5 điểm chụp ảnh tuyệt đẹp ở Đan Mạch

04/04/2016 admin

Đan Mạch là quốc gia nằm trong vùng lãnh thổ Bắc Âu rộng lớn. Với một hệ thống biển đảo trù phú, đất nước này còn được biết đến giống như là một quần đảo phong phú với cảnh quan thiên nhiên đa dạng, hài hòa. Hàng năm, nơi đây mê hoặc hàng triệu du khách chọn mua vé máy bay đi Đan Mạch tìm đến tham quan và du lịch. Nếu bạn đang lên cho mình một kế hoạch thú vị đến thăm Đan Mạch, đừng nên bỏ lỡ cơ hội khám phá 5 danh thắng tuyệt đẹp dưới đây – nơi sẽ mang đến cho bạn những những tấm ảnh ấn tượng với nhiều góc máy độc đáo.

Những địa điểm chụp ảnh lý tưởng ở Đan Mạch

Lâu đài Egeskov

ve-may-bay-di-dan-mach-1-4-4-2016

Đây là một tòa lâu đài có tuổi thọ hơn 450 năm, đồng thời là một trong những di sản được bảo tồn tốt nhất thuộc khu vực Châu Âu. Tòa lâu đài gồm hai dãy nhà chính kết nối với nhau bởi một bức tường đôi đặc biệt. Bức tường độc đáo này có bề dày khoảng một mét, bên cạnh đó là những viên gạch monks bricks ấn tượng. Hai yếu tố này trở nên vô cùng nổi bật với khung nền là các tòa tháp hình nón ngộ nghĩnh với lối thiết kế pano riêng biệt.

Cảnh quan nơi đây cực kỳ xinh đẹp, mê hoặc với phong cách theo kiểu Hoàng gia Anh. Bên cạnh đó là một khu vườn xanh mướt sở hữu hơn 104 loài hoa quyến rũ. Nơi đây không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ mà còn dẫn bước bạn đến một không gian cổ kính, yên bình và thơ mộng. Lâu đài Egeskov hứa hẹn là địa điểm chụp ảnh lý tưởng và lãng mạn mà bạn không nên bỏ lỡ khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Đan Mạch.

Đảo Bornholm

ve-may-bay-di-dan-mach-2-4-4-2016

Đảo Bornholm là điểm đến nổi tiếng là một trong những bãi biển quyến rũ với phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, đầy cát trắng và những con đường mòn tuyệt đẹp. Bornholm được ví như hòn ngọc Baltic quý giá, vẻ đẹp thanh thoát, lấp lánh. Vùng đất này mê hoặc du khách với nhiều khu rừng bạt ngàn, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ.

Đặc biệt, đây còn là địa danh mang lại cho bạn cảnh sắc tuyệt mỹ của những cánh đồng hoa tulip rạng ngời, mơn mởn trên những thảm cỏ xanh um. Hơn nữa, đảo Bornholm còn có nhiều cảng cá tồn tại từ rất lâu. Những con đường mòn tuyệt đẹp nơi đây sẽ đưa bạn tham quan các khu phố cổ, ấm cúng thơm ngát hương hoa.

Quần đảo Erthlomene

ve-may-bay-di-dan-mach-4-4-2016

Với những thiên đường cát trắng mịn, bãi biển xanh biên biếc, Erthlomene ẩn chứa vẻ đẹp huyền ảo, mê hoặc rất nhiều du khách đặt vé máy bay đi Đan Mạch. Vùng hải đảo này là một trong những điểm đến mang lại cho bạn cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, nơi lý tưởng cho bạn sở hữu nhiều góc ảnh độc đáo.

Nếu bạn là người thích khám phá những vùng đất mới, yêu mến sự thân thiện và gần gũi của thiên nhiên thì quần đảo Erthlomene chính là danh thắng mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây là địa điểm tuyệt vời để bạn tận hưởng khung cảnh bình minh rạng ngời và ngắm nhìn hoàng hôn dịu vợi, huyền ảo trên biển. Đến với Erthlomene, bạn sẽ có cảm giác như được hòa mình vào một vùng trời biển bao la, xanh thắm, bên cạnh đó là hình ảnh những triền đồi bạt ngàn, núi cao trùng điệp, vô cùng xinh đẹp.

Nhà thờ chánh tòa Roskilde

ve-may-bay-di-dan-mach-4-4-4-2016

Đây là ngôi thánh đường mang vẻ đẹp cổ kính và tráng lệ độc đáo nhất Đan Mạch. Công trình này được xây dựng hoàn toàn bằng chất liệu đá ong, vô cùng tinh xảo. Hàng năm, có khoảng 125,000 du khách đặt mua vé máy bay đi Đan Mạch của hãng hàng không Singapore Airlines tới thăm thánh đường này. Năm 1995, công trình này đã được UNESCO công nhận danh hiệu là Di sản Thế giới.

Nhà thờ chánh tòa Roskilde có kiến trúc vô cùng độc đáo, mang nét đẹp cổ kính và đặc trưng kiểu Gothic Roskilde. Công trình này chính là một trong những kiến trúc tiêu biểu tạo nên bộ mặt và linh hồn của thành phố nơi đây. Ngoài ra, đây còn là nơi để an táng nhiều vị vua chúa của đất nước Đan Mạch từ thế kỷ XV. Trải qua bao năm tháng, thánh đường này vẫn giữ được vẻ tươi màu, thẩm mỹ và tinh tế. Đây cũng là địa điểm du lịch và hành hương hàng đầu tại Đan Mạch, đồng thời là nơi hội tụ nhiều nét văn hóa đặc sắc của vùng đất Bắc Âu.

Đường Cầu vồng

ve-may-bay-di-dan-mach-5-4-4-2016

Đây là con đường hình thành từ những mảnh kính nhiều màu, sặc sỡ. Con đường này có đường kính là 52 mét, trải dài theo kích thước khoảng 150 mét, được xây dựng đặc biệt trên phần mái của một bảo tàng nghệ thuật. Nơi đây thu hút nhiều du khách đến tham quan, du lịch và chụp ảnh. Màu sắc của các mảnh kính được sắp xếp lần lượt theo màu của 7 sắc cầu vồng bao gồm: đỏ, da cam, vàng, lục, lam, chàm và tím.

Đây là địa điểm cho bạn được chiêm ngắm vẻ đẹp toàn cảnh thành phố của Đan Mạch với những khối màu sắc khác nhau. Đồng thời, đây còn là mang đến những bức ảnh độc đáo nhất trong suốt chuyến du lịch tới Đan Mạch của bạn.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi