Chiêm ngưỡng những cây cầu đẹp nhất thủ đô Paris

25/11/2017 admin

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Paris để bạn có thể xách ba lô lên và vi vu đến thành phố lãng mạn nhất thế giới. Paris nổi danh với những cảnh quan vô cùng xinh đẹp, thơ mộng, những tòa lâu đài cổ kính pha lẫn nét hiện đại, nguy nga, trang lệ đến mê hoặc lòng người. Không dừng lại ở đó, thủ đô của nước Pháp đưa chúng ta từ ngỡ ngàng này đến ngạc nhiên khác khi bắc qua dòng sông Seine là những cây cầu đẹp và nổi tiếng thế giới. Quá tuyệt vời và hấp dẫn đúng không nào! Bạn hãy nhanh tay book vé máy bay đi Paris đến đây và tự mình cảm nhận, trải nhiệm nhiều điều thú vị.

Cùng vé máy bay đi Paris rẻ khám phá những cây cầu nổi tiếng

Paris không chỉ là trung tâm kinh tế, tài chính lớn nhất nước Pháp, thành phố này còn được biết đến với sứ mệnh là kinh đô thời trang của thế giới, với những cảnh đẹp tuyệt mĩ cũng như những cây cầu độc đáo. Dưới đây là một số cầy cầu bậc nhất Paris bạn nên tham quan trong hành trình du lịch Châu Âu với tấm vé máy bay khuyến mãi:

Cây cầu Pont Alexandre III

Đây là cây cầu nằm ở trung tâm thủ đô Paris có tuổi đời hơn 100 năm, Pont Alexandre III bắc qua dòng sông Seine hiền hòa. Pont Alexandre III còn được xem là một trong số ít các cây cầu lịch sử chứng kiến sự thăng trầm của Paris từ năm 1900 đến nay.

vé máy bay đi paris

Cây cầu Pont Alexandre III – Ảnh: sưu tầm

Cây cầu lộng lẫy này đã xuất hiện nhiều lần trong các bộ phim Holywood hay trong những MV ca nhạc nổi tiếng của nhiều ca sĩ. Trong số đó có thể kể đến như bộ phim “Midnight in Paris” của đọa diễn Woody Alen hay ca khúc “Someone like you” của nữ ca sỹ người Anh Adele.

Cây cầu Pont Neuf

Pont Neuf được xem là cây cầu cổ nhất Paris với tuổi đời cao nhất trong số các cây cầu bắc qua sông Seine, nó được xây dựng từ năm 1578 đến 1607. Cầu Pont Neuf được chia thành nhiều nhịp dẫn nhỏ, theo phong cách La Mã. Đây là cây cầu có thiết kế độc đáo, mới lạ so với những cây cầu cùng thời.

vé máy bay đi paris giá rẻ

Cây cầu Pont Neuf – Ảnh: sưu tầm

Với vẻ đẹp cổ điển, cầu Pont Neuf xứng đáng là điểm du lịch ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến thăm Pháp cùng vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Paris. Do nhu cầu đi lại của người dân cao vì vậy mà cây cầu Pont Neuf đã phải tu sửa nhiều lần, kể cả việc xây lại 7 nhịp dẫn và giảm làn đường đi bộ.

Cây cầu Pont des Arts

Pont des Arts được mệnh danh là cây cầu tình yêu của Paris, nó được xây dựng vào năm 1981, bắc qua sông Seine ở thủ đô Paris. Cầu dài 155m, đây là cây câu chỉ dành cho người đi bộ và tổ chức các hoạt động nghệ thuật như vẽ tranh, triển lãm ảnh. Cũng như cầu tình yêu ở tháp Namsan nổi tiếng Hàn Quốc, thì tại cầu Pont des Arts cũng có rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới mua vé máy bay đi Pháp đã móc những chiếc khoá khắc tên đôi tình nhân vào thành cầu.

mua vé may bay đi paris

Cây cầu Pont des Arts – Ảnh: sưu tầm

Năm 2015 để đảm bảo sự an toàn của cây cầu bởi kết cấu của nó có thể bị phá hỏng vì sức nặng của hàng tấn khoá nên chính quyền thành phố đã bắt tay vào tháo gỡ những chiếc khóa móc vào thành cầu.

Cây cầu Pont de Bir-Hakeim

Cây cầu Pont de Bir-Hakeim bắc qua sông Seine này dài 237m, là cây cầu được rất nhiều khách du lịch yêu thích bởi không chỉ là điểm check-in tuyệt vời, nó còn là nơi lý tưởng để các cặp tình nhân chụp ảnh cưới.

tìm vé máy bay đi paris

Cây cầu Pont de Bir-Hakeim – Ảnh: sưu tầm

Cây cầu này đã hơn 100 tuổi, được xây dựng vào năm 1905 và nó được làm hoàn toàn từ thép. Cầu Pont de Bir-Hakeim được thiết kế với hai tầng: tầng dưới dành cho xe máy, người đi bộ và tầng trên cho tàu điện vắt qua.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi