Vé máy bay từ TPHCM đi Mỹ giá rẻ

12/08/2022 Tuấn Phát

Có một cái gì đó để làm Châu mỹ luôn phù hợp với mọi sở thích, mọi lứa tuổi. Là một đất nước rộng lớn được tạo nên từ sự đa dạng của nhiều nền văn hóa và cảnh quan, Đặt vé máy bay từ HCM đi Hoa Kỳ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo và được chào đón trên khắp 50 tiểu bang lớn nhỏ Hoa Kỳ .

Los Angeles, San Francisco, New York và Washington DC chỉ là một vài lý do để đặt các chuyến bay đến Hoa Kỳ . Các điểm tham quan như Tượng Nữ thần Tự do, Điện Capitol và Nhà Trắng là những biểu tượng quốc gia thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Các bang California, Florida và Hawaii cũng thu hút hàng nghìn du khách tình nguyện tìm cách đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ mỗi năm.

Vé máy bay đi mỹ

 Vé máy bay giá rẻ đến Mỹ đưa bạn đến gần hơn các di tích quốc gia như Cầu Cổng Vàng ở San Francisco, Cổng vòm ở St. Louis và Tháp Sears ở Chicago. Thêm vào đó là cảnh quan tuyệt vời, được tìm thấy trong các công viên quốc gia tuyệt vời như Yosemite, Yellowstone và Thung lũng Chết, cũng như khung cảnh ngoạn mục của Grand Canyon và Rocky Mountains, và những gì bạn sẽ tìm hiểu. điều đó làm cho chuyến đi đến nước Mỹ trở nên độc đáo và luôn hấp dẫn.

 Thông tin các sân bay lớn ở Mỹ

Mỹ là một quốc gia rộng lớn có ngành hàng không phát triển mạnh trong những thập kỷ qua, với 2093 sân bay phục vụ hầu hết các hãng hàng không trên thế giới, giúp du khách dễ dàng tìm được chuyến bay. bay thẳng đến Hoa Kỳ. Trong đó, có 5 sân bay chính cho các chuyến bay trên thế giới đến Mỹ:

 Sân bay quốc tế O’Hare : Tọa lạc tại Chicago, cách trung tâm thành phố 25km về phía Tây Bắc, đây là sân bay nhộn nhịp nhất thế giới với hơn 40.000 chuyến bay nội địa và quốc tế khởi hành mỗi tuần. Sân bay hiện phục vụ 88 hãng hàng không khác nhau và kết nối với 234 thành phố khác trên thế giới.

 Sân bay quốc tế Los Angeles : là một trong 2 sân bay quốc tế nhộn nhịp nhất Hoa Kỳ, với hơn 3.000 chuyến bay quốc tế khởi hành mỗi tuần. Hiện tại, có 94 hãng hàng không đang hoạt động tại đây và kết nối đến 175 thành phố khác trên thế giới.

 Sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta : hay còn gọi là Sân bay Atlanta là sân bay đạt danh hiệu sân bay bận rộn nhất thế giới năm 2012 (cả về lượng khách và chuyến bay). Ngày nay sân bay Atlanta đang phục vụ 63 hãng hàng không và là cầu nối trực tiếp với 243 thành phố khác trên thế giới.

 Sân bay quốc tế Newark Liberty : Là sân bay quốc tế phục vụ vùng đô thị New York, hiện có 58 hãng hàng không đang khai thác tại đây với 13.000 chuyến bay nội địa và quốc tế khởi hành mỗi tuần, Newark Liberty là cầu nối trực tiếp đến 175 thành phố khác.

 Sân bay quốc tế SFO : là sân bay quốc tế phục vụ các chuyến bay đến San Francisco, California. Nằm cách trung tâm thành phố 21km về phía Nam, sân bay SFO là trung tâm của 83 hãng hàng không khác nhau và kết nối trực tiếp đến 118 thành phố khác trên thế giới.

 Các hãng hàng không khai thác chuyến bay từ Việt Nam đi Mỹ

Ngày nay không quá khó để tìm được những tấm vé máy bay từ việt nam đi mỹ Nó đang được khai thác ngày càng mạnh mẽ bởi các hãng hàng không trong nước và quốc tế: một trong những cái tên đáng chú ý như Vé máy bay đi Vietnam Airlines , Eva Air, United Airways, Cathay Pacific, Korean Air, American Airlines, Qatar Airways, …

Với số lượng lớn các chuyến bay từ Việt Nam đi Mỹ, không khó hiểu khi hiện nay dù bạn ở đâu trên đất nước Việt Nam cũng có thể dễ dàng tìm được vé máy bay đi Mỹ, đặc biệt là có hình.vé máy bay từ TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Huế, Quy Nhơn, Hải Phòng, … đi MỹLuôn có những mức giá ưu đãi và bạn hoàn toàn có thể sở hữu tấm vé máy bay đi Mỹ bất cứ lúc nào.

Xem thêm:

  • Tư vấn vé máy bay từ Tphcm đi New York giá rẻ nhất vào tháng 3 chỉ từ 19.032.532 ₫

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi