Khám phá những địa danh nổi tiếng bậc nhất ở Singapore

27/10/2015 admin

Đảo quốc Singapore tuy khiêm tốn về diện tích nhưng lại là một trong những quốc gia phát triển về du lịch nổi tiếng của châu Á. Một khi đã đặt mua vé máy bay đi Singapore 2017 bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc ấn tượng, những không gian xanh ấn tượng nơi đây.

Những điểm du lịch nổi tiếng nhất Singapore

Tuy nhỏ bé nhưng đảo quốc Sư Tử có rất nhiều điểm tham quan khám phá hấp dẫn để du khách có thể trải nghiệm. Để bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch cho hành trình khám phá của mình dưới đây là những điểm đến nổi tiếng nhất mà bạn không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá của mình.

Công viên Merlion

Công viên này nằm ngay trung tâm tài chính của Singapore và luôn là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn. Đây cũng là nơi đặt bức tượng Sư tử mình cá được xem là một trong những biểu tượng của đảo quốc.

Vào ban đêm khu vực công viên được thắp sáng càng làm cho nơi đây trở nên lung linh hơn. Từ công viên này bạn cũng có thể đưa mắt ngắm nhìn khung cảnh vùng vịnh Marina với khách sạn Marina Bay Sands với thiết kế hình chiếc thuyền độc đáo đặt trên đỉnh 3 tòa nhà liên tiếp nhau hay nhà hát Esplanade có hình dáng giống như trái sầu riêng. Tại đây bạn cũng có thể lên du thuyền đi dạo trên sông ngắm nhìn Singapore lung linh về đêm.

ve may bay gia re di singapore

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Singapore Malaysia tiết kiệm

China Town

Đây là một trong những điểm đến ở Singapore thu hút đông đảo du khách tìm đến. Với những kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn Trung Hoa, khu phố người Hoa ở Singapore cũng là nơi mua sắm quà lưu niệm và thưởng thức ẩm thực Trung Hoa lý tưởng nhất.

Đặc biệt vào những dịp lễ truyền thống của người Hoa như Tết Nguyên Đán, Tết Trung Thu, Lễ Phật Đản,… nơi đây lại được trang trí ấn tượng mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore.

Little India

Tương tự như khu phố người Hoa, Little India là nơi sinh sống của những người gốc Ấn tại Singapore. Đây cũng là một trong những địa điểm mua sắm giá rẻ nổi tiếng ở Singapore và điều thú vị là trung tâm mua sắm này mở cửa 24/7 đáp ứng nhu cầu mua sắm của du khách.

Nếu bạn muốn trải nghiệm và khám phá ẩm thực Ấn Độ thì đây cũng là điểm đến hấp dẫn dành cho bạn. Đây là nơi lý tưởng để có được bữa ăn sáng giá rẻ với những món ăn vô cùng thơm ngon, ấn tượng.

ve may bay di singapore gia re

Sentosa

Mọi du khách đến với Singapore đều không muốn bỏ lỡ cơ hội ghé thăm khu vui chơi giải trí lớn nhất đảo quốc và nổi tiếng cả khu vực này. Sentosa là khu vui chơi giải trí phức hợp. Đến đây bạn có thể khám phá đời sống trong lòng đại dương tại SEA Aquarium, Khám phá Universal Studio vô cùng ấn tượng và trải nghiệm những bãi biển nổi tiếng nơi đây.

Một trong những chương trình giải trí thu hút đông đảo nhất đó chính là biểu diễn nhạc nước theo chủ đề Song of the sea. Bạn sẽ được tận hưởng những màn trình diễn nhạc nước kết hợp ánh sáng vô cùng ấn tượng, cuốn hút.

Khu mua sắm Orchard Road

Du khách đến với Singapore chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội mua sắm vô cùng tuyệt vời nơi đây. Là một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng của châu Á, Singapore là thị trường có thể đáp ứng sở thích mua sắm của mọi du khách với mọi ngân sách.

Khu mua sắm Orchard Road là điểm đến mua sắm nổi tiếng bậc nhất Singapore. Đến đây bạn có thể tìm thấy từ những món đồ bình dân cho đến những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Vào mùa giảm giá lớn trong năm từ tháng 7 đến tháng 12 rất nhiều du khách săn vé máy bay giá rẻ đi Singapore để thỏa mãn đam mê mua sắm giá rẻ tại đảo quốc.

dat mua ve may bau di singapore

Với chiếc vé máy bay đi Singapore của hãng hàng không Singapore Airlines chắc chắn bạn sẽ có được một hành trình khám phá an toàn và thoải mái. Hãy đặt mua vé máy đi Singapore từ sớm và đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi để có được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất!

Địa điểm tốt nhất để mua vé máy bay Singapore Airlines tại Việt Nam đó chính là đại lý của chúng tôi. Một khi đã đặt mua vé tại phòng vé của chúng tôi bạn sẽ có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất!

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi