Bỏ túi kinh nghiệm du lịch đất nước Brazil

10/11/2017 admin

Brazil được mệnh danh là thiên đường du lịch, với tấm vé máy bay Việt Nam đi Brazil sẽ đưa bạn đến hành trình đầy thú vị tại quốc gia Châu Mỹ. Brazil nổi tiếng với những phong cảnh hữu tình, ẩm thực phong phú, nhiều điểm tham quan tuyệt đẹp và vô số di tích lịch sử lâu đời. Chắc chắn khi đến đây du lịch bạn sẽ có những trải nghiệm đầy thú vị đáng nhớ trong đời.

Thời điểm thích hợp nhất để săn vé máy bay đi Brazil

Khí hậu ở Brazil tương đối dễ chịu, nhiệt độ trung bình vào khoảng 25 độ C, độ ẩm cao. Tuy nhiên vào mùa hè nhiệt độ có thể tăng lên 40 độ C. Khoảng thời gian tốt nhất để book vé máy bay giá rẻ đi Brazil là vào tháng 2 bởi thời điểm này diễn ra các lễ hội đường phố Carnaval được tổ chức trên khắp đất nước Brazil. Lưu ý, đây là thời điểm giá vé máy bay , khách sạn tăng đột ngột vì vậy du khách nên tham khảo và đưa ra những lựa chọn đúng đắn, tiết kiệm cho chuyến du lịch của mình.

vé máy bay đi brazil

Lễ hội đường phố Carnaval sôi động – Ảnh: sưu tầm

Cách thức di chuyển tại Brazil

Cũng như nhiều nước phát triển trên thế giới, phương tiện giao thông công cộng tại Brazil cũng khá đa dạng, thuận lợi cho du khách lựa chọn hành trình cũng như phương tiện đi lại phù hợp lí. Có thể kể đến các loại phương tiện được khách du lịch ưa chuộng như: tàu điện ngầm, taxi,.. nếu muốn di chuyển ra các bãi biển, đảo, vịnh bạn có thể sử dụng tàu thủy một cách thuận tiện, hay bạn đi với nhóm, gia đình thì có thể thuê xe ô tô và tự do khám phá Brazil một cách trọn vẹn.

Mua vé máy bay đi Brazil khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn

Đất nước được biết đến với nền bóng đá lâu đời, vũ điệu Samba quyến rũ rực cháy, rừng Amazon bao la bát ngát và cả các thành phố danh tiếng như Salvador, Rio de Janeiro, Sao Paulo… Tất cả tạo nên một Brazil riêng biệt, một Brazil độc đáo không trộn lẫn vào bất kì quốc gia nào khác. Cùng điểm qua một số điểm đến nổi bật bạn không nên bỏ qua cùng vé máy bay đi Brazil:

Thị trấn Ouro Preto

Thị trấn Ouro Preto được xây dựng vào cuối thế kỷ 17, là một thị trấn thuộc địa được bảo tồn tại bang Minas Gerais. Ouro Preto sở hữu nền kiến trúc thuộc địa Bồ Đào Nha độc đáo, nơi đây xứng đáng là một trong những điểm tham quan nổi bật tại Brazil.

vé máy bay đi brazil giá rẻ

Thị trấn Ouro Preto – Ảnh: sưu tầm

Chính sự giàu có của những mỏ vàng tại đây đã khiến nhiều nhà thờ, nhiều cung điện nguy nga, tráng lệ được xây dựng tại thị trấn vào thế kì 17. Ngày nay, thị trấn Ouro Preto vẫn còn giữ nguyên nét cổ xưa với những công trình kiến trúc chủ yếu xây dựng theo kiểu baroc trong do phải kể đến là 14 nhà thờ tráng lệ, đường nét hết sức hài hòa và độc đáo.

Tượng Chúa cứu thế

Đặt chân đến Brazil cùng vé máy bay khuyến mãi, du khách nên ghé thăm bức tượng Chúa Giesu ở Rio de Janeiro. Bức tượng là một trong những công trình điêu khắc nghệ thuật lớn nhất thế giới và là biểu tượng nổi tiếng của thành phố Rio nói riêng cũng như đất nước Brazil nói chung. Tượng Chúa cứu thế được xếp vào một trong bảy kì quan thế giới.

mua vé máy bay đi brazil

Tượng Chúa Giesu ở Rio de Janeiro – Ảnh: sưu tầm

Bức tượng được xây dựng vào năm 1931 để tượng trưng cho cơ đốc giáo, làm bằng bê tông cốt sắt và bên ngoài được phủ bằng các mảnh đá steatite nhỏ ghép lại. Tượng cao 38m, rộng 30m, nặng 635 tấn, hai cánh tay giang rộng với khoảng cách gữa các đầu ngón tay là 28m.

Fernando de Noronha

Fernando de Noronha là một quần đảo xinh đẹp, nổi bật với những bãi biển hoang sơ cùng nhiều danh lam thắng cảnh, hệ sinh thái phong phú, đa dạng. Quần đảo cách bờ biển phía Đông Bắc Brazil khoảng 354 km.

tìm vé máy bay đi brazil

Quần đảo Fernando de Noronha – Ảnh: sưu tầm

Đây chính là điểm đến lý tưởng cho các thợ lặn, và cả những người yêu mến biển cả, vi vu đến đây bạn sẽ được lặn sâu dưới đáy biển, hay tản bộ trên bãi cát trắng, cùng nhiều hoạt động hết sức thú vị ở đây.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi