Lâu đài Osaka top 5 địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất

09/11/2022 Tuấn Phát

Hoa anh đào có thể ví là “quốc hồn quốc túy” của đất nước mặt trời mọc. Du lịch Nhật Bản cũng phát triển trở nên hấp dẫn nhất vào mỗi mùa hoa nở. Nếu bạn đang có ý định đến đây du lịch thì đừng bỏ qua 5 địa điểm ngắm hoa anh đào hấp dẫn nhất ở Osaka mà Vietnambooking gợi ý dưới đây.

Khi mùa đông kết thúc và thời tiết ấm lên, hoa anh đào bắt đầu nở trên khắp đất. Đặc biệt, Osaka được coi là địa điểm ngắm hoa anh đào hoàn hảo nhất dành cho khách du lịch.

Lâu đài Osaka

Nơi nào tốt nhất để ngắm hoa anh đào ở Osaka ? Lâu đài Osaka là gợi ý đầu tiên dành cho bạn. Nơi đây mùa nào cũng có vẻ đẹp riêng, nhưng hấp dẫn và ấn tượng nhất là vào mùa hoa anh đào. Vẻ đẹp lộng lẫy của công trình kiến ​​trúc này càng thêm nổi bật giữa không gian trắng hồng của hoa anh đào.

Khung cảnh lâu đài Osaka mùa hoa anh đào dưới ánh đèn lung linh

Tại công viên lâu đài Osaka được trồng khoảng 300 cây anh đào, chủ yếu là giống Yoshino. Cuối tháng 3 đầu tháng 4 là thời điểm hoa ban nở rộ và hấp dẫn nhất. Dù ở góc nào của lâu đài, du khách cũng sẽ sở hữu cho mình những bức tranh thủy mặc đẹp đến nao lòng. Buổi tối ở đây sẽ còn nhàn nhã hơn với ánh đèn lung linh và những hoạt động thú vị.

>> Nhanh tay săn vé máy bay đi Osaka giá rẻ

Tuyến đường hoa anh đào tại Osaka Mint

Cùng với lâu đài Osaka, đường hoa bạc hà có lẽ là hai điểm đến được du khách yêu thích nhất. Hàng năm vào giữa tháng 4, đường hoa sẽ được mở trong một tuần và trở thành xã ngắm hoa anh đào hàng đầu Nhật Bản. Sự kiện ngắm hoa này đã có lịch sử lên đến 100 năm từ thời Meji năm thứ 16.

Địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt vời ở Osaka này dài khoảng 560m với 400 cây anh đào thuộc gần 130 chủng loại đang đua nhau khoe sắc. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của anh đào vào ban đêm khi những chiếc đèn lồng giấy được thắp sáng. Du khách muốn tìm vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ nên tránh đến đây vào cuối tuần vì lượng khách sẽ rất đông.

Công viên kỷ niệm triển lãm Expo’70

Một điểm ngắm hoa anh đào hấp dẫn khác là Công viên Tưởng niệm Expo’70. Sở dĩ nó có tên gọi như vậy là do công viên được xây dựng trên khuôn viên của Hội chợ triển lãm quốc tế năm 1970. Công viên được chọn vào Bảng xếp hạng 100 địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng ở Nhật Bản.

Thời điểm tốt nhất để ngắm hoa là cuối tháng Ba và đầu tháng Tư. Vào mùa hoa nở, không gian ở đây hoàn toàn là một màu hồng, với khoảng 5.500 cây thuộc 9 loại cây gồm Somei Yoshino và Shidae-zakura. Cùng với hoa anh đào, thời kỳ này còn mang theo hoa cải dầu và hoa tulip. Du khách đến đây cũng sẽ được chiêm ngưỡng một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng mang tên Tháp Mặt trời của nghệ sĩ Taro Okamoto. Hoạt động nổi bật ở đây vào mùa hoa là đơn vị dã ngoại ngay trong công viên.

Công viên Daisen

Nếu bạn muốn tìm một không gian thoáng đãng và trong lành hơn thì Daisen Park là một gợi ý. Địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng ở Osaka này được du khách vô cùng yêu thích. Không gian bỗng ở đây không chỉ có anh đào mà còn có hồ nước và những bãi cỏ xanh mướt. Công viên giáp với lăng của Hoàng đế Nintoku, được liệt kê trong danh sách 100 công viên lịch sử của Nhật Bản.

Không gian nơi đây vào mùa hoa như một khu vườn cổ tích. Tại khu vực hồ Dora như được nhuộm bằng sắc hồng dịu dàng của hơn 400 cây sakura quanh hồ. Nơi đây đặc biệt thích hợp cho các đơn vị gia đình đi du lịch hoặc dã ngoại. Dự án được thiết kế dành cho cả người lớn và trẻ em nên bạn có thể vui chơi cả ngày mà không biết chán.

Lễ hội hoa anh đào ở Yamanakadani

Du khách săn vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản mùa hoa anh đào chắc chắn sẽ không thể bỏ qua lễ hội hoa đặc sắc này. Thung lũng Yamanakadani của tỉnh Hannan nằm ở biên giới của tỉnh Osaka và tỉnh thành Wakayama. Có khoảng 1000 cây hoa anh đào được trồng dọc theo sông Yamanaka. Bên cạnh đó, dọc hai bên đường ray JR Hanwa cũng được trồng sakura để tạo hình đường hầm.

Thời gian ra hoa hàng năm từ cuối tháng Ba đến giữa tháng Tư. Lễ hội sẽ được tổ chức tại Wampaku Kingdon ở ga Yamanakadani với nhiều chương trình đặc sắc. Đây hứa hẹn sẽ là một sự kiện ấn tượng trong chuyến đi của bạn.

Để có một chuyến du lịch lý tưởng tại những điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp ở Osaka , bạn đừng quên mang theo đồ ăn gồm sushi, bento và rượu sake để thưởng thức nhé. Nét văn hóa bản địa này chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho du khách Việt.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi