Địa điểm ăn uống Đà Lạt bạn nhất định phải biết

10/06/2019 Tuấn Phát

Đà Lạt không chỉ hấp dẫn du khách nhờ có cảnh đẹp, chụp ảnh cực chill mà còn hấp dẫn bởi những món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn vặt. Hãy lưu ngay địa điểm ăn uống Đà Lạt và sẵn sàng thưởng thức ngay những món ngon này nhé!

1. Bánh Căn Nhà Chung

Bánh căn là một trong những món ngon Đà Lạt nổi tiếng được nhiều người yêu thích và cũng có khá nhiều quán ăn có món này. Tuy nhiên, ngon nhất và hấp dẫn nhất vẫn là quán bánh căn Nhà Chung. Bất kì ai khi đi Đà Lạt cũng rỉ tai nhau ghé quán này và thưởng thức một phần bánh căn ngon miệng, nhớ nhất vẫn là nước chấm ngon miệng, đậm đà, thơm ngon.

Địa điểm ăn uống đà lạt

+ Địa chỉ: số 1 Nhà Chung, Tp. Đà Lạt

2. Nem nướng Bà Hùng Trần Phú

Nem nướng nóng hỏi, thơm ngon là một món ăn vặt đặc trưng, nổi tiếng ở xứ lạnh Đà Lạt. Quán Bà Hùng Trần Phú chính là một địa điểm ăn uống Đà Lạt mà bạn nhất định không nên bỏ qua để thưởng thức món ăn ngon miệng này. Thịt heo chất lượng được ướp gia vị vừa miệng kết hợp với nước chấm được pha chế khéo léo, ngon miệng chắc chắn sẽ làm hài lòng cái bụng đói của bạn đấy. Đặc biệt, quán nem nướng Bà Hùng khá dễ tìm, chỗ ngồi cũng thoải mái, giúp bạn có bữa ăn thật trọn vẹn ở xứ sở ngàn hoa.

+ Địa chỉ: số 5 Trần Phú, Tp. Đà Lạt

3. Tiệm bánh mì Cối Xay Gió

Không chỉ đơn thuần là một địa điểm ăn uống Đà Lạt, tiệm bánh Cối Xay Gió còn là một điểm check-in không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt. Sau khi đã chọn được cho mình những món bánh vừa ý, bạn có thể thoải mái tạo dáng với bức tường màu vàng ấn tượng.

+ Địa chỉ: 1A Hòa Bình, phường 1, Tp. Đà Lạt

4. Lẩu gà lá é Tao Ngộ

Giữa buổi tối thời tiết se lạnh ngắm cảnh đẹp thành phố mộng mơ về đêm, bạn đừng quên ghé qua quán Tao Ngộ thưởng thức món lẩu gà lá é nổi tiếng nhất ở xứ lạnh. Đây là một địa điểm ăn uống Đà Lạt quen thuộc với khách du lịch trong nhiều năm nay, món lẩu gà tuy không có gì xa lạ những khi được nấu cùng với lá é giúp cho món ăn này có vị đặc trưng và trở thành món ngon mà bạn không thể bỏ qua.

+ Địa chỉ: 99 Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, Tp. Đà Lạt

5. Bánh ướt lòng gà đường Tăng Bạt Hổ

Bạn chắc chắn không thể nào quên thưởng thức món bánh ướt lòng gà khi đến với thành phố Đà Lạt. Món này cũng không quá xa lạ với nhiều du khách, cũng được làm từ gà dai xé phay thơm ngon nhưng không kèm với chả, nem như nhiều nơi khác. Có khá nhiều quán ăn ở Đà Lạt có món ăn này, nhưng ngon nhất vẫn là những quán trên đường Tăng Bạt Hổ. Nước chấm ăn kèm bánh ướt lòng gà được làm theo công thức gia truyền, đặc biệt chắc chắn sẽ gây thương nhớ khi bạn chia tay Đà Lạt.

+ Địa chỉ: 47 Tăng Bạt Hổ hoặc 15F Tăng Bạt Hổ

6. Lẩu bò Ba Toa – Lẩu bò Quán Gỗ

Người Đà Lạt vẫn thường ghé qua quán lẩu bò Quán Gỗ nhưng với khách du lịch quán lẩu bò Ba Toa vẫn là sự lựa chọn lí tưởng nhất. Những quán này dường như chưa từng vắng khách, bởi sự thơm ngon đậm đà của nước lèo, thịt bò mềm mềm dai dai đặc trưng. Đặc biệt, nồi lẩu vừa phải, không quá to, thịt lại nhiều, một nồi lẩu chỉ khoảng 150.000Đ đã đủ để 2 người no nê rồi.

+ Địa chỉ: 1/29 Hoàng Diệu, Tp. Đà Lạt – Quán Gỗ/số 6 Nguyễn Thị Định, Tp. Đà Lạt – Ba Toa

7. Thịt rừng nướng – Vườn thương cô Xuân

Du lịch Đà Lạt nói riêng, du lịch Tây Nguyên nói chung mà không thưởng thức thịt rừng nước sẽ thật thiếu sót và quán Vườn Thương Cô Xuân sẽ là địa điểm ăn uống Đà Lạt mà bạn nhất định phải ghé qua. Quán chuyên các món thịt nướng nổi tiếng của phố núi như: nai nướng, thỏ nướng, gà rừng nướng, heo nướng…

+ Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, Tp. Đà Lạt

8. Bánh mì xíu mại – Hoàng Diệu

Bánh mì xíu mại là món ăn sáng bình dân nhưng vô cùng ngon miệng giữa tiết trời se lạnh thành phố ngàn hoa. Viên xíu mại tuy nhỏ nhưng chắc thịt, nướng lèo đậm đà, thơm ngon ăn kèm với bánh mì đúng là không gì tuyệt vời nhớ. Quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu là sự lựa chọn được nhiều du khách yêu thích mà bạn nên ghé qua khi có dịp đến với thành phố ngàn hoa.

+ Địa chỉ: số 26 Hoàng Diệu, Tp. Đà Lạt

9. Chợ đêm Đà Lạt – Thiên đường ăn vặt

Chợ đêm Đà Lạt là một địa điểm ăn uống Đà Lạt nổi tiếng mà chắc chắn ai ai cũng từng đặt chân đến khi đi Đà Lạt. Nơi này không chỉ bán đặc sản mua về làm quà cho người thân mà còn là thiên đường ăn vặt với hàng trăm món ăn “nhìn thôi đã thèm”. Bạn ngay lập tức có thể thưởng thức món bánh tráng nướng, khoai nướng, trứng gà nướng, sữa đậu bành, kem bơ, phở, bánh mì xíu mại, bánh căn, bơ dầm, dâu lắc… khi đến với chợ đêm Đà Lạt.

Nào, hãy lưu nhanh những địa điểm du lịch ăn uống Đà Lạt nổi tiếng mà bạn nhất định phải ghé và thưởng thức trong chuyến du lịch thành phố ngàn hoa của mình nhé!

Hãy dành cho mình một khoảng thời gian riêng để được đi du lịch, nghỉ dưỡng tại thiên đường Đà Lạt này nhé. Tận hưởng cuộc sống thật trọn vẹn nào!

Xem thêm tour đà lạt 2 ngày 2 đêm để trải nghiệm nhiều điều thú vị cùng Vietnambooking.

Cảnh Đẹp Thế Giới

vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay đi Pháp

vé máy bay đi Singapore

vé máy bay đi Italia

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi