hướng dẫn của chuyến tham quan hay hướng dẫn bằng lời. Hãy chọn một cuốn sách hoặc hướng dẫn nhỏ trong cửa hàng sách của bảo tàng nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về nghệ thuật.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Houston ở đâu?

Nếu muốn sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Houston, hãy liên hệ với đại lý bán vé của chúng tôi để có cơ hội thực hiện giấc mơ chinh phục và khám phá thành phố nổi tiếng của Mỹ ngay hôm nay các bạn nhé!

Xem thêm:

  • Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 12 chỉ từ 16.176.656 ₫

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi